Phụ huynh bao vây lớp mẫu giáo Mầm Xanh: Tôi không nghĩ cô giáo lại ác như vậy

Sáng 27/11, cổng lớp mẫu giáo tư thục Mầm Xanh (Q.12, TP.HCM) đông nghẹt phụ huynh và người dân xung quanh. Ai cũng bức xúc, phẫn nộ trước những hình ảnh đánh đập, bạo hành trẻ của các cô giáo tại đây.

Chị Lê Thị Xinh ẵm con đứng trước lớp mẫu giáo với đôi mắt đỏ hoe cho biết, gia đình làm công nhân nên không có thời gian chăm sóc con nên gửi tại đây. Chị vừa khóc vừa nói: “Tôi vẫn không nghĩ cô giáo mà lại ác như vậy, nó con nít mà có biết gì đâu. Mỗi sáng tôi đưa bé đến lớp nó thường khóc và không chịu vào, hôm nay tôi mới biết được sự việc”.

Anh Nguyễn Hoàng Anh cũng bức xúc: “Con gái tôi 5 tuổi đang học tại đây. Hồi tháng 11 năm ngoái, lúc đón con tôi thấy cánh tay con có 4 vết bầm tím, hỏi ai đánh con, con chỉ luôn vào cô giáo. Lúc đó tôi đã làm ầm lên và định cho con nghỉ học, nhưng cô Linh chủ trường đến nhà xin lỗi rồi hứa hẹn sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Hôm qua tôi ngã ngửa khi xem clip các con bị đánh. Con tôi nói, con bị cô Quỳnh túm tóc giật, tát vào má, bị cô Đào đánh vào tay. Bạn nào lỳ lợm là cô cầm dao dọa mổ bụng. Tôi ức chế lắm, hỏi vì sao con không kể gì cho bố mẹ, con nói, cô bảo kể cho bố mẹ con bị đánh thì bố mẹ sẽ buồn, công an đến bắt bố mẹ thì sao. Cô giáo gì mà ác quá trời”.

Thông báo đình chỉ hoạt động của cơ sở

Mẹ bé đứng cạnh nói thêm: “Con đi học mà không dám đi vệ sinh, ngày nào đón con cũng cuống lên đòi đi tè ngay trên đường về. Con bảo, đi vệ sinh ở lớp cô chửi thì sao”.

Rất nhiều phụ huynh và người dân xung quanh không kìm được cơn giận trước cảnh đánh trẻ dã man như vậy. Bác Nguyễn Văn Thọ, nhà kế ngay lớp mẫu giáo này cho biết: “Ngày nào tôi cũng nghe con nít khóc dữ lắm, nghe xót ruột luôn. Vẫn biết là các cô có đánh trẻ đó, nhưng không nghĩ là lại đánh dã man đến như vậy”.

Các phụ huynh cho biết, cơ sở lớp trẻ tư thục này không có camera quan sát nên phụ huynh rất khó giám sát. Hiện lớp mẫu giáo tư thục Mầm Xanh đã bị đình chỉ hoạt động, chủ cơ sở đang bị tạm giữ tại công an quận để điều tra thêm.

Bạch Dương

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !