Lời tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ có con gái nghi bị thầy giáo dâm ô

“Cứ tưởng rằng, nhà trường là nơi an toàn nhất để phụ huynh chúng tôi tin tưởng gửi con đến cho các giáo viên dạy dỗ. Giờ chuyện thế này, phụ huynh chúng tôi còn biết tin tưởng vào đâu?”, phụ huynh học sinh chia sẻ.

Trường Tiểu học xã An Thượng A

Vừa qua, thông tin về việc thầy giáo có hành vi dâm ô với nhiều học sinh tiểu học đang khiến người dân xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) bàn tán xôn xao.

Lúc đầu, khi tìm đến nhà chị N.T.M – một trong số những người làm đơn tố cáo hành vi thú tính của thầy L, gia đình chị đã  từ chối việc chia sẻ.

Sau đó, dường như tìm được sự cảm thông, tìm được tiếng nói chung với phóng viên nên chị M. ngậm ngùi: “Xót xa lắm cô ạ, nuôi con ai cũng mong con lớn khôn, khỏe mạnh, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con.

Hai vợ chồng tôi đều là dân làm thuê nên ngày nào cũng đi làm từ lúc tờ mờ sáng đến tối mới về. Việc ăn uống, ngủ nghỉ, học hành của con đều nhờ ông bà hai bên giúp đỡ.

Vài ngày trở lại đây, tâm lý con gái thay đổi thất thường, cháu tỏ ra sợ hãi với mọi thứ và đặc biệt mỗi lần đến lịch học thêm tại nhà thầy L. cháu đều xin tôi cho nghỉ. Tôi có hỏi con vì sao muốn nghỉ học nhưng con cũng không nói, ban đầu chỉ nghĩ là con lười học nên tôi cố gắng động viên con đến nhà thầy học để không bị thua kém bạn bè”.

Nuốt nước mắt vào trong chị M. nói tiếp: “Đỉnh điểm là có một hôm con nhất quyết không đi học và khóc xin tôi cho nghỉ học tại nhà thầy. Sau đó, con mới nói hết ra sự thật về hành động thú tính của thầy L.

Khi đến nhóm nào trực nhật, thầy đều yêu cầu bạn nữ đến sớm và tranh thủ lúc đó để ôm ấp, động chạm vào vùng nhạy cảm của các em.

Còn tại lớp học thêm nhà thầy, các bạn nữ thường xuyên bị gọi lên tầng 3 nhà thầy. Sau đó, thầy L. đóng chặt cửa, bắt cháu cởi áo và thực hiện hành vi “thú tính” của mình.

Con gái tôi nói, nó cũng đã bị thầy gọi lên tầng 3 vài lần, không chỉ nó và có một số bạn khác đều bị như vậy. Tôi có hỏi tại sao con không nói sớm cho mẹ thì nó chỉ khóc và nói “thầy bảo nếu nói với ai thì thầy sẽ phạt”.

Nghe đến đó, tôi chỉ biết ôm con mà khóc. Cứ tưởng rằng, nhà trường là nơi an toàn nhất và là nơi phụ huynh chúng tôi tin tưởng nhất để gửi con đến cho các giáo viên dạy dỗ. Giờ chuyện thế này, phụ huynh chúng tôi còn biết tin tưởng vào đâu?”.

Quay mặt đi để che những giọt nước mắt đang lã chã chơi, chị M. ngậm ngùi: “Tôi có đến hỏi một số gia đình có con gái học thêm nhà thầy L. thì được biết chúng cũng là nạn nhân giống con gái tôi nhưng mọi người đều ngại làm lớn chuyện vì sợ ảnh hưởng đến các con.

Mãi sau đó, tôi và một số gia đình đã thống nhất viết đơn tố cáo thầy L. với hành vi ghê tởm của mình và gửi lên công an xã An Thượng với mong muốn làm rõ sự việc và nếu đúng như các con nói thì thầy L. phải trả giá cho hành động của mình.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn của chúng tôi, công an xã đã báo cáo và công an huyện Hoài Đức. Công an huyện đã ra lệnh tạm giữ với thầy L. để điều tra.

Đồng thời , cơ quan chức năng đã cho các cháu có liên quan đến đến cơ sở y tế để khám về tình trạng tổn thương. Hiện con gái tôi vẫn ở bệnh viện để điều trị trong khi chờ kết luận từ cơ quan công an. Tiếp theo có thể tôi sẽ cho con chuyển trường”.

Báo Infonet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

 

Hoàng Thanh

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !