Thầy giáo bị tố dâm ô học sinh tiểu học: Vụ việc diễn ra ở lớp học thêm tại nhà

Vừa qua, thông tin về việc thầy giáo có hành vi dâm ô với 9 học sinh tiểu học đang khiến người dân xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) bàn tán xôn xao.

Liên quan đến sự việc này PV báo điện tử Infonet đã có mặt tại  Trường tiểu học xã An Thượng A vào gần trưa 16/4 để tìm hiểu vụ việc. Khoảng gần 11h trưa, nhiều phụ huynh đứng chờ đón con tại cổng trường vẫn không ngừng bàn tán về vụ việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974) bị tố cáo vì có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nữ lớp 3.

Trường tiểu học xã An Thượng A sáng 16/4

Chị H.T.N có con đang học lớp 3 tại  Trường tiểu học xã An Thượng A cho hay: “Chúng tôi rất hoang mang về sự việc này. Giáo viên và nhà trường là nơi chúng tôi tin tưởng nhất để gửi con đến học tập. Thế nhưng, giờ đây lại xảy ra sự việc thế này thì chúng tôi biết tin tưởng vào ai.

Tôi được biết thầy N.Đ.L có mở lớp dạy thêm tại nhà và rất nhiều học sinh trong trường đến học. Hôm trước, một học sinh nữ lớp 3 đã xin mẹ không đi học tại nhà thầy L.

Nghĩ rằng con gái lười học nên phụ huynh này đã ép con đến nhà thầy học. Sau đó, học sinh này mới khóc và kể rằng: Có hôm đến nhà thầy, thầy đã gọi lên tầng 3, đóng cửa phòng lại rồi ôm ấp, sờ soạng vào vùng kín.

Điều khiến chúng tôi bức xúc là hắn đã làm việc này với nhiều học sinh nữ khác. Đứng trên bục giảng, rao giảng đạo đức mà có thể hành động như vậy thật không thể chấp nhận được. Tôi mong rằng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ và trừng trị nghiêm minh”.

Một phụ huynh khác chia sẻ: “Thầy L. có một gia đình khá hạnh phúc, vợ là thợ may, các con đều lớn cả nhưng không hiểu sao lại có thể hành động như vậy.

Là một phụ huynh có con đang học tại trường, tôi khẩn thiết yêu cầu Bộ GD&ĐT hãy vào cuộc, không thể để một giáo viên không có tư chất đạo đức đứng trên bục giảng để giáo dục học sinh được”.

Được biết, từ ngày 13/4 thầy L. đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ.  Ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng cho biết: “Về phía nhà trường, ngay trong ngày 15/4, dù là ngày nghỉ nhưng nhà trường đã tiến hành đã họp hội đồng sư phạm quán triệt và ổn định tình hình dạy và học đối với toàn thể giáo viên, học sinh trong trường.  Phía gia đình thầy L. cũng đã đến nhà gửi lời xin lỗi học sinh, phụ huynh”.

Cũng liên quan đến sự việc, sáng 16/4 Bộ GD&ĐT đã yêu cầu Sở GD&ĐT báo cáo cụ thể về sự việc để có hướng xử lý.

Trước đó, Bộ GD&ĐT cũng đã yêu cầu chấm dứt tình trạng giáo viên dạy thêm tại nhà. Thế nhưng, cho đến nay, thầy L. vẫn mở lớp dạy thêm tại nhà và để xảy ra sự việc khiến nhiều người bức xúc.

Vậy việc giáo viên này dạy thêm tại nhà lãnh đạo trường Tiểu học An Thượng A có biết hay biết mà vẫn thờ ơ, bao che? Câu hỏi này rất cần một câu trả lời từ phía trường Tiểu học An Thượng A và lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức.

Báo Infonet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

Hoàng Thanh

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !