Thương yêu vợ như tài tử Hàn Quốc, có là cổ tích?

Showbiz Hàn không thiếu những cuộc tình ồn ào, sớm vỡ tan nhưng có nhiều cuộc hôn nhân bền vững, được khán giả ngưỡng mộ, dõi theo.

Bẵng một thời gian dài, nhiều tài tử Hàn Quốc bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ và tham gia một số dự án nghệ thuật khác. Ở những hình ảnh mới nhất cho lần tái ngộ, các diễn viên đã có những thay đổi nhất định về ngoại hình. Tuy nhiên, sau bao năm tháng, dù có điều gì đổi thay thì khi được hỏi về gia đình nhỏ, họ vẫn chỉ có một câu chuyện cũ để kể, rằng họ đang hạnh phúc.

Cha In Pyo ở tuổi 54 vẫn nói yêu vợ mỗi ngày

Sau một thời gian ít xuất hiện trên truyền thông, tài tử Cha In Pyo bất ngờ khoe vóc dáng khoẻ khoắn trên tạp chí Big Issue. Ở tuổi 54, nam diễn viên vẫn kiên trì tập luyện thể thao mỗi ngày để duy trì các số đo ấn tượng. Trong lần tái xuất trên truyền thông, anh mong muốn truyền đi tinh thần yêu thể thao, quý trọng sức khoẻ với khán giả.

Vóc dáng của Cha In Pyo ở tuổi 54.
Vóc dáng của Cha In Pyo ở tuổi 54.

Mới đây, Trường Đại học Kyungil, Hàn Quốc cũng vừa thông báo Cha In Pyo sẽ giảng dạy môn Diễn xuất và Đạo diễn tại trường từ năm 2022. Thông tin khiến người hâm mộ hào hứng vì Cha In Pyo là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn, với hơn 34 năm trong nghề và nhiều bộ phim ấn tượng.

 

Với Cha In Pyo, ngoài ngưỡng mộ hình thể, tài năng ở tuổi 54, khán giả còn dành nhiều sự quan tâm đến gia đình nhỏ của nam diễn viên. Người vợ đã gắn bó 26 năm của Cha In Pyo – diễn viên Shin Ae Ra (52 tuổi), cho đến nay vẫn là mảnh ghép hoàn hảo của anh. Cả hai kết hôn vào năm 1995, sau khi cùng tham gia bộ phim Tình anh trao em, năm 1994.

Cha In Pyo là người theo đuổi vợ của mình và cũng chính anh ngỏ lời muốn kết hôn khi cả hai đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Về sau, khi trả lời báo chí, Cha In Pyo nói bố mẹ anh sớm ly hôn từ khi anh học lớp 6 nên những năm tháng bươn chải sau đó, anh muốn có một người bên cạnh để cùng vượt qua vui buồn của cuộc đời.

Nam diễn viên và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.
Nam diễn viên và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm

Trong hôn nhân, bí quyết của Cha In Pyo là hay nói lời yêu vợ. Mỗi ngày, anh nói yêu vợ đến 5 lần nhưng không phải như “trả bài” mà thường nói mỗi khi được vợ nấu cho bữa ăn ngon, trước khi đi làm, trước khi ngủ, khi mới đi làm về... Anh tận dụng mọi khoảnh khắc bên vợ để vun vén, hâm nóng tình cảm.

Còn về phía Shin Ae Ra, cô nói vui rằng mình là người độc tài trong gia đình bởi nắm giữ kinh tế, “phát” tiền cho chồng mỗi ngày và quán xuyến mọi thu chi. Cha In Pyo nói anh vui vì có vợ lo lắng cho anh và các con, không quan trọng chuyện ai giữ tiền. Nếu có thể, nam diễn viên muốn bù đắp hơn cho thanh xuân của vợ vì cô đã sớm giã từ sự nghiệp để lui về sau chăm sóc gia đình.

Cha Seung Won và lời nói dối suốt hơn 20 năm

Diễn viên Cha Seung Won vừa thông báo sẽ tham gia bộ phim làm về đề tài thảm hoạ thiên nhiên mang tên Sinkhole. Để hoá thân vào vai diễn, Cha Seung Won nuôi tóc dài tới vai và giảm cân khiến ngoại hình có phần mới lạ hơn.

Anh vào vai một ông bố đang cùng con trai cố vượt qua thảm hoạ thiên nhiên. Bằng bản năng của một người bố thương con, nhân vật của Cha Seung Won không dễ chịu đầu hàng số phận. Chi tiết này của phim khiến người xem liên tưởng đến cuộc sống ngoài đời thực của nam diễn viên khi anh cũng rất mực thương con.

Cha Seung Won tham gia một vài dự án phim ảnh trong thời gian qua.
Cha Seung Won tham gia một vài dự án phim ảnh trong thời gian qua

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Cha Seung Won nói anh kết hôn vào năm 1989 khi vừa 19 tuổi. Vợ của anh, đại gia Lee Soo Jin lớn hơn 4 tuổi, ái nữ của một gia đình danh giá. Cả hai có một người con trai. Cuộc sống của họ khá êm đềm cho tới khi, những sự thật về cuộc hôn nhân bị phanh phui. Nhưng điều bất ngờ rằng cứ mỗi sự thật bị lộ, khán giả càng cảm động về hành động của Cha Seung Won mà không hề chỉ trích.

Thật ra, nam diễn viên kết hôn năm anh 22 tuổi, không phải 19 như chia sẻ. Về lý do nói dối, Cha Seung Won cưới Lee Soo Jin khi cô đã có con và để hợp thức hoá cho đứa trẻ, tránh những bàn tán về chuyện con riêng, anh khai gian tuổi cưới để khán giả tin rằng cậu bé là kết tinh cho mối tình đẹp của họ. Sự thật bị lộ, Cha Seung Won xin lỗi khán giả và nhanh chóng được bỏ qua.

Cha Seung Won hiếm khi chụp ảnh cùng vợ con.
Cha Seung Won hiếm khi chụp ảnh cùng vợ con

Cuộc hôn nhân của Cha Seung Won và vợ không thật êm đềm không phải vì cả hai không hợp mà do cậu con trai ngỗ ngược, phá phách khiến họ phải đối diện với những lời chỉ trích. Cha Seung Won từng xin lỗi với truyền thông vì không dạy con nên người, để con vi phạm pháp luật. Ở những lần xin lỗi của nam diễn viên vì con riêng của vợ quậy phá, khán giả tỏ ra cảm thông và luôn dành cho anh cùng vợ sự tôn trọng.

Sung Dong-il thấy có lỗi khi vợ già hơn mỗi ngày

Diễn viên Sung Dong-il có biệt danh là “ông bố quốc dân” từ sau khi tham gia vai người cha trong phim Lời hồi đáp 1988 (tựa gốc Reply 1988). Trong năm 2021, nam diễn viên gạo cội tiếp tục xác nhận tham gia các dự án nghệ thuật nhưng chưa tiết lộ nội dung cụ thể.

Song Dong-il liên tục tham gia các dự án điện ảnh và truyền hình.
Song Dong-il liên tục tham gia các dự án điện ảnh và truyền hình

Với khán giả Hàn Quốc, Sung Dong-il và vợ - Park Kyung Hye là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí. Không phải vì họ giàu có, càng không phải do ngoại hình, khán giả quý Song Dong-il và vợ nhờ vào cuộc hôn nhân bền vững và thái độ chăm chỉ làm việc, nói không với scandal.

Cả hai kết hôn vào năm 2003, sau một thời gian tìm hiểu. Truyền thông Hàn Quốc viết về Sung Dong-il rằng trông nam diễn viên có vẻ cục mịch, khó tính nhưng với gia đình, anh là người ấm áp, có trách nhiệm. “Cô ấy là lý do để tôi cố gắng hơn mỗi ngày vì tôi chỉ muốn cô ấy có cuộc sống thật tốt bên cạnh tôi. Tôi từng là đứa con ngoài giá thú, tuổi thơ không có những ký ức đẹp đẽ nên tôi luôn cố gắng để vợ và con không trải qua những khoảng thời gian mà tôi đã từng”, Sung Dong-il nói.

Chính sự tảo tần của vợ là động lực để nam diễn viên cố gắng.
Chính sự tảo tần của vợ là động lực để nam diễn viên cố gắng

Trong một chương trình truyền hình thực tế, Sung Dong-il nói anh biết ơn vợ. Cả hai gặp nhau vào giai đoạn anh gặp nhiều khó khăn nên không thể tổ chức hôn lễ đàng hoàng. Sung Dong-il thương vợ nên lao vào kinh doanh nhưng gặp thất bại, thậm chí còn gây ra khoản nợ lớn. Người em gái sau đó nói với anh rằng chị dâu phải lén anh rửa bát tại một quán ăn để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Sung Dong-il sau đó cảm thấy có lỗi và muốn bù đắp nhiều hơn.

Việc chăm sóc, chỉ dạy 3 đứa con đều do Park Kyung Hye một tay phụ trách vì chồng bận đóng phim. Sung Dong-il nói mỗi khi nhìn vợ già đi, anh không biết bù đắp bằng cách nào vì dù có tiền cũng không mua lại được tuổi trẻ, sự vô tư của vợ. Điều đó khiến anh luôn thấy mình có lỗi.

Đôi vợ chồng U50 'thả thính' cực ngọt ngào khiến giới trẻ 'chào thua'

Đôi vợ chồng U50 'thả thính' cực ngọt ngào khiến giới trẻ 'chào thua'

Đoạn hội thoại dễ thương của cặp vợ chồng này đang khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

Theo www.phunuonline.com.vn

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !