Vợ chồng Beckham khiến hàng xóm tức giận

Gia đình David Beckham bị hàng xóm phản đối liên tục vì làm náo động cả vùng quê yên bình.

Theo The Sun, vợ chồng David Beckham đang lên kế hoạch xây dựng hồ nước hình quả thận tại khu bất động sản trị giá 7,6 triệu USD ở Cotswold, Anh.

"Nhà Beck đã nộp đơn lên hội đồng quận West Oxfordshire để trình bày kế hoạch xây hồ nước khổng lồ rộng gần 3000 m2 với độ sâu 4 m tại tòa nhà của họ. Nếu chính quyền phê duyệt, hồ sẽ được xây dựng giữa khung cảnh đồng cỏ cổ điển của Anh, được bao quanh bởi hàng chục loại cỏ, hoa dại, bụi rậm và cây cối", nguồn tin cho biết.

gia dinh David Beckham anh 1

Ý định xây hồ nước gần 3000 m2 của vợ chồng Beckham bị phản đối. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên, động thái này bị hàng xóm Beckham phản đối kịch liệt. Dân địa phương rất tức giận. Họ gọi kế hoạch của Beckham là quái dị, xấu xí và không có ý thức gìn giữ khu vực.

Sue Jones, người đã sống ở Cotswold rất lâu, chia sẻ với báo Anh: "Tôi dành cả cuộc đời mình tại đây, và tôi cảm thấy mình phải phản đối kế hoạch quái dị này. Hồ sẽ ảnh hưởng xấu đến động vật hoang dã khi môi trường kiếm ăn của chúng bị hẹp lại. Nhà Beck tại sao không thể hài lòng với phong cảnh đẹp như vậy mà lại luôn muốn thay đổi mọi thứ?".

Trong khi đó, hàng xóm khác tên Charlotte Waddington phản bác đề xuất nói rằng hồ sẽ được lấy nước từ suối tự nhiên. Người này khẳng định ô nhiễm sẽ tiếp tục gia tăng bởi mực nước ngầm trong khu vực đang bị ảnh hưởng từ các trang trại Soho lân cận.

"Hiện tại, mạch nước ngầm dưới những con suối bắt đầu ô nhiễm khi có sự nhúng tay của con người. Nếu có một lỗ khoan khác được khoan xuống từ nhà Beckham thì dĩ nhiên mạch nước ngầm sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng trầm trọng hơn".

gia dinh David Beckham anh 2

Gia đình Beckham khiến hàng xóm không hài lòng. Ảnh: The Sun.

Từ ngày đến sống ở Cotswold, gia đình cựu danh thủ Anh bị hàng xóm phản đối vì làm náo động cả một vùng quê yên bình.

Hồi tháng 6, Beckham đã tăng cường an ninh cho biệt thự bằng cách xây cổng nhà và thuê 2 vệ sĩ canh gác 24/24. Danh thủ còn xây dựng hầm trú ẩn an toàn bên dưới căn hộ.

Thế nhưng, một người hàng xóm đã khẳng định ý tưởng này không phù hợp với khu vực, và khiếu nại rằng: "Nông trại và các tòa nhà nông nghiệp không cần cổng nhà và các túp lều an ninh".

Theo zingnews.vn

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !