"Bóc quà" của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự!

Là con của những người nổi tiếng, thế nên các nhóc tỳ Vbiz cũng được bố mẹ mạnh tay tặng nhiều món đồ đắt đỏ.

 May mắn ra đời trong các gia đình tài phiệt, hội cậu ấm cô chiêu được bố mẹ hết sức cưng chiều. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng các bé đã sở hữu riêng cho mình khối tài sản ước tính từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng. Doanh nhân Đức Huy từng chi 30 tỷ đồng để mua xế hộp tặng con trai, vậy các ông bố và các bà mẹ khác trong Vbiz sẽ còn "khủng" hơn cỡ nào nữa đây?

1. Subeo và Suchin - con Cường Đô La

Là tay chơi xe có tiếng, Cường Đô La liên tục chứng minh độ "chịu chơi" khi mua toàn món quà đắt tiền cho 2 con. Bằng chứng vào tháng 7/2021, doanh nhân phố núi khoe trên trang cá nhân quà đặc biệt cho Subeo và Suchin, đó là 2 chiếc xế hộp.

Dù cả 2 nhóc tỳ đều nhỏ tuổi và chưa thể sử dụng xe nhưng Cường Đô La vẫn chi mạnh tay để mua xe xịn để dành tặng cho các con trong tương lai, đồng thời bổ sung thêm vào bộ sưu tập siêu xe hoành tráng của gia đình. "Đen cho anh hai, trắng cho chị ba" - doanh nhân phố núi chỉ chia sẻ ngắn gọn trên Facebook nhưng cũng đủ khiến netizen trầm trồ.

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 2.

Cường Đô La mua hẳn một lần 2 chiếc xe để làm quà cho anh hai Subeo và cô ba Suchin

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 3.

Hồi tháng 4/2021, Cường Đô La cũng từng gây bão khi bỏ ra 2 tỷ đồng để tặng siêu xe có đính dòng chữ cực "ngầu": "Chibi Suchin Racing" cho ái nữ chưa đầy 1 tuổi

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 4.

Ngoài ra, cả hai nhóc tỳ còn sở hữu một phiên bản siêu xe "mini" để đi trong căn biệt thự

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 5.

Từ khi vừa chào đời, Suchin đã sở hữu bộ sưu tập 4 túi hiệu phiên bản mini trị giá 650 triệu đồng

Bộ sưu tập túi hiệu của ái nữ toàn đến từ những thương hiệu xa xỉ và đắt đỏ

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 7.

Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang bên cạnh 2 nhóc tỳ Subeo, Suchin

2. Con gái Trần Bảo Sơn

Tháng 6/2015, Trần Bảo Sơn - chồng cũ Trương Ngọc Ánh gây sốt khi tặng cho Bảo Tiên xế hộp trị giá 5 tỷ đồng dùng để đưa bé đi học và đi chơi. Không chỉ tặng quà khủng, anh dành rất nhiều thời gian để đi du lịch cũng như quan tâm chăm sóc cho ái nữ. Hậu ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc cho cô con gái chung.

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 8.

Bảo Tiên được ba mua tặng xế hộp 5 tỷ khi chỉ mới 7 tuổi

Bảo Tiên thường xuyên được ba đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 10.

Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Bảo Tiên. Mới chỉ 14 tuổi, nhưng ái nữ đã sở hữu chiều cao vượt bậc, dự là sẽ làm nên chuyện trong tương lai

3. Con trai Đức Huy

Giống như nhiều thành viên khác trong hội con nhà giàu Việt, Anthony Lê thường xuyên được ba mẹ tặng quà khủng. Cách đây không lâu, dân tình phải trầm trồ khi con trai Lệ Quyên khoe chiếc xe Bentley giá trên dưới 30 tỷ đồng mà bố mới tậu làm quà tặng cậu.

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 11.

Con trai Đức Huy hào hứng check-in bên cạnh xế hộp đắt tiền

Con trai Lệ Quyên sở hữu bộ sưu tập đồ chơi và hàng hiệu không thiếu thứ gì

Cậu nhóc rất thường xuyên xuất hiện bên cạnh chồng cũ Lệ Quyên trong mỗi chuyến bay. Có lần Đức Huy còn thuê chuyên cơ để đưa con trai đi du lịch cho an toàn trong mùa dịch

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 14.

Anthony đích thực là quý tử được cưng chiều nhất Vbiz

4. Con trai Đan Trường

Trước khi ly hôn, Đan Trường từng có mối tình hạnh phúc và viên mãn với doanh nhân Thuỷ Tiên. Khối tài sản kếch xù của vợ cũ Đan Trường khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Kể từ khi cậu con trai Thiên Từ ra đời, dân tình càng chú ý tới cặp đôi này và nhất là cuộc sống thượng lưu đích thực của cậu bé sinh năm 2017.

Được biết, từ khi chào đời, Mathis đã được sống trong căn biệt thự triệu đô tại xứ sở cờ hoa. Không những thế, nhóc tỳ còn được mẹ cho mặc những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền. Mới chỉ 4 tuổi nhưng Mathis đã được bố mẹ thành lập công ty riêng mang tên mình.

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 15.

Bé Mathis Thiên Từ chính là nhóc tỳ sinh ra ở vạch đích khi sở hữu khối tài sản khủng lồ từ ba và mẹ. Không những thế, mới chỉ hơn 4 tuổi nhưng Mathis Thiên Từ đã có công ty riêng

Mathis sở hữu gu ăn mặc thời trang, ra dáng "soái ca" lắm chứ đùa!

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 17.

Hồi tháng 12/2021, Mathis cũng vừa cùng mẹ đi xem BTS biểu diễn

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 18.

Hậu li hôn, cả Thuỷ Tiên và Đan Trường đều giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dưỡng con trai

5. Con gái Phan Như Thảo

"Trùm cuối" của danh sách không ai khác mà chính là con của cựu người mẫu Phan Như Thảo. Được biết, để chào mừng sự ra đời của công chúa nhỏ Bồ Câu, cô cùng chồng đại gia đã mạnh tay chi tiền xây 3 căn biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt làm quà tặng con. 

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 19.

Cận cảnh căn biệt thự gỗ tại Đà Lạt mà Phan Như Thảo dành tặng con gái. Nhìn cũng đoán được giá trị những căn nhà này cũng rơi vào giá chục tỷ đồng

Bóc quà của dàn rich kid Vbiz: Cường Đô La - Đức Huy trao cho con xe bạc tỷ, 1 đại gia tặng ái nữ 3 căn biệt thự! - Ảnh 20.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tháng 10/2018, người đẹp sinh năm 1988 từng khoe được ông xã mua tặng mẹ con cô 2 căn nhà đối diện nhau ngay tại trung tâm Quận 1, TP.HCM. Dù không chính thức tiết lộ giá trị của bất động sản này, nhưng cô từng khoe được đề nghị bán 2 căn nhà với giá 45 tỷ đồng

Ảnh: Sưu tầm

Bi béo nhà Xuân Bắc dịch từ chỉ "bộ phận nhạy cảm" sang Tiếng Anh khiến ai cũng cười đau ruột

Bi béo nhà Xuân Bắc dịch từ chỉ "bộ phận nhạy cảm" sang Tiếng Anh khiến ai cũng cười đau ruột

Bi béo dịch đúng chất "word by word".

Theo Trí thức trẻ/kênh 14

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !