Bị trợ lý GĐ quấy rối, cô gái gốc Việt ứng biến khiến "yêu râu xanh" nhận kết cục cay đắng

Cô gái người Việt dù rất sợ hãi nhưng đã ứng biến nhanh chóng trong tình huống nguy nan khiến "yêu râu xanh" phải nhận kết cục cay đắng.

Vào ngày 1/4, trang Today Online đưa tin, một tên "yêu râu xanh" 48 tuổi đã bị xét xử khi quấy rối tình dục một cô gái Việt sống ở Singapore. Theo đó, bị cáo tên là Dhandhayutham Ezhilan, 48 tuổi, công dân Ấn Độ sống tại đảo quốc sư tử.

Gã đàn ông đã để mắt tới cô gái người Việt, 21 tuổi, khi nạn nhân làm công việc dọn dẹp ở cùng công ty. Vào thời điểm đó, Ezhilan đang làm trợ lý giám đốc, người đàn ông lần đầu gặp nạn nhân vào ngày 2/3/2020 khi cô gái bắt đầu nhận việc. Ngay sau lần đầu gặp gỡ Ezhilan nhanh chóng thực hiện kế hoạch tán tỉnh nạn nhân. 

Hắn liên tục để đồ ăn ở tủ đồ của cô gái Việt trong nhiều ngày. Nạn nhân biết được danh tính người gửi đồ ăn là Ezhilan khi hắn thường xuyên hỏi cô có thích đồ ăn đó hay không. Tuy nhiên, cô gái đã không sử dụng chúng vì coi Ezhilan là người lạ, thay vào đó cô đã đưa cho đồng nghiệp của mình.

Bị trợ lý giám đốc quấy rối tình dục sau 1 tháng làm việc nơi đất khách, cô gái người Việt ứng biến nhanh chóng khiến

Ảnh minh họa.

Ezhilan cũng thường xuyên gửi tin nhắn bằng Tiếng Việt thông qua ứng dụng Google Dịch cho nạn nhân với nội dung: "Tôi nhớ em rất nhiều", "Tôi muốn gặp em" và "Tôi ước em là cô gái của tôi". Tuy nhiên, cô gái Việt đã phớt lờ những tin nhắn tình cảm ấy và chỉ trả lời những tin nhắn có nội dung liên quan đến công việc.

Vào ngày 30/3/2020, cô gái Việt làm tăng ca tại một tòa nhà thuộc khu trung tâm thương mại. Vào khoảng 19h - 20h, nạn nhân bước vào nhà vệ sinh ở tầng trệt thì nhận thấy Ezhilan đang đứng bên ngoài. Gã nói rằng đang đi kiểm tra, giám sát công việc của cô. 

Cảm thấy sợ hãi trước hành động của đối phương, cô gái quyết định dọn nhà vệ sinh ở tầng trên trước. Thấy Ezhilan rời đi, hướng về phía bãi đậu xe, cô gái tiếp tục dọn nhà vệ sinh ở tầng trệt. Sau khi xong việc, cô rời đi và sốc khi phát hiện Ezhilan đang đợi cô bên ngoài nhà vệ sinh.

Bị trợ lý giám đốc quấy rối tình dục sau 1 tháng làm việc nơi đất khách, cô gái người Việt ứng biến nhanh chóng khiến

Ảnh minh họa.

Phó công tố viên nói trước tòa: "Nạn nhân vô cùng bối rối, cô đã yêu cầu bị cáo tránh xa mình ra. Tuy nhiên, tên này đã tiến nhanh về phía cô gái và cưỡng hôn. Hắn bày tỏ sự khao khát muốn chiếm hữu nạn nhân".

Cô gái Việt đã nhanh chóng chạy vào phòng vệ sinh và khóa cửa buồng lại. Nạn nhân gọi điện cho bạn mình là một người Việt khác để cầu cứu sự giúp đỡ vì cô mới sang Singapore mới chỉ 1 tháng, chưa biết cách liên hệ với cảnh sát khu vực như thế nào. Nạn nhân ở trong nhà vệ sinh nửa tiếng đồng hồ và không ngừng khóc vì sợ hãi. Sau đó, cô gái được giải cứu.

Ezhilan bị đuổi việc sau khi nạn nhân báo cáo vụ việc với cấp trên của gã. Công ty, nơi cả hai làm việc, cũng điều tra nội bộ và chuyển cô gái Việt tới một khu vực khác để làm việc. Nạn nhân đã trình báo sự việc với cảnh sát vào ngày 21/8/2020 và "yêu râu xanh" bị bắt giữ ngay tối hôm đó. Cảnh sát đã tìm thấy 50 bộ phim khiêu dâm trên điện thoại của Ezhilan ở thời điểm bắt giữ.

Người đàn ông Ấn Độ sau đã thừa nhận tội quấy rối tình dục và tàng trữ các video khiêu dâm trên điện thoại di động. Theo PTI, hôm 1/4, một tòa án ở Singapore đã kết án Ezhilan với 4 tuần giam giữ và số tiền phạt 8.000 đô la Singapore (gần 140 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Nguồn: Today Online

Từ việc ca sĩ Thái Trinh bị quấy rối bằng lời khiếm nhã: Im lặng là tiếp tay cho cái xấu

Từ việc ca sĩ Thái Trinh bị quấy rối bằng lời khiếm nhã: Im lặng là tiếp tay cho cái xấu

Từ sự việc Thái Trinh phải nghe lời quấy rối tục tĩu tại một buổi ghi hình, dư luận đã chia thành hai phe.

Theo ttvn.toquoc.vn

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !