7 điều gia chủ ít để ý nhưng lại gây ấn tượng xấu cho khách đến chơi

Những thứ đơn giản nhất gia chủ thường bỏ qua nhưng lại có thể gây ấn tượng xấu cho khách đến chơi nếu thiếu sạch sẽ, ngăn nắp.

Vết ố xung quanh tay nắm cửa

Chúng ta chạm vào tay nắm cửa và khu vực xung quanh chúng hàng ngày. Do tần suất làm việc này, chúng ta thậm chí có thể không nhận thấy tay nắm cửa nhà mình bẩn đến mức nào. Khu vực này dễ bị lem tay hoặc ố nước. Hơn nữa, vi trùng nhanh chóng tích tụ ở đó.

do trong nha Giadinhonline (8)

Ảnh minh họa. 

Hơi nước trên cửa sổ

70% mọi người tin rằng cửa sổ là một phần quan trọng của ngôi nhà. Tuy nhiên, chúng ta thường quên làm sạch chúng. Nếu cửa sổ của bạn bị bám đầy bụi bẩn và dầu mỡ thì ngay cả tầm nhìn tuyệt vời nhất ra bên ngoài cũng sẽ bị ảnh hưởng.

do trong nha Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa. 

Mùi của ngôi nhà

Mùi hương có mối liên hệ chặt chẽ với cảm xúc, đó là lý do tại sao nhiều cửa hàng sử dụng chúng để thu hút nhiều khách hàng hơn. Nếu nhà bạn có mùi khó chịu, khách có thể hình thành một ký ức khó chịu của ngôi nhà của bạn.

Nến thơm, chất làm mát không khí, hay đơn giản là mùi nướng sẽ ngay lập tức ghi thêm 100 điểm cho ngôi nhà của bạn.

do trong nha Giadinhonline (2)

Ảnh minh họa.

Khăn bẩn

Điều cuối cùng mà khách của bạn muốn nhìn thấy trong phòng tắm là một chiếc khăn. Không chỉ vậy, khách sẽ buộc phải dùng tay để lau khô. Những chiếc khăn ướt phủ đầy bụi bẩn sẽ làm hỏng ấn tượng, bất kể thiết kế phòng tắm của bạn có sang trọng đến đâu. Hơn nữa, khăn ướt không đảm bảo vệ sinh vì chúng giữ ẩm và lây lan vi trùng.

do trong nha Giadinhonline (3)

Ảnh minh họa. 

Sàn nhà đầy những mảnh vụn

Mọi người thường rất chú ý đến sàn nhà trong nhà bếp. Nếu khách của bạn phải cởi giày, hãy lau sàn nhà của bạn nhiều gấp đôi vì nếu không, họ sẽ cảm thấy từng mảnh vụn dưới chân. Ngoài ra, nếu khách của bạn mang theo trẻ em, vi khuẩn trên sàn nhà bẩn có thể gây tiêu chảy cho trẻ.

do trong nha Giadinhonline (4)

Ảnh minh họa.

Bàn ăn lộn xộn hoặc dính

Không ai muốn ngồi vào một cái bàn mà mọi chỗ đều phải đề phòng vì lộn xộn, bám dính. Hãy đảm bảo bàn ăn sạch sẽ và đủ chỗ cho khách.

do trong nha Giadinhonline (5)

Ảnh minh họa. 

Gương bẩn

do trong nha Giadinhonline (6)

Ảnh minh họa. 

Chúng ta có thể thậm chí không nhận thấy gương của chúng ta bẩn như thế nào, đặc biệt là trong phòng tắm. Trong một buổi sáng vội vàng, chúng ta có thể vô tình để lại một số vết kem đánh răng. Tuy nhiên, khách của bạn chắc chắn sẽ nhìn mình trong gương đánh giá bạn là người thế nào.

Nhà sạch trong 10 phút nhờ mẹo hay ai cũng có thể làm

Nhà sạch trong 10 phút nhờ mẹo hay ai cũng có thể làm

Dọn dẹp nhà cửa là quá trình rất tốn thời gian nhưng nếu bạn trang bị cho mình những công cụ tốt và những thủ thuật đơn giản trong cuộc sống việc này sẽ trở nên dễ dàng.

Theo giadinhonline.vn

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !