Tận mắt xem clip nóng ngoại tình, tha thứ hay không?

Sự xuất hiện của người thứ ba bao giờ cũng khiến rạn vỡ tình cảm gia đình và còn ám ảnh hơn khi người trong cuộc có những bức ảnh nóng, clip nóng. 

Theo chuyên gia tâm lý An Khoa (Công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn, Hà Nội), câu chuyện người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng hiện nay không phải là hiếm. Trong tình huống người thứ ba xuất hiện kèm ảnh nóng, clip nóng thì tùy từng trường hợp mà có cách ứng xử phù hợp.

Trường hợp thứ nhất, nếu người chồng hoặc người vợ ngoại tình nhưng vẫn coi gia đình là số 1 thì hai vợ chồng nên trao đổi cụ thể sự việc. Tự bản thân người vợ, người chồng nên quay ngược về quá khứ xem từ lúc nào quan hệ vợ chồng xấu đi để người khác có thể xen vào.

Bởi vì, ngay từ đầu 90% người bước vào hôn nhân đều không nghĩ tới chuyện ngoại tình. Nếu tìm hiểu được nguyên nhân ngoại tình thì giống như điều trị một bệnh, tìm được căn nguyên sẽ giải quyết dần dần.

Trường hợp thứ hai, nếu người ngoại tình có hành vi đối xử không tốt với gia đình, thậm chí có gây hấn thì cần xem xét để kết thúc cuộc hôn nhân.

hanh xử khi phát hiện clip nóng của vợ hoặc chồng
Ảnh minh họa

Theo chuyên gia An Khoa, trong những trường hợp ngoại tình, sự xuất hiện của ảnh nóng, clip nóng có thể tạo nên những ám ảnh cho phía người vợ/ người chồng bị phản bội, khiến họ bị lãnh cảm trong hôn nhân.

Tuy nhiên, mọi người cần tự cởi trói cho chính mình. Khi chấp nhận tha thứ và hàn gắn thì nên cởi bỏ tâm lý của chính mình trước, đặc biệt không nên lấy lý do gì đó để duy trì mối quan hệ mệt mỏi. Một mối quan hệ vợ chồng trên nền tảng không còn tình cảm thì không nên cố giữ.

Tư tưởng ở Việt Nam hay các nước phương Đông thường là tất cả vì con, vì con mà sống bên nhau dù không còn tình cảm. Điều này là không đúng, không phải cứ chia tay là tổn thương con trẻ. Bản chất trẻ con tổn thương vì hành vi chia tay của bố mẹ như thế nào đó.

Vì thế, như trường hợp của chị Nguyễn Hà, Thái Bình chia sẻ Chết lặng thấy clip nóng của chồng với người quen trong điện thoại thì chuyên gia An Khoa cho rằng bản thân chị Hà vì sợ mối quan hệ mới có thể không tốt nên có tâm lý bỏ qua cho chồng. Tuy nhiên, khi bỏ qua chị vẫn không cởi bỏ tâm lý của mình nên cuộc sống u ám, tâm trạng lãnh cảm, stress và chồng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Cả hai vợ chồng đều không thể ngồi nói chuyện với nhau, không tìm căn nguyên của sự việc mà mặc nhiên lấy lý do sống vì con. Nếu vì con trẻ mà cố gắng níu giữ, xây dựng gia đình không hạnh phúc thì càng làm trẻ tổn thương thêm.

Ngoài ra, việc sợ quan hệ mới sẽ không thể tốt bằng quan hệ cũ, sợ rổ giá cạp lại là một suy tính sai lầm. Thực tế, có những người đã tìm được hạnh phúc thật sự sau khi hôn nhân trước đó đổ vỡ.

Theo chuyên gia tâm lý An Khoa, ngoại tình là chuyện muôn thuở trong xã hội và nó dễ nảy sinh với đàn ông hơn là với phụ nữ. Tại sao họ lại “tham” như vậy? Một phần do bản chất của mỗi người, một phần do tâm lý và các lý do khách quan đẩy họ đến việc “ăn vụng”. Phần lớn đàn ông ngoại tình vì ham của lạ. Chính vì thế, giữ họ lại bên vợ con phụ thuộc rất nhiều vào tình yêu và sự khéo léo của người vợ.

Tôi biết bị "cắm sừng" khi mở tin nhắn vô danh toàn ảnh nóng vợ với trai lạ

Tôi biết bị "cắm sừng" khi mở tin nhắn vô danh toàn ảnh nóng vợ với trai lạ

Không phải chỉ có các ông chồng lăng nhăng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, có những người vợ cũng "cắm sừng" lên đầu chồng vì trăng hoa.

Khánh Chi

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !