Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón: Nhà trường dừng hoạt động, phụ huynh bất ngờ

"Tôi rất bất ngờ khi biết tin tại cơ sở này cách đây 3 ngày có để quên bé trai 3 tuổi trên ôtô đến tận chiều, thật may mắn vì đứa trẻ đã ổn. Thực ra nhà trường cũng có xe đưa đón các con nhưng nhà tôi gần trường nên tôi tự đưa con đi học", một phụ huynh cho hay.

Sáng 16/9 rất nhiều phụ huynh đã đến trường mầm non cao cấp Đồ Rê Mí (có địa chỉ tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) đón con về nhà. Tuy nhiên, rất nhiều phụ huynh tỏ ra bất ngờ khi biết tin tại cơ sở này cách đây 3 ngày có để quên bé trai 3 tuổi trên ôtô.

Cơ sở mầm non Đồ - rê - mí

Chị N.A.H (có con theo học tại trường Đồ Rê Mí) cho biết: "Sáng nay tôi đưa con đến lớp như thường ngày rồi đi làm. Một lúc sau thì nhận được điện thoại từ giáo viên là đến trường đón con và con sẽ nghỉ học hôm nay để nhà trường xử lý một số việc.

Tôi rất bất ngờ khi biết tin ại cơ sở này cách đây 3 ngày có để quên bé trai 3 tuổi trên ô tô đến tận chiều, thật may mắn vì đứa trẻ đã ổn. Thực ra nhà trường cũng có xe đưa đón các con nhưng nhà tôi gần trường nên tôi tự đưa con đi học".

Lãnh đạo UBND xã Minh Đạo cho biết, vợ chồng anh Tỵ mua đất và xây nhà 6 tầng ở thôn Đoài xã Hoàn Sơn để mở cơ sở trông giữ trẻ. “Hai vợ chồng anh Tỵ xây nhà và ở luôn tại đó được khoảng 5 năm nay.

Cũng liên quan đến sự việc, ông Phạm Đăng Thuyên - Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho hay: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục đã chỉ đạo đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ này. Đây là tai nạn không ai mong muốn, do sơ xuất của lái xe. Rất may mắn tình hình sức khỏe cháu bé đã ổn định, bé tỉnh táo.

Đây là 1 trong những cơ sở mầm non có cơ sở vật chất rất tốt. Tuy nhiên, chủ cơ sở và giáo viên không phải viên chức nhà nước. Nhóm trẻ mầm non này được thẩm định và cấp phép theo quy định của nhà nước. Nhóm trẻ này hoạt động từ tháng 10/2018 với tên gọi là nhóm trẻ độc lập - tư thục Đồ rê mí.

Nhóm này có khoảng 50-60 học sinh và 12 giáo viên. Dịch vụ xe đưa đón là xe của nhóm trẻ này. Tài xế điều khiển xe đưa đón học sinh là chồng của chủ cơ sở. Hiện chiếc xe công an đã tạm giữ để điều tra, làm rõ", ông Thuyên thông tin.

Trước đó, Infonet đã đưa tin ngày 13/9/2019, anh Nguyễn Công Tỵ (chồng chị Hợp), SN 1976 phụ trách lái xe ôtô đưa đón trẻ có đăng ký dịch vụ của cơ sở, một mình điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS 99B - 010.08, đi đón các cháu trong danh sách đưa đón.

Khi về đến cơ sở Đồ-Rê-Mí, anh Tỵ đỗ xe trước cửa và phối hợp với các cô giáo phụ trách đưa các cháu lên lớp. Thời điểm này trên xe còn cháu L. ở hàng ghế dưới nên không ai phát hiện.

Sau đó anh Tỵ đánh xe đỗ lên vỉa hè phía trước cửa cơ sở Đồ Rê Mí (dưới gốc cây và mở hé cửa kính ghế lái xuống 10cm) rồi đi làm việc cá nhân. Đến 15h45’ cùng ngày, anh Tỵ ra đánh xe chuẩn bị đưa các cháu về nhà thì phát hiện có 01 chiếc quần bò của cháu L. ở ngay trước sàn cửa tự động nên trèo lên xe kiểm tra, phát hiện cháu Lợi nằm ngửa ở sàn để chân của hàng ghế thứ 3 từ trên xuống.

Ngay sau đó, cháu L. được đưa ra phòng khám Hà Nội - Bắc Ninh ở thôn Đoài, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh sơ cứu, sau đó được đưa lên Bệnh viện sản nhi Bắc Ninh và Bệnh viện nhi Trung Ương để cấp cứu, điều trị. Hiện sức khỏe của cháu L. đã ổn định và đang được theo dõi các di chứng khác.

Hiện Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du tập trung điều tra làm rõ vụ việc, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hoàng Thanh
Từ khóa: Bắc Ninh Bệnh viện Nhi Trung ương Bệnh viện Nhi Bắc Ninh trẻ bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường cơ sở mầm non tư thục Đồ-Rê-Mí ở thôn Đoài Hoàn Sơn Tiên Du Bắc Ninh

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !