Khốn khổ vì vợ đòi ngủ 'nude'

Đêm nào cũng như đêm nào, cứ mở cửa bước vào phòng ngủ, đập vào mắt tôi là “nàng thơ” trần trụi ngự trên giường.

ngủ nuy
Có ai ngày nào cũng bị “hiếp dâm” thị giác như tôi? (ảnh minh hoạ) 

Vợ tôi đấy. Chả hiểu học đâu cái cách hâm nóng đời sống gối chăn, mấy tháng nay cô ấy trở nên lãng mạn một cách bất thường.

Cô ấy bắt đầu bằng việc phòng ngủ lúc nào cũng để hoa tươi. Mà cái sự chơi hoa của cô ấy cũng nhiều "công phu" lắm. Hoa nào mùi đậm nhất thì cô ấy rước về. Hôm thì ly, khi lại là loa kèn… cả trăm bông cô ấy nhét hết vào một lọ to tổ chảng, mùi thơm cứ gọi là điếc mũi.

Chưa hết, cô ấy còn kiếm ở đâu cái đèn ngủ chỉ để “anh nhìn em rõ hơn, bao năm rồi mình toàn làm chuyện ấy trong bóng tối”. Tôi chỉ biết ậm ừ cho xong chuyện, chứ ở tuổi băm mấy nhát rồi, mỗi lần phải “trả bài” tôi cũng chỉ mong xong sớm.

Thế rồi mỗi khi bắt đầu hành sự, cô ấy bật nhạc, bắt tôi thực hiện màn dạo đầu đến phát chán. Khốn khổ thân tôi, đi làm cả ngày đã mệt lắm, tối về chỉ mong được ngủ thẳng giấc mà cô ấy cứ dựng dậy muốn chơi "trò vợ chồng”.

Khi tôi không đáp ứng được, cô ấy nghi ngờ tôi có bồ nhí ở bên ngoài. Cô ấy kiểm soát từng tin nhắn, từng cuộc điện thoại. Thậm chí cài cắm cả cháu gái vào công ty chỉ để theo dõi tôi.

Mọi "âm mưu" bất thành, cô ấy thay đổi chiến thuật. Gần đây cô ấy “dở chứng" đòi ngủ nuy. Mà mình cô ấy thôi đã chết, đằng này đòi cả chồng thực hành như thế. 

Nói ra thì ngượng, hơn 50 tuổi rồi chứ có còn trẻ trung như thời vợ chồng son đâu, tôi cũng bụng bia, tay chân nhão nhoét, còn cô ấy thì nhìn nghiêng có khác gì tranh biếm hoạ đâu.

Đêm nào cũng như đêm nào, cứ mở cửa bước vào phòng ngủ, đập vào mắt tôi là “nàng thơ” trần trụi với cả một rổ mỡ bèo nhèo ngự trên giường.

Vốn “coi vợ là nhất” nên cô ấy đòi nuy hoàn toàn, dù chẳng thích tôi cũng chiều theo. Cô ấy bảo ngủ nuy nhiều tác dụng như tăng cường cảm xúc, tốt cho sức khỏe, tránh viêm nhiễm, tránh nhàm chán... nhưng quả thực, tôi càng cố càng không chịu nổi.

Nhiều khi đã xong cuộc, tôi với tay lấy bộ quần áo trên móc là cô ấy cản ngay. Cô ấy cằn nhằn, hậm hực bảo chồng "hai lúa", không biết làm mới chuyện phòng the. Trong khi đó, tôi ngủ không yên vì vốn đã quen mặc đủ đồ khi ngủ, giờ trên người chẳng mảnh vải che thân.

Hôm rồi, lâm trận xong, tôi mệt quá ngủ thiếp đi. Chắc có lẽ do điều hoà để quá lạnh nên sáng dậy người tôi mỏi nhừ, đầu đau nhức, họng thì bỏng rát. Tôi chia sẻ chuyện mình bị cảm do ngủ trần thì cô ấy lườm bảo "tối nay em sẽ chỉnh điều hoà" mà nhất quyết không cho tôi được mặc quần áo đi ngủ. 

Trốn không được, tránh không xong, nhìn thôi đã ngấy chứ còn cảm xúc đâu mà đụng chạm, mà yêu với chả đương.

Mấy hôm rồi thấy mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chiếc ghế “tình yêu”, nàng cứ thắc mắc không biết dùng cái này như thế nào, cảm giác như nào... Tôi chỉ biết lặng im, mồ hôi vã ra như tắm. Chẳng có lẽ cô ấy lại muốn sắm nốt cả cái ghế ấy. Lạy chúa, mong là cô ấy đừng điên rồ thêm nữa!

Bạn đọc giấu tên (Cầu Giấy, Hà Nội)

Vợ chồng có nên ngủ nuy hay không?

Vợ chồng có nên ngủ nuy hay không?

Cô ấy gọi xin tư vấn rồi ngập ngừng kể lại chuyện éo le trong đời sống vợ chồng. Cuối cùng cô ấy đau đáu câu hỏi: Làm thế nào để em được mặc quần áo khi ngủ mà chồng vẫn vui vẻ?

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !