Chùm bóng bay bơm khí Hydro phát nổ như bom, cảnh báo nguy hiểm tiềm ẩn trong các bữa tiệc gia đình

Những chùm bóng bay rực rỡ đủ sắc màu được bơm khí Hydro là vật trang trí thường gặp ở các bữa tiệc sinh nhật, hội hè...Tuy nhiên chúng tiềm ẩn nguy cơ phát nổ bất cứ lúc nào.

Đoạn clip do camera an ninh trong nhà ghi lại vụ bóng bay phát nổ, bốc cháy sáng lóa đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, một nam thanh niên mang theo túi nilon chứa chùm bóng bay bơm khí Hydro vào nhà nọ giao hàng. Khi nữ chủ nhà vừa quay người cho chiếc bánh gato vào tủ lạnh, nam thanh niên đang lột bỏ chiếc túi bóng bao bọc ngoài chùm bóng ra thì bỗng nhiên chùm bóng phát nổ, một luồng ánh sáng chói lóa bao phủ gần hết căn phòng.

Nam thanh niên hoảng sợ chạy vào bên trong nhà trong khi chùm bóng bay và những tàn lửa buông rơi lả tả xuống sàn nhà. Trong chớp mắt chùm bóng bay tan biến chỉ còn vỏ túi nilon teo tóp vì cháy nằm dưới đất. Rất may vụ việc không có ai bị thương.

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Xem đoạn clip này, cư dân mạng ai nấy đều nhắc nhở người thân cẩn thận khi sử dụng bóng bay trang trí, không nên sử dụng bóng bơm khí Hydro vì rất nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ bất cứ lúc nào.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Đúng trường hợp giống mình đã từng bị. Kéo bóng ra nó bị ma sát, gây ra tích điện. Khí hydro sợ lắm các cụ ạ";

"Lý do không mang bóng bay lên xe ô tô là đây nhớ, vì thành phần chính trong bóng bay là khí Hydro (H2) là 1 khí dễ cháy nổ";

"Hydro vừa rẻ lại cực nhẹ, là khí nhẹ nhất nên ham, nhưng cái gì cũng có giá của nó. Heli là khí hiếm nên giá đắt, nhưng bù lại thì độ an toàn tuyệt đối";

"Nhà em làm trang trí sinh nhật đây, cũng hay dùng bóng bay. Có những lúc tư vấn gãy lưỡi với khách là nên dùng Heli cho đảm bảo an toàn nhưng vì Hydro rẻ hơn gần 1 nửa nên vẫn dùng thôi, thành ra đám nào mà dùng nhiều bóng bay Hydro thì lo ngay ngáy. Cái này là do lúc vận chuyển xa quá bị va chạm, cọ xát nhiều nên gây cháy đó ạ";

"Rất nhiều vụ bị bỏng do nổ bóng bay rồi. Sinh nhật hội hè thường nhiều trẻ em, chúng ta không nên ham rẻ mà mua bóng bơm khí Hydro, lỡ chẳng may sảy ra sự cố thì thiệt hại kinh khủng hơn nhiều. Vui nhưng phải an toàn nhé".

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Cắt cụt cả ngón tay vì điện thoại phát nổ lúc sạc

Cắt cụt cả ngón tay vì điện thoại phát nổ lúc sạc

Vừa chơi điện tử vừa sạc điện thoại, nam thanh niên gặp tai nạn do điện thoại phát nổ khiến bệnh nhân dập nát ngón tay phải cắt cụt cả ngón tay. 

Lam Giang

Clip: MXH

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !