Dương Tử nói dối, 1 nền tảng đã âm thầm xóa ‘Trầm vụn hương phai’

Những đồn đoán liên quan đến tin hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ngày càng được bàn tán sôi nổi. Một nền tảng trực tuyến của Trung Quốc đã âm thầm gỡ bộ phim “Trầm vụn hương phai” do Dương Tử đóng chính khỏi lịch trình chiếu.

Gần đây, blogger nổi tiếng Trung Quốc Trương Tiểu Hàn đã tung ra hình ảnh cho thấy Dương Tử đến dự sinh nhật Lưu Học Nghĩa vào giữa tháng 7, còn được nam diễn viên đút bánh kem cho ăn.

Ngay sau đó, phía Dương Tử và Lưu Học nghĩa đã lên tiếng phủ nhận. Dương Tử khẳng định là mình chỉ ngửi bánh chứ không ăn, đồng thời còn nói Lưu Học Nghĩa là bạn thân 10 năm của cô, tình bạn của họ rất thân thiết.

Dương Tử
 

Mọi chuyện có lẽ sẽ không đi quá xa nếu fan của Dương Tử không công kích, tố cáo Trương Tiểu Hàn cắt ghép, chỉnh sửa video. Hành động này của fan Dương Tử đã khiến blogger này buộc phải đăng thêm video, chứng minh vụ đút bánh là thật.

Trong bài đăng, Trương Tiểu Hàn cho biết bản thân đã định dừng lại, nhưng do fan của Dương Tử quá hung hăng nên đã đăng tải toàn bộ video, khẳng định bản thân không cắt ghép.

Trong video thể hiện rằng Dương Tử đã cắn và ăn miếng bánh. Điều này đã làm cho Dương Tử bị cộng đồng mạng chỉ trích là nói dối và đặt ra mối nghi ngờ về quan hệ của cô và Lưu Học Nghĩa.

Cư dân mạng cũng nhắc lại rằng, vào tháng 6/2022, Lưu Học Nghĩa cũng bị giới săn ảnh đăng bằng chứng cho thấy ở nhà Dương Tử đến 2 giờ sáng mới rời đi. Sau khi video được đăng tải, cụm từ “Dương Tử-Lưu Học Nghĩa nói rối” ngay lập tức leo lên hot search.

Dương Tử
 

Đáng chú ý, để tránh những rắc rối có thể xảy ra, một nền tảng trực tuyến của Trung Quốc đã âm thầm gỡ bộ phim “Trầm vụn hương phai” do Dương Tử đóng chính khỏi lịch trình chiếu, dù cho bộ phim này đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng trực tuyến.

Điều đáng nói hơn, cư dân mạng chỉ trích rằng, nếu Dương Tử thực sự hẹn hò Lưu Học Nghĩa thì khả năng cô là "tiểu tam" chen chân vào mối tình của Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi.

Dương Tử
Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi 

Thực tế Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi đã phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng nhiều bằng chứng cho thấy hai diễn viên có quan hệ trên mức bạn bè. Thậm chí, Trương Dư Hi còn từng ám chỉ mình “đội mũ xanh” (tương tự như bị cắm sừng), và netizen nghi rằng "tiểu tam" ở đây là Dương Tử.

Dương Tử
 

Scandal của Dương Tử lần này cũng làm cho cộng đồng "săn dưa" nhớ lại vụ việc tháng 8/2017, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay sau 6 tháng công khai chuyện tình cảm với những nghi ngờ cho rằng Trương Tuyết Nghênh là "tiểu tam" giữa hai người.

Dương Tử
 

Thời điểm đó, trong lúc vẫn còn đang hẹn hò Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt đã tham gia dự án phim Bong Bóng Mùa Hè cùng Trương Tuyết Nghênh. Và khi cộng đồng mạng lan truyền cảnh hai diễn viên thân mật ăn chung một bát súp cũng đã mang đến nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết hơn mức bạn bè này của hai ngôi sao.

Lúc này, Dương Tử cũng đăng tải dòng trạng thái xa xôi “Cảnh vật còn, người thay đổi”, làm cho dân mạng không khỏi nghi ngờ Trương Tuyết Nghênh là “tiểu tam”.

Nhiều năm trôi qua, dù Trương Tuyết Nghênh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Tần Tuấn Kiệt, song cô vẫn chịu nhiều chỉ trích vì mang danh người thứ ba.

Và bây giờ, Dương Tử đang gặp tình cảnh tương tự như Truyên Tuyết Nghênh hồi đó. Dương Tử có thành công vượt qua được sóng gió này không, hãy theo dõi Infonet để cập nhật nhanh nhất thông tin về nữ diễn viên.

Hạ Thảo

Những ‘nàng tiên áo xanh thiên thanh’ trong làng phim cổ trang Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân khoe vẻ yêu kiều

Những ‘nàng tiên áo xanh thiên thanh’ trong làng phim cổ trang Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân khoe vẻ yêu kiều

Một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của phim cổ trang Hoa ngữ là trang phục. Màu áo xanh thiên thanh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao luôn được nhiều stylist chọn lựa cho diễn viên.

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại phát ‘cẩu lương’ khiến fan phát cuồng bởi những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại phát ‘cẩu lương’ khiến fan phát cuồng bởi những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào

Với sự nổi đình nổi đám của “Tinh Hà Xán Lạn” thời gian gần đây, cặp đôi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang được khán giả cực kỳ quan tâm.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !