Hòa Bình: Bé trai bị phụ huynh của bạn đưa ra ngoài trường hành hung

Do mẫu thuẫn với bạn trong lúc chơi đùa, một bé trai lớp 1 ở Hòa Bình bị phụ huynh “bắt cóc” ra bên ngoài trường, hành hung gây chảy máu. Vụ việc gây phẫn nộ dư luận 

{keywords}
Em K. bị phụ huynh của bạn cùng lớp đánh chảy nhiều máu

Được biết, khoảng 14h chiều 10.7, khi bé Nguyễn Gia K. học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình đang ở trường thì bị ông Đức (trú tại Tp. Hòa Bình) – phụ huynh học sinh một bạn trong lớp 1A3 đưa ra ngoài trường.

Sau đó ông này hành hung bé K. trước sự chứng kiến của nhiều người khiến cháu K. bị thương ở mặt và tay chảy nhiều máu.

Trước đó, cháu K. và con trai ông Đức có mâu thuẫn trong lúc chơi đùa tại trường. Nhưng dù như thế nào đi nữa, các cháu còn nhỏ tuổi, đang trong quá trình học tập và được giáo dục văn hóa ứng xử trong trường học... nên hành vi của ông Đức bị nhiều người lên án là phản giáo dục, tiếp tay cho hành động bạo lực.

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Hồng Diễm – Phòng Giáo dục phổ thông (Sở GD&ĐT Hòa Bình) xác nhận có sự việc phụ huynh vào trường đưa học sinh ra ngoài rồi hành hung.

Còn Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Đức thừa nhận hành hung bé K. vì con ông Đức chơi với K. có xảy ra mâu thuẫn. Hiện bé K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Hoàng Thanh

Sẽ xử lý hiệu trưởng 'bêu tên' học sinh chưa đóng bảo hiểm do vi phạm quy tắc ứng xử

UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang chỉ đạo các phòng liên quan hoàn thiện hồ sơ để xử lý thầy Phan Đình Thống, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Lâm do vi phạm Quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục.

Hiệu trưởng lên tiếng sau vụ nam sinh nhảy từ tầng 3 nghi do bị bạn trêu đùa

Một nam sinh lớp 9 Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nhảy từ tầng 3 của trường nghi do bị các bạn trêu đùa, chế giễu khiến dư luận xôn xao.

Tổ chức Halloween phổ biến tại các trường học có phù hợp văn hóa học đường?

Nhiều người dùng mạng xã hội đang rần rần phản đối chuyện tổ chức Halloween phổ biến tại các trường học và cho rằng đây là lễ hội phương Tây, hình ảnh rùng rợn không phù hợp văn hóa học đường.

Nhà sàn, trang phục dân tộc vào trong tiết học về truyền thống văn hóa

Thầy cô giáo, phụ huynh học sinh của Trường Mầm non xã Thành Sơn đã sử dụng những vật dụng có sẵn tại địa phương như tre, luồng để làm đồ dùng học tập, đồ chơi cho trẻ và chung tay xây dựng góc học tập truyền thống.

Tranh cãi nảy lửa về việc cấm tổ chức Halloween trong trường học: Chuyên gia nói gì?

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện đề nghị cấm tổ chức Halloween trong trường học vì những hình ảnh mang tính rùng rợn. Quan điểm này ngay lập tức đón nhận nhiều ý kiến đồng tình.

Bạo lực học đường ở Nghệ An: Xử lý nghiêm khắc, giáo dục kịp thời

Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, một số học sinh đã bị bạn đánh hội đồng, gây thương tích. Những vụ việc này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng bạo lực học đường ở Nghệ An.

Chuyên gia giáo dục nói gì về xử lý tận gốc bạo lực học đường?

Giáo dục trong gia đình và giáo dục nhà trường, xã hội cần gắn chặt với nhau, giáo dục cho học sinh có ý thức, phát triển nhân cách hài hòa.

Kết luận học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân là 'do bạn đánh'

Qua điều tra, xác minh, cơ quan chức năng kết luận vụ học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân sau khi đi học về là do bị bạn cùng lớp đánh bằng thước kẻ khi kèm học bài.

Nguyên nhân ban đầu vụ 6 nam sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn ở Đắk Lắk

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trên mạng xã hội mà 2 nam sinh đã xích mích, xô xát dẫn đến đánh nhau. Sau đó 1 nam sinh gọi thêm 5 bạn khác đến đánh đối phương.

Xây dựng môi trường học đường xanh- sạch- đẹp- thân thiện giữa đại ngàn Tây Bắc

Ai đến thăm Trường Mầm non Tân Lập - điểm chính (tại xã Tân Lập, huyện Bắc Quang, Hà Giang) cũng đều ấn tượng với môi trường học đường "xanh - sạch - đẹp - an toàn - thân thiện" nơi đây.

Đang cập nhật dữ liệu !