Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT?

Năm 2016, nhiều trường cao đẳng y dược có đề án tuyển sinh riêng. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội có thể đăng ký xét tuyển tại địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT? - ảnh 1


Điều kiện đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2016

Theo quy chế tuyển sinh năm 2016 thì điều kiện đăng ký học Cao đẳng ngành dược học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT mà không phân biệt thí sinh tại cụm thi do Sở GD&ĐT tổ chức hay cụm trường đại học tổ chức. Đây là một điểm mới tạo thuận lợi cho thí sinh có yêu thích ngành dược học Hà Nội dễ dàng trúng tuyển.

Lựa chọn Trường học Cao đẳng Dược như thế nào?

Năm 2016, các Trường cao đẳng y dược Hà Nội đã công bố chỉ tiêu và tiêu chí xét tuyển nhưng nhiều thí sinh lại băn khoăn không biết chọn trường nào để đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội. Theo những thông tin tuyển dụng của các công ty kinh doanh phân phối sản xuất dược phẩm thì sinh viên ngành dược học tại các trường lớn như có uy tín của Quân đội như Học viện Quân Y, Cao đẳng Quân Y – Bộ Quốc Phòng hoặc Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong ngành dược hơn. Tuy nhiên, Hà Nội là thủ đô nơi tập trung rất nhiều trường đào tạo y dược, ngoài những trường Quân đội có đào tạo hệ Dân sự thì thí sinh còn nhiều sự lựa chọn những khác khác đào tạo Dược sĩ cũng rất tốt như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Y tế Hà Nội, Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng công nghệ vào Thương mại Hà Nội để theo học ngành dược.

Ngành Y Dược nên học Trường Quân đội?

Trường Quân đội luôn hoạt động với tiêu chí “Kỷ luật là điểm tựa thành công” cho nên ngày càng có nhiều phụ huynh muốn gửi con em vào các trường Quân đội không chỉ để học lấy Nghề Dược mà trong quá trình học tại Trường quân đội ngoài việc đào tạo kiến thức chuyên môn ngành dược ra, Trường Quân đội còn đi sâu vào giáo dục kỹ năng sống, kỷ luật, ý thức làm việc thực tế, đảm bảo cho người học tốt nghiệp ra trường vững bước trên con đường sự nghiệp. Một số phụ huynh chia sẻ rằng điều lớn nhất mà cha mẹ có thể giúp con là “chọn môi trường tốt cho con học tập, được các sĩ quan – giảng viên Cao đẳng nghề dược số 1 Bộ Quốc Phòng rèn rũa”.

Nhiều bạn sinh viên năm thứ nhất lần đầu tiên xa nhà sống và học tập tại Doanh trại Quân đội trong “Học Kỳ Quân đội” khi các bạn tham gia huấn luyện tại Quân khu 1 chia sẻ: Gia đình có điều kiện lại được bố mẹ nuông chiều, bao bọc nên khá nhút nhát nhưng sau đợt huấn luyện quân sự mình cảm thấy mạnh mẽ và tự tin lên rất nhiều. Nhiều bậc phụ huynh rất ngỡ ngàng khi thăm con sau “Học Kỳ Quân đội” được huấn luyện bài bản bởi các sĩ quan Quân Khu 1. Các con trưởng thành hơn, phong trần hơn và đặc biệt ý thức “kỷ luật” tốt hơn. Có phụ huynh chia sẻ với sĩ quan chủ nhiệm lớp: Mặc dù gia đình ở nông thôn nhưng cũng rất chiều con nên ngủ dậy chăn màn không gấp, ăn cơm không biết rửa bát nhưng được vào trường Quân đội học một thời gian ngắn mà tính nết đã thay đổi hẳn. Chững chạc hơn, phong trần hơn nhờ công lao huấn luyện của Trường Quân đội.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT? - ảnh 2

Cũng có bậc phụ huynh lặn lội hàng trăm cây số lên Trường Quân đội vội vàng đăng ký học cho con chỉ vì sợ trường hết chỉ tiêu do nhiều người dự đoán điểm trúng tuyển Đại học Dược Hà Nội năm 2016 dự đoán vẫn sẽ cao và chọn học cao đẳng dược Hà Nội theo thiên hướng ứng dụng thực tiễn nghề dược đã trở thành giải pháp nếu không đủ điểm đỗ Đại học Dược.

Vì sao phụ huynh quyết định cho học Cao đẳng nghề dược trường Quân đội?

Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc Phòng đào tạo Cao đẳng Nghề Dược với chuyên môn sâu, nội dung chương trình đào tạo bám sát thực tiễn Ngành Dược ở Việt Nam từ khâu nghiên cứu, sản xuất thuốc đến lưu thông phân phối Dược phẩm, quản lý đảm bảo chất lượng thuốc…

- Học tập ngành dược trong môi trường Quân đội, đảm bảo con luôn có được sự giáo dục nhân cách và chất lượng chuyên môn nghề dược tốt nhất.

- Cơ sở vật chất phục vụ đào tạo ngành dược của Bộ Quốc Phòng được đầu tư hàng trăm tỉ đồng và Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc Phòng luôn tự hào là trường trọng điểm Quốc gia trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ – Nghề dược.  Các bậc phụ huynh hãy tìm hiểu về Trường Quân đội và được đảm bảo rằng con được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, tốt hơn.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển cao đẳng dược năm 2016 gồm:

Phiếu đăng ký xét tuyển, Giấy chứng nhận kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ) đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2016.

Bản sao bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2016.

Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)

Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT? - ảnh 3

Thí sinh đăng ký học có thể chọn hình thức nộp Hồ sơ trực tiếp tại Trường Bộ Quốc phòng hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ  số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (gần Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 - 0964.524.343.

Tham khảo: Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển trực tuyến năm 2016 như thế nào?

Nguyên Trang

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !