Gửi những câu chúc Giáng sinh 2021 hay nhất tới người yêu thương

Mùa Giáng sinh 2021 đã tới, hãy gửi tặng người yêu thương, bạn bè và khách hàng của bạn những tấm thiệp mừng kèm câu chúc hay, ý nghĩa nhất để cùng nhau vượt qua một năm dịch bệnh và đón chờ năm mới 2022 bình an, hạnh phúc.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu

- Em yêu của anh, mùa giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

- Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

 câu chúc Giáng sinh 2021
Gửi những câu chúc Giáng sinh 2021 hay nhất tới người yêu thương

- Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 1 năm rồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu của em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

- Mùa giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

- Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!

Lời chúc Giáng sinh dành cho khách hàng

- Cảm ơn bạn đã luôn tim tưởng và trao trọn niềm tin cho chúng tôi. Nhân dịp Giáng sinh, kính chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và an lành. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công mới trong năm tới này.

- Thật biết ơn vì sự đồng hành của Quý khách cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng sinh đã về, chúng tôi xin chúc Quý khách vạn sự bình an, vui vẻ cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất!

- Bạn là vị khách đặc biệt nhất của công ty chúng tôi, xin dành những lời chúc Giáng Sinh đặc biệt nhất đến bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong năm mới!

 câu chúc Giáng sinh 2021
Gửi những câu chúc Giáng sinh 2021 hay nhất tới người yêu thương

- Sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của Quý khách trong suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty. Kính chúc Quý khách luôn được an lành, vui vẻ và ấm áp trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2022 bằng tiếng Anh

Merry Christmas and Happy new year 2022!

Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2022!

With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

Chúc bạn một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.

câu chúc Giáng sinh 2021
Gửi những câu chúc Giáng sinh 2021 hay nhất tới người yêu thương

Christmas is extra special when you spend it with me. Just kidding! I’m so lucky I get to spend it with you! Thank you for loving me. Merry Christmas!

Giáng sinh này sẽ đặc biệt hơn nếu em dành nhiều tình cảm hơn cho anh một chút nhỉ. Đùa chút thôi! Anh cảm thấy thật hạnh phúc vì mình đã dành cho em nhiều tình cảm đến thế. Cảm ơn em đã yêu anh. Chúc em một Giáng sinh thật vui vẻ và hạnh phúc!

With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Ngó mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gởi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng!

Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.

You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

Bộ ảnh Giáng sinh gây sốt của cô gái bỏng toàn bộ khuôn mặt

Bộ ảnh Giáng sinh gây sốt của cô gái bỏng toàn bộ khuôn mặt

Bộ ảnh đón Giáng sinh của Kpuih Thoan với những vết sẹo bỏng không cần che giấu được đông đảo cư dân mạng yêu thích và lan tỏa rộng rãi.

Ngọc Khánh (t/h)

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !