Tuyển trợ lý không ngờ tìm được vợ

Chuyện tình sếp với trợ lý không chỉ trên phim. Sự va chạm của 2 cá tính mạnh đã khiến họ nên duyên vợ chồng.

 Cách đây 2 năm, trong một lần tuyển trợ lý giám đốc, anh Đình Tân (tên thường gọi là Henry) không nghĩ rằng đó là sự sắp đặt của nhân duyên để anh gặp cô gái Khánh Anh (tên thường gọi là MisKa) và bây giờ họ sắp lên chức bố-mẹ.

Chuyện tình sếp với trợ lý (Ảnh nhân vật cung cấp)
Chuyện tình "sếp với trợ lý" (Ảnh nhân vật cung cấp)

Chuyện tình của họ chẳng khác gì phim Hàn khi cô trợ lý xinh đẹp nhiều lần bật khóc và suýt xin nghỉ việc vì "vớ phải" ông giám đốc ”khó tính, chanh chua, đã thế còn nguyên tắc và cổ hủ”.

Làm việc cùng nhau, Henry nhận thấy cô trợ lý của mình cũng “khó ưa và lạ lùng”. Sau nửa năm, 2 người phát hiện ra tình cảm dành cho nhau, mặc dù vẫn thường xuyên “đấu khẩu”.

 
Họ tự nhận mình là nam chính và nữ chính trong bài hát con điên. (Ảnh nhân vật cung cấp)
Họ tự nhận mình là nam chính và nữ chính trong bài hát "con điên". (Ảnh nhân vật cung cấp)

Henry và Ka tự nhận mình là nam chính và nữ chính trong bài hát Con điên của  TamKa PKL bởi tính cách chẳng giống ai, nhưng lại là bản sao của nhau. Vợ chồng giống nhau tất tần tật về quan điểm, sở trường sở đoản, cách tiêu tiền, thậm chí cả cách dùng... bàn chải đánh răng.

Cùng quê Bình Định nhưng Ka lớn lên ở Bảo Lộc – Lâm Đồng, cô nàng ham mê đi đây đó. Henry cũng vậy, anh đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, khám phá nhiều vùng miền của Việt Nam. Lối sống phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên đã xếp đặt 2 cá tính mạnh về chung một nhà.

Henry có chiếc phân khối lớn, vừa hay  Ka cũng mê tốc độ. Henry đề xuất mua ôtô thì cả 2 đều đồng thanh "xe bán tải". Vợ trước là người mẫu ảnh, vừa hay Henry là nhiếp ảnh gia. Cả hai thường xuyên đi du lịch và lưu lại những khoảnh khắc  đẹp trên hành trình đã qua. Henry nói "tuổi trẻ mà, có ai lấy lại được đâu nên ta cần phải sống sao cho thanh xuân trở thành đẹp đẽ nhất".

 
Họ đã tổ chức đám hỏi theo phong cách thập niên 70 (Ảnh nhân vật cung cấp)
Họ đã tổ chức đám hỏi theo phong cách thập niên 70 (Ảnh nhân vật cung cấp)

Lễ đính hôn của họ cũng độc và lạ. Tất cả các khách mời đến dự đều phải chọn cho mình một bộ đồ cũ nhất để mặc cho đúng với bối cảnh "đám cưới thập niên 70" vì hai nhân vật chính cũng sẽ đi đúng phong cách như vậy. Mọi người bất ngờ trước quyết định táo bạo này và ngày vui diễn ra trong những cảm xúc khó tả khi tất cả quan khách đều thấy mình như sống lại những năm tháng xuân xanh dễ thương.

Sau đó còn tổ chức ở bãi biển với phong cách hiện đại(Ảnh nhân vật cung cấp)
Sau đó còn tổ chức ở bãi biển với phong cách hiện đại(Ảnh nhân vật cung cấp)

Chú rể “khó chịu” giờ sắp trở thành ông bố nên khá cưng chiều vợ. Anh chàng chia sẻ: “Vợ em hung dữ, đanh đá, ăn hiếp chồng, giờ mang bầu còn dữ hơn trước nữa nhưng yêu chồng thì không ai bằng. Em thì hay chọc vợ nên hay cãi nhau suốt và hầu hết là em thua”.

 
 
Giờ Henry và Ka đã về chung một nhà (Ảnh nhân vật cung cấp)

Nhìn cuộc sống thoải mái của họ, ít ai biết Henry sinh ra trong một gia đình thuần nông, từ bé đã lam lũ và sớm nghỉ học để mưu sinh. Nhờ nghị lực vươn lên không ngừng, hiện anh là CEO một công ty chuyên tổ chức sự kiện và là một nhà đào tạo trên các diễn đàn khởi nghiệp. Gần đây Henry ra mắt cuốn sách đầu tay mang tên Thay số đổi phận để chia sẻ câu chuyện lập nghiệp đầy cảm hứng của mình.

Sau những giờ ở công ty và trên sân khấu, họ trở về xì tai giản dị (Ảnh nhân vật cung cấp)
Hai vợ chồng đều thích phong cách   (Ảnh nhân vật cung cấp)

Ka yêu Henry bởi nghị lực của anh chứ không phải những gì anh đang có. Ka nói “mình may mắn gặp được người đàn ông dù có đi qua nhiều gian khó, mệt mỏi… vẫn không có ý định bỏ cuộc”.

Ngoài những giờ đi thuyết giảng, Henry trở về đời thường với phong cách mộc mạc và dành hết thời gian bên cô vợ đẹp, phấn khởi chuẩn bị cho thành viên thứ 3 chào thế giới...

Theo PNO

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !