Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực

Từ năm 2007 đến nay, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn (Cao đẳng Việt Hàn) đã đào tạo hàng ngàn sinh viên CNTT và CNTT ứng dụng.

Từ năm 2007 đến nay, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn (Cao đẳng Việt Hàn) đã đào tạo hàng ngàn sinh viên CNTT và CNTT ứng dụng. Hơn 80% sinh viên  ra trường có việc làm ổn định có thu nhập cao hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học. Đội ngũ sinh viên Cao đẳng Việt Hàn tham gia thị trường lao động được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Báo Infonet giới thiệu một số gương mặt sinh viên Cao đẳng Việt –Hàn lập nghiệp thành công trên nhiều lĩnh vực:

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 1

Nguyễn Kim Anh, Cựu sinh viên khóa 1 ngành Truyền thông và Mạng máy tính, Hiện là Giám đốc Công ty KIM ANH Computer & Software (126 Hàm Nghi, TP Đà Nẵng).

“Từ lúc bước chân vào trường Cao Đẳng Việt – Hàn, tôi đã có nhiều cơ hội để tiếp cận với công nghệ mạng máy tính, từ môi trường học tập, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại đến sự tận tình của đội ngũ giảng viên. Đó là động lực lớn để tôi luôn cố gắng học tập, theo đuổi đam mê, xây dựng ước mơ từ đó. Đến hôm nay tôi đã đạt được thành công nhất định. Tôi sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên đang học tập tại trường. Hiện tại, đa số nhân viên của tôi đều tốt nghiệp từ trường Cao đẳng Việt - Hàn.”

Ra trường gần 5 năm, trải qua 3 Công ty, với nền tảng kiến thức về mạng máy tính được học từ Trường là hành trang, tôi tự tin mình có thể thích nghi nhanh chóng với các yêu cầu khác nhau trong công việc liên quan đến hệ thống mạng. Luôn dám xông pha, luôn dám thử nghiệm, đó là phương châm sống và làm việc của tôi, nó đã kết hợp cùng kiến thức thực tế được thầy cô truyền đạt giúp tôi có những bước tiến dài trong sự nghiệp”.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 2

Phạm Hồng Chung - Cựu sinh viên khóa 1, hiện đang là Quản trị hệ thốngvà phụ trách Online Business tại Công ty BQ Shoes.

"Với công việc Trợ lý kinh doanh, đòi hỏi phải kiến thức rất rộng, đặc biệt là các phương thức kinh doanh trên Internet như: giao dịch, mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và kể cả giao hàng. Những công việc đó hiện nay tôi đảm nhận khá tốt. Những kỹ năng này tôi đã được “tôi luyện” thời gian còn là sinh viên Cao đẳng Việt-Hàn”.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 3

Nguyễn Thị Thanh Tâm, Cựu sinh viên khóa 1 ngành Thương mại Điện tử, Trợ lý kinh doanh Công ty CP Ô tô Trường Hải.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 4

Nguyễn Thanh Anh Quân (hàng đứng, thứ 4 từ trái qua),Cựu sinh viên khóa 4 ngành Marketing, Tiếp viên Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam-Vietnam Airline

Khả năng giao tiếp tốt, hoạt bát, ứng xử tình huống nhạy bén là những tố chất cần thiết của một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp. Lợi thế của tôi so với đồng nghiệp là tôi đã được đào tạo những kiến thức về chăm sóc khách hàng và những kỹ năng cần thiết khi còn học ở trường Cao đẳng Việt-Hàn. Đây là hành trang để tôi phát triển sự nghiệp của mình”.

Được biết, Nguyễn Thanh Anh Quân được chọn làm đại diện hình ảnh cho Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam tham gia trong chiến dịch quảng cáo dịch vụ bốn sao của hãng.

Trường Cao đẳng Việt Hàn - Nơi đầu tiên chắp cánh niềm đam mê CNTT của tôi, là nơi truyền cho tôi cảm hứng để vững bước trên con đường đời với những kiến thức đạt được từ nơi đây. Cảm ơn thầy, cô giáo đã dạy dỗ em và cảm ơn VietHanIT - Một Điểm Tựa ....”

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 5

Lê Việt Thanh Bình, Cựu sinh viên khóa 3 Ngành CNTT, Chuyên Viên Kiểm thử phần mềm (Tester) Công ty LogiGear, Đà Nẵng.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 6

Cựu sinh viên Nguyễn Thành Nguyên - Khóa 2 chuyên ngành Quảng cáo và PR Hiện giữ vị trí Quản lý dự án Công ty TNHH Tổ chức sự kiện P&Q (274 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

"Nghề tổ chức sự kiện đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực cao, biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống. Rất may mắn những điều này tôi đã có được khi còn là sinh viên ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng tại Khoa Thương mại điện tử-Trường Cao đẳng Việt-Hàn".

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 7

Bùi Tấn Việt, Cựu sinh viên khóa 2 ngành Truyền thông và mạng máy tính, Trưởng phòng marketing Công ty TNHH Lưu Trữ Số (123Host.vn) và Quản lý hệ thống tại Công ty TTV Online (ttvonline.com.vn)

“Trường Cao đẳng Việt – Hàn có cơ sở vật chất khá hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết đã thúc đẩy niềm đam mê về CNTT trong tôi. Từ đó, khi bước vào nghề, tôi cảm thấy khá tự tin, để rồi hôm nay tôi đã ít nhiều gặt hái được thành công”.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 8

Lê Thanh Thương, Cựu sinh viên khóa 2, hiện giữ vị trí: Research And Development Manager (Quản lý Bộ phận nghiên cứu và phát triển) tại HDViet.com, chuyên thiết kế, xây dựng và phát triển các hệ thống lớn về xử lý dữ liệu, phân tích dữ liệu và tracking data (big data, analytics).

“Tôi vẫn luôn mong muốn một ngày gần nhất được về lại Đà Nẵng, về mái trường thân yêu mà tôi đã gắn bó 3 năm học. Đặc biệt nhớ ơn các Thầy, Cô đã ngày đêm truyền lửa, tạo động lực cho tôi niềm đam mê nghiên cứu… Cho đến hôm nay, tôi không dám nhận mình là người thành công, nhưng tự nhận thấy tôi đã làm chủ được ngành nghề mà tôi đã chọn”.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 9

Nguyễn Tân Bình, Cựu sinh viên khóa 3 ngành Hệ thống thông tin, Developer Công ty FPT Software, Chi nhánh Đà Nẵng.

Với trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, cộng thêm lòng yêu nghề và sự tận tâm thì thầy cô không những truyền đạt những kiến thức cho sinh viên, mà còn dạy cho sinh viên cách sống, cách làm người, biết tiếp xúc trực tiếp với công việc thực tế và là một người truyền lửa, một người bạn thân thiết đối với sinh viên”.

Bên cạnh những sinh viên lập nghiệp thành công, những sinh viên học tập xuất sắc được trường Cao đẳng Việt-Hàn tạo điều kiện liên thông với các trường Đại học TongMyong Hàn Quốc bằng chương trình 3+2 được ký kết giữa 2 trường.

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 10

Tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường

Hình ảnh 2 sinh viên Hoàng Tuấn Ngọc, Đồng Hữu Minh Nhật (Khoa Công nghệ thông tin) của trường đã trúng tuyển học bổng và nhận Quyết định nhập học tại trường Đại học TongMyong – Hàn Quốc.

Hoàng Tuấn Ngọc (ảnh trái) và Đồng Hữu Minh Nhật tại trường Đại học TongMyong – Hàn Quốc

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 11

Tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 12

Giao lưu với sinh viên Hàn Quốc

Sinh viên Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn: Lập nghiệp thành công nhiều lĩnh vực - ảnh 13

Hoàng Tuấn Ngọc, Đồng Hữu Minh Nhật Gặp gỡ các Giáo sư hướng dẫn tại trường Đại học TongMyong – Hàn Quốc.

P.V

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !