H'Hen Niê chế tạo công thức đắp mặt nạ từ cơm nguội

Nàng hậu tận dụng cơm nguội còn thừa pha với sữa tươi, nghiền nát để đắp mặt nạ và kết quả da căng bóng ngỡ ngàng.

Hoa hậu H'Hen Niê vừa chia sẻ công thức đắp mặt nạ vô cùng độc đáo mà có thể bạn chưa từng thử qua lần nào, đó là mặt nạ từ cơm nguội trộn với sữa tươi không đường và mật ong. Chỉ với nguyên liệu bình dân đơn giản vậy thôi mà làn da của nàng hậu rất căng và mịn.

 

Để áp dụng công thức này của H'Hen Niê bạn cần chuẩn bị 3 thìa cơm nguội, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa tươi không đường và 1 thìa nước. 

Cách thực hiện:

- Cho cơm nguội vào bát sạch, thêm mật ong nguyên chất và sữa tươi không đường vào ngâm vài phút.

- Khuấy đều cho hỗn hợp đồng nhất. Nếu thấy hỗn hợp quá đặc thì có thể cho một ít nước để đắp vào da dễ hơn.

- Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở và giúp hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ.

- Áp dụng liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da mềm mịn rõ rệt.

 

Thành phần dinh dưỡng trong cơm nguội nấu chín gồm Vitamin B1, B3, B5, B6... Đồng thời có chứa nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, phốt pho...

Trong đó, vitamin B1 hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể trước các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da nhăn nheo... Vitamin B3 có tác dụng chống lão hóa, trị mụn, trắng da, giảm thâm, kháng viêm. Vitamin B5 có khả năng kiểm soát dầu thừa - nguyên nhân hình thành mụn, cần thiết cho việc tái sinh làn da. Vitamin B6 giúp giảm mụn trứng cá hiệu quả, tăng cường hệ thống tuần hoàn và giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da.

 

Ngoài ra, mật ong có tính kháng khuẩn cao, bổ sung độ ẩm và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sữa tươi không đường cũng giúp làn da ẩm mịn và trẻ hóa nhanh chóng. 

Thời gian vừa qua,  H'Hen Niê khá năng nổ trong công tác thiện nguyện, hỗ trợ chống dịch tại TP.HCM. Nhưng dù bận rộn đến mấy thì cô vẫn dành thời gian để chăm sóc bản thân và chia sẻ những mẹo làm đẹp hay ho đến các chị em.

Trước đó, H'Hen Niê đã hướng dẫn cách dưỡng tóc khô xơ bằng lòng trắng trứng, dầu dừa và mật ong. 

 
Dân mạng tranh cãi vụ Hoa hậu Hương Giang mua đấu giá đồng hồ 900 triệu đồng ủng hộ mua máy thở

Dân mạng tranh cãi vụ Hoa hậu Hương Giang mua đấu giá đồng hồ 900 triệu đồng ủng hộ mua máy thở

Hoa hậu Hương Giang mua đấu giá thành công chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh với mức giá 900 triệu đồng để ủng hộ quỹ mua máy thở giúp bệnh nhân Covid-19. Thế nhưng việc làm lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Theo www.phunuonline.com.vn

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !