'Thót tim' xem clip cháu bé ngồi trong xe tròn tập đi lao ra cầu thang

Nhiều vụ tai nạn xảy ra với trẻ nhỏ trong giai đoạn tập đi, nhất là với trường hợp đặt trẻ vào trong chiếc xe tròn tập đi mà không có kiểm soát như trong clip dưới đây.

Đoạn clip do camera giám sát của một gia đình ghi lại tình huống xảy ra vào lúc 9h30' ngày 28/7/2022 mới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy muốn rụng tim khi xem.

Theo clip, một cháu bé tay cầm đồ chơi đang ngồi trong xe tròn tập đi. Cháu từ từ di chuyển từ trong phòng ra sảnh cầu thang. Khi cháu ra tới cửa sau, lách xe qua cửa và giá để đồ ở ngoài sảnh cầu thang, cháu bé tăng tốc như đang muốn chạy theo ai đó xuống dưới tầng nhà.

Thật may khi chiếc xe tập đi vừa chạm mép bậc cầu thang, cháu bé chới với sắp lao xuống bậc thang thì người lớn trong nhà phát hiện kịp thời chạy ra kéo giữ cháu trở lại an toàn.

Theo người chia sẻ clip, bà nội cháu bé được phen "đau tim" với cháu trai, may mắn là bà vẫn nhanh chân níu giữ được bé an toàn.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phê phán người lớn trong gia đình quá chủ quan bởi đã có rất nhiều bài học kinh nghiệm xương máu được chia sẻ lên mạng xã hội khi cho trẻ nhỏ ngồi xe tròn tập đi mà không kiểm soát an toàn.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Dẹp ngay cái xe này, vừa chậm biết đi vừa nguy hiểm. Người lớn tuổi không trách, trách ba mẹ bé sao kì vậy. Không nỡ mua thêm miếng chắn cửa hay miếng chắn cầu thang? Lỡ may bà không chụp kịp bé hay nhỡ bà té cùng cháu thì sao ạ?";

"Thằng con mình ngồi xe này mà ở trên tầng là chặn hết cầu thang ngõ ngách nguy hiểm trước đã. Chúng nó phi nhanh lắm, mình nhìn thấy mà còn trở tay không kịp ấy";

"Dùng cái xe này phải có rào sắt chắn vừa đủ người lớn leo qua, hoặc buộc dây giới hạn cự li di chuyển. Chứ nhìn ghê quá. May không sao chứ không bố mẹ hối hận không kịp";

"Nhà nội đẹp quá. Nhưng nội bảo bố mẹ cu mua ngay rào chặn đi ạ. Với những thanh niên của dải ngân hà thì chỉ chớp mắt cái là đánh tùm rồi đấy ạ. Đau tim thiệt ấy chứ".

Mẹ bầu 7 tháng hóa thân thành Trư Bát Giới với bộ ảnh 'để đời'

Mẹ bầu 7 tháng hóa thân thành Trư Bát Giới với bộ ảnh 'để đời'

9 tháng 10 ngày ấp ủ giọt máu yêu thương trong bụng, mẹ bầu nào cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng ấy theo cách riêng của mình. Bà mẹ dưới đây đã lựa chọn hóa thân thành Trư Bát Giới qua bộ ảnh ấn tượng.

Lam Giang

Clip: MXH

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !