Cô gái giả mang thai để ép cưới, nào ngờ bạn trai giàu có lại thâm hiểm tới vậy

"Tôi tưởng rằng anh sẽ vui mừng phát điên khi nhận được tấm hình chụp chiếc que thử thai hai vạch đỏ chót, nhưng phản ứng sau đó của anh mới đáng hận làm sao".

Tôi là con cả trong gia đình 4 chị em gái. Ngay từ nhỏ tôi lớn lên và chứng kiến những trận cãi vã, thậm chí đánh nhau của bố mẹ chỉ vì không có tiền. Tôi còn nhớ như in những cái Tết mà gia đình tôi mỗi người một nơi chỉ vì bố cờ bạc, nợ nần nên người ta đến đòi nợ. Tôi từng ao ước mẹ có tiền sắm cho chị em tôi mỗi người một bộ quần áo mới vào dịp Tết.

Chính vì thế, ngay từ ngày còn học cấp 2 tôi đã ý thức mình phải học thật tốt, sau này đỗ đại học để tìm được công việc mang lại thu nhập cao, cưới người đàn ông đàng hoàng, có trách nhiệm để mẹ và các em tôi được nở mày nở mặt, sau này các con tôi cũng được sống sung sướng, hạnh phúc hơn tuổi thơ của tôi.

Thế rồi, mọi điều dần diễn ra theo kế hoạch cuộc đời của tôi. Thời học đại học tôi trải qua vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu vì bạn trai đều là những cậu sinh viên ăn chưa no, lo chưa tới. Tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm người đàn ông đích thực của cuộc đời mình.

3 năm trước, tôi gặp Quân tại công ty mà tôi thực tập. Quân hơn tôi 7 tuổi, vẻ ngoài điển trai và thu hút tôi bằng lối sống tự lập, có nhà riêng, sắm được xe bốn bánh. Phát huy lợi thế là hình thức xinh xắn và lối giao tiếp thấu hiểu lòng người, tôi đã gây ấn tượng với anh trong lần gặp đầu tiên.

Nhận thấy cơ hội đã tới, tôi vội vàng nói lời chia tay với bạn trai đang học năm cuối Đại học Y để tìm cách chinh phục Quân.

Một năm sau, tôi đạt được ý nguyện khi tôi và Quân sánh bước bên nhau. Tôi còn chủ động dọn đến sống cùng anh vì nghĩ trước sau gì cũng về chung một nhà.

Tuy nhiên, sống cùng nhau cả năm trời mà tôi không thấy Quân nói gì đến chuyện cưới xin dù anh đã lớn tuổi. Tôi đề cập tới đám cưới thì anh lại bảo rằng chúng tôi cứ thế này cũng có khác gì vợ chồng.

{keywords}
Dựng kịch giả mang thai để ép cưới, tôi nào ngờ anh thâm hiểm tới vậy (ảnh minh họa)

Tôi cũng không hiểu vì sao tôi dẫn anh về nhà mình đến cả chục lần nhưng chưa bao giờ anh nói đến chuyện đưa tôi về ra mắt. Dù thế nào cũng không thể để vuột mất người đàn ông này nên tôi lập mưu mang bầu hòng ép cưới.

Thế nhưng lạ thay, đến cả mấy tháng “thả nổi” tôi vẫn chưa có bầu. Tôi liều dựng màn kịch cứ thông báo với Quân về việc tôi mang thai. Nếu anh đòi đưa tôi đi khám thai tôi sẽ đến phòng khám của đứa bạn thân và nhờ làm giả kết quả. Cứ cưới xong rồi tính tiếp, sau này kiểu gì chẳng có con!

Hôm ấy, tôi chụp hình tay cầm que thử thai 2 vạch rồi gửi cho Quân thông báo mình có thai. Vậy nhưng Quân không hề tỏ ra bất ngờ, chỉ hẹn tôi tối về nhà nói chuyện.

9 giờ tối, anh về nhà và ném cho tôi một cái nhìn đầy khinh bỉ, bảo tôi hãy dọn quần áo ra khỏi căn hộ này.

Tôi hỏi vì sao thì Quân bình thản nói: “Sau những lần chúng ta gần gũi anh đều lấy cho em một cốc nước ép hoa quả, em muốn biết trong đó là gì không? Là thuốc tránh thai khẩn cấp. Em muốn tôi đổ vỏ ư?”.

Đã vậy Quân còn thú nhận lâu nay anh không đề cập đến chuyện cưới xin vì anh coi tôi như người tình giải quyết nhu cầu còn người yêu thực sự của anh đang ở nước ngoài, nửa năm nữa cô ấy sẽ về Việt Nam.

Tôi như chết đứng, cay đắng cho số phận mình nhưng biết trách ai bây giờ vì tôi đến với Quân cũng vì sự tham lam. Tôi xấu hổ dọn đồ ra khỏi nhà anh rồi chuyển tới nơi khác sống và làm việc. Cho đến giờ tôi vẫn chưa dám mở lòng với ai sau cú vấp ngã đó.

Yêu sếp như thiêu thân lao vào lửa, tôi trả giá suốt 2 năm qua

Yêu sếp như thiêu thân lao vào lửa, tôi trả giá suốt 2 năm qua

Biết mình đã trở thành “con giáp thứ 13” bị người đời dè bỉu nhưng tôi không thể nào kiềm chế tình cảm của mình với sếp.

Bạn đọc Hải Trinh

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !