Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện

Chiều 18/9, tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội đã diễn ra chương trình Trung thu nghĩa tình dành tặng các bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu 2013.
Ngay từ trước khi bắt đầu chương trình, các khán giả nhí đã rất phấn khởi tập trung tại khu vực sân khấu chính, và được chương trình trao tận tay đèn ông sao xinh xắn và những chiếc bánh trung thu do các anh chị trong nhóm tình nguyện Tim Hồng chuẩn bị. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 1
Cùng lúc đó, tại phòng bệnh của Khoa Nhi bệnh viện Xanh Pôn, ca sĩ  trẻ Việt Tú, Khúc Xuân Thuận đã lên tận phòng bệnh nhân thăm hỏi, hát giao lưu, tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến các các em nhỏ và người nhà bệnh nhi. Tại đây, nhà tài trợ đã trao 16 phần quà trong tổng số 20 phần quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Ngay sau đó, chương trình âm nhạc phục vụ bệnh nhân cũng bắt đầu diễn ra dưới sảnh chính của bệnh viện. Mở màn chương trình là ca khúc vui nhộn và rất quen thuộc với các khán giả nhí, Đồ Rê Mí qua phần thể hiện của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cùng cô con gái đáng yêu - Vũ Thái An. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 2
Trong tiếng vỗ tay và cổ vũ của khán giả, giọng hát của cô bé đã cất lên đầy tự tin và trong sáng, cùng sự phối hợp ăn ý trong từng ca ta với mẹ. Ngoài ra Vũ Thái An còn gửi tặng các bạn khán giả nhí những ca khúc hết sức trong trẻo và tươi vui như Em dắt trâu ra đồng, Hạt gạo làng ta...

Một tiết mục khá mới lạ đối với các bạn khán giả nhí là tiết mục nhảy Dance Sport được thể hiện qua những bước nhảy điêu luyện và sự uyển chuyển khéo léo của cặp đôi đã từng là Quán quân chương trình Vũ Điệu Xanh 2012: Đức Tiến – Khánh Vân. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 3
Phần quà đặc biệt nhất dành cho các bệnh nhi phải kể đến là tiết mục xiếc khỉ Tôn Ngộ Không của Nghệ sĩ Nguyễn Quang và tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia Duy Nguyễn, cả hai tiết mục thú vị này đã khiến các bạn nhỏ phải dõi theo vô cùng chăm chú, rồi trầm trồ kinh ngạc, sau đó là đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác..Các khán giả nhí rất hào hứng vỗ tay và đôi khi quên mất mình đang là bệnh nhân, cùng nhún nhảy theo những điệu nhạc vui nhộn.

Ngoài những phần biểu diễn dành tặng khán giả nhí, chương trình còn có rất nhiều tiết mục dành tặng cho toàn thể bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các y bác sĩ với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khán giả đã được trải lòng qua rất nhiều giai điệu, ca từ, khi thì rộn ràng, phấn khích, khi thì nhẹ nhàng, da diết. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 4
Đó là các tiết mục do các nghệ sĩ gửi tặng như: Chú Cuội chơi trăngGặp nhau trong rừng mơ của ca sĩ Khúc Xuân Thuận; Nhớ về Hà Nội hết sức ngọt ngào qua giọng hát của nữ ca sĩ Minh Thu; ca sĩ Phan Anh sôi động trong ca khúc Tàu anh qua núiAlibaba; ca sĩ Việt Tú thổi lên không khí rộn ràng khắp sân khấu bằng Trống cơm rồi lại sâu lắng với Vì đó là em… 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 5
Nữ ca sĩ trẻ Từ Phương Huyền trong phút chốc đã trở lại tuổi thơ để là một cô bé nhí nhảnh trong Chiếc đèn ông sao, rồi lại mạnh mẽ trong ca khúc Hoa hồng có gai do chính cô sáng tác. Sau bài hát, nữ ca sĩ chia sẻ cô mong muốn mọi người đều có thể can đảm vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, cũng như mong muốn các bệnh nhân nói chung và các em nhỏ nói riêng đều có thể mạnh mẽ vượt qua bệnh tật để sớm được trở về với gia đình bên những người thân yêu. 
Bữa tiệc trung thu đặc biệt tại bệnh viện - ảnh 6
Đặc biệt hơn trong chương trình, phần trình diễn hết sức ăn ý và nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả có lẽ là hai tiết mục song ca giao lưu của nữ ca sĩ Minh Thu xinh đẹp, và chàng bác sĩ điển trai Minh Sơn - cán bộ đang công tác tại bệnh viện Xanh Pôn. Sự kết hợp hài hòa của họ trong những ca khúc trữ tình, lãng mạn như Cơn mưa tình yêu hay Lời của gió đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 Phần trao quà cho 6 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất đã khép lại chương trình Trung thu nghĩa tình với bao cảm xúc đọng lại trong các nghệ sĩ cũng như khán giả có mặt tại Bệnh viện Xanh Pôn chiều qua.

H.T - Ảnh: Linh Vũ

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !