Thảm cảnh cây quất tan tành trước Tết bởi các quý tử trong nhà

Mua cây quất về chơi Tết nhưng nhiều nhà chưa kịp thưởng lãm thì cây đã tan hoang bởi những đứa trẻ hiếu động. Cư dân mạng đang vui vẻ chia sẻ những hình ảnh dở khóc dở cười được chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}
 

Mới đây, tài khoản Phạm Hương đã chia sẻ một hình ảnh thú vị lên mạng xã hội: một cây quất cảnh được trang trí đèn nháy lung linh, nhưng xung quanh được quây kín bởi tấm chiếu nhựa. Đi kèm bức hình là lời dẫn: "Khi ông ngoại hay tin thằng cháu nghịch ngợm xuống chơi. Thương ông". 

Hình ảnh này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi đã diễn tả được tình cảnh của một số gia đình đã từng gặp phải mỗi dịp Tết đến xuân về mà trong nhà có trẻ nhỏ. 

Tài khoản Trần Việt Chinh chia sẻ: "Có năm nhà tôi mua cây cam đường chơi Tết, mồng 2 con cháu khách khứa đến đông quá không để ý được đến khi tất cả ra về thì thôi rồi. Cây cam đường trơ lá, không còn nổi 1 quả, ngao ngán. Từ đó giờ chưa thấy bố mẹ mua cam đường bao giờ nữa".

Tài khoản Hoàng Thanh bình luận: "Năm trước nhà mình có cây hoa mai, ông ngoại đã dặn cháu không được hái hoa của ông để cho cây đẹp chơi Tết nhé. Cháu vâng dạ ngoan lắm và rồi nó vặt hết cả nụ để nguyên hoa trên cây".

Nhiều cư dân mạng thi nhau khoe tình cảnh cây quất của hiện tại:

{keywords}
"Con đang đếm giúp xem cây quất của em có bao nhiêu quả đây này".

 

{keywords}

"'Đã để lên cao như này rồi mà cu con còn đang tập hái quả đây này".

 

{keywords}
"Bình rượu mơ" đang hái quất pha nước uống cho cả nhà đây", một tài khoản hài hước viết.

 

{keywords}
"Cây quất này nhà ông ngoại hơi ít quả, con phải mang hết các loại giỏ ra để đựng đây ạ".

Nhìn những mầm non của gia đình đang giúp bố mẹ chăm sóc cây quất Tết như thế này, cư dân mạng không khỏi hoang mang: 

"Tớ cũng rất thích mua quất nhưng nhà có 2 đứa con hở ra là nghịch, mua về chắc nó vặt trụi luôn cây quất mất"; "Mình có nên mua không hả chồng ơi? Sáng định mua cây quất mà nghĩ đến con nên thôi"; 

"Thì các cụ bảo mua về chơi Tết mà, cho các con các cháu chơi như thế này là đúng ý rồi còn gì".

Cách chọn mua đào, quất đẹp và tươi lâu suốt Tết Nguyên đán

Cách chọn mua đào, quất đẹp và tươi lâu suốt Tết Nguyên đán

Chỉ còn ít ngày nữa là tới Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Các loại hoa cây cảnh, đào quất đã được bày bán rộn ràng khắp nơi. Các bạn hãy "bỏ túi" vài mẹo chọn đào, quất đẹp và tươi lâu để đi chợ Tết nhé!

Lam Giang

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !