Đọ sắc cùng kiểu tạo hình: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Angela Baby 'mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười'

Khi cùng tham gia 1 chương trình, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Angela Baby đã có chung tạo hình mặc trang phục dân tộc. Tạo hình xinh đẹp của các nữ diễn viên đã mang đến thích thú không nhỏ cho người hâm mộ.

Angela Baby
Mặc dù đều là trang phục dân tộc nhưng khi mặc lên làm cho khí chất của mỗi nữ ngôi sao rất khác nhau: Angela Baby quyến rũ, Bạch Lộc tươi tắn, Triệu Lộ Tư nữ tính.

Angela Baby

Mặc dù thời tiết rất nóng nhưng Angela Baby vẫn xõa tóc. Mái tóc xoăn quyến rũ với những phụ kiện tinh xảo trên tóc làm cho cô giống như một con búp bê sứ chói lóa.  

Angela Baby
 

Trang phục của Angela Baby chọn là váy bên trong màu hồng kết hợp với áo ghi lê màu đỏ đặc biệt bắt mắt. Mặc dù nữ diễn viên đã ngoài 30 tuổi nhưng khi mặc lên người màu hồng lại không hề phản cảm.

Angela Baby
 

Trong phần tham gia trò chơi, có lẽ vì để thuận tiện cho việc chạy bộ, Angela Baby đã kết tóc hai bên và đã bỏ áo khoác bên ngoài ra. Chiếc thắt lưng tinh xảo làm nhấn lên vẻ đẹp mượt mà của cô.

Phải công nhận rằng, mặc dù diễn xuất của Angela Baby còn gây nhiều tranh cãi, phần lớn là chê bai, nhưng nhan sắc của cô thì không ai có thể phủ nhận.

Bạch Lộc

Trang phục của Bạch Lộc nhìn rất sang trọng. Có những quả cầu nhỏ đầy màu sắc trang trí trên bím tóc. Đồ trang trí trên trán, trên đầu và trên quần áo rất tinh xảo, làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Bạch Lộc
 

Khí chất của Bạch Lộc đã luôn tươi tắn, trang phục này càng làm tôn lên vẻ đẹp trong trẻo của cô.

Bạch Lộc
 

Trong lúc chơi trò chơi, trang phục của Bạch Lộc cũng được điều chỉnh một chút, và các đồ trang trí trên trán của cô ấy đã được gỡ bỏ thể thuận tiện cho các hoạt động.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư chỉ đơn giản là thắt bím một bên mà không trang trí gì trên tóc, cách tạo hình rất đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

Triệu Lộ Tư
 

Trang phục của Triệu Lộ Tư bên trong là một chiếc váy trắng thêu và bên ngoài một chiếc áo ghi lê theo phong cách dân tộc, trông thật sinh động và dễ thương.

Trong phần chơi game, Triệu Lộ Tư cũng cởi áo ngoài ra và chỉ mặc một chiếc váy trắng. Phải nói rằng Triệu Lộ Tư rất hợp với tạo hình này.

Triệu Lộ Tư
 

Hạ Thảo

Tiêu Chiến gặp rắc rối vì vẻ ‘đào hoa’ trước giờ Ngọc Cốt Dao lên sóng

Tiêu Chiến gặp rắc rối vì vẻ ‘đào hoa’ trước giờ Ngọc Cốt Dao lên sóng

Sự quan tâm, gán ghép thái quá của fan khiến Tiêu Chiến gặp không ít rắc rối.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !