Chết cười với những tấm biển chống trộm của anh chủ vườn rau 'cục xúc'

Mỗi luống rau, anh Dương Thanh Điền lại đề 1 tấm biển cảnh báo. Ai đọc được cũng phải cười vỡ bụng.

 

Để giúp khu vườn của mình khỏi bị vặt trộm hay động vật phá hoại, rất nhiều cô bác nông dân đã nghĩ ra những cách bảo vệ "có một không hai". Những cách này không chỉ hiệu quả mà còn rất hài hước.

Mới đây, những tấm biển treo trong vườn rau của một ông bố đảm ở trời Âu đã khiến dân mạng được phen cười "không nhặt được mồm".

{keywords}
'Chết cười' với những tấm biển cảnh báo của anh chủ vườn rau bên trời Âu
{keywords}
Treo biển hài hước để giữ quả làm giống!

Theo đó, khắp các luống rau nhà anh Điền đều được treo những tấm biển cảnh báo được viết bằng tay, đề chữ tiếng Việt to, rõ ràng.

Đọc nội dung thì ai nấy đều "toát mồ hôi" bởi những lời dọa dẫm có phần cục xúc của gia chủ: "Quả này tôi để nấu sâm, đứa nào cắt tôi thề sẽ...", "mụ già ơi, 3 quả này tôi làm giống", "đứa nào vặt tôi sẽ...".

{keywords}
Những tấm biển cảnh báo "có một không hai" khiến dân mạng được phen "cười bò"

Thăm quan hết khu vườn này, ngoài những lời khen ngợi chủ nhà trồng cây "mát tay" thì không ít dân mạng đoán già đoán non về tính cách của chủ nhân khu vườn. Có người cho rằng, anh chủ này chắc nóng tính lắm, vườn cây bảo vệ kĩ thế này thì làm gì có ai dám vào ăn trộm. Có người lại bình luận: "Riêng tôi lại thấy buồn cười. Đọc đến đâu cười chảy nước mắt đến đó".

Được biết chủ nhân của khu vườn này chính là anh Dương Thanh Điền (35 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại CH Séc). Anh cho biết khu vườn nhà mình rộng hơn 100m2. Dù mới làm vườn được vài năm nay nhưng anh luôn tự hào về thành quả của mình.

Có thể thấy những trái bầu, trái mướp trong vườn đều dài cả mét, nặng 1-2kg là chuyện quá bình thường. Các giống rau như rau muống, rau dền, cải cúc... của anh cũng rất tốt, luôn xanh mướt. 

Đặc biệt, dù ở nước ngoài nhưng ông bố đảm này lại thích trồng giống Việt Nam và châu Á. Theo anh như vậy sẽ giúp mình và gia đình được trải nghiệm những món ăn của Việt Nam, hương vị quê hương cội nguồn.

{keywords}

Chia sẻ về những tấm biển "cục xúc" của mình, anh Điền cho biết: "Thực ra mình làm biển cho vui thôi, chứ chẳng có ý giữ vườn hay đuổi trộm gì cả. Cả phường duy nhất nhà mình là người Việt Nam, mà mình lại viết bằng chữ tiếng Việt thì có ai hiểu đâu.

Còn những người cùng quê ở thành phố hay những vùng lân cận đều biết mình vui tính rồi nên chẳng ai thắc mắc hay phàn nàn gì về biển cảnh báo này. Mình cũng không ngờ những tấm biển của mình nghĩ ra lại có sức hút, giúp mọi người vui vẻ như thế".

{keywords}

Đây không phải lần đầu dân mạng bắt gặp những kiểu bảo vệ vườn "bá đạo" như thế này. Trước đó, mọi người cũng được nhiều trận cười bể bụng khi chứng kiến những ý tưởng hài hước của các bác nông dân. 

Mọi người cùng xem thêm 1 vài hình ảnh chống trộm cực hài hước nhé:

 

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Đánh số thứ tự từng quả rồi đó nhé, bị mất quả nào sẽ biết ngay thôi!
'Lác mắt' ngắm vườn dưa sai lúc lỉu như lợn con trên sân thượng của mẹ đảm Hà thành

'Lác mắt' ngắm vườn dưa sai lúc lỉu như lợn con trên sân thượng của mẹ đảm Hà thành

Với diện tích 60m2 trên sân thượng mẹ đảm Hà Nội đã hô biến thành vườn dưa sai trĩu quả.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !