Sau 30 tuổi, phụ nữ dù nghèo hay giàu cũng đều phải nhớ thật kỹ 6 chữ vàng này

Những người phụ nữ 30 tuổi trở đi, dù nghèo hay giàu cũng tuyệt đối đừng quên 6 chữ vàng này để những tháng ngày về sau bình yên cả trong tâm hồn lẫn thể xác.

Đừng mải mê chạy theo danh lợi, đồng tiền mà dần đánh mất những điều quý giá. Khi 20 tuổi, bạn có thể là những cô nàng ngây thơ, chăm chỉ làm việc, yêu đương hết lòng. 

Đến 30, bạn bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân với nhiều kỳ vọng. Ở thời điểm này, dù giàu hay nghèo, phụ nữ khôn ngoan cũng đừng bỏ qua 6 chữ vàng này.

Phụ nữ 30 tuổi đừng quên 6 chữ này - Ảnh minh họa: Internet

Nghĩ thoáng

Người phụ nữ 30 tuổi trở đi nên suy nghĩ thoáng hơn. Làm ít ăn ít, làm nhiều ăn nhiều, đừng quá ước ao bản thân phải thật giàu có, tiền tiêu không hết. Đừng bán mạng, bán sức, bán tự trọng để đổi lấy vật chất. Một trong những cách để phụ nữ hạnh phúc là tự biết đủ.

Muốn hạnh phúc hãy nghĩ thoáng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Hoặc khi có những vấn đề khó khăn xảy ra, hãy nhẹ nhàng đón nhận, đừng than thân trách phận. Mỗi người đều phải trải qua giai đoạn khó khăn rồi mới có được hạnh phúc. Chỉ cần bạn suy nghĩ thoáng, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản.

Nhìn thoáng

Muốn hạnh phúc, hãy nhìn mọi việc một cách nhẹ nhàng. Đừng áp đặt tư tưởng của mình lên những người xung quanh. Khi bước sang tuổi 30, bạn sẽ hiểu được rằng càng gạt bỏ những định kiến, cuộc đời càng nhẹ nhàng hơn.

Phụ nữ hãy nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực nhất - Ảnh minh họa: Internet

Ví dụ phụ nữ hư chưa chắc đã không hạnh phúc. Còn phụ nữ ngoan chưa hẳn sẽ có được bình yên. Người tận tụy chưa hẳn đã được chồng yêu thương. 

Đừng đánh giá ai đó là hư hỏng qua vẻ ngoài. Mọi việc, mọi người đều có hai mặt, bạn nên mở lòng mình ra để không phán đoán sai lầm.

Buông bỏ

Sau khi đã suy nghĩ thoáng, nhìn thoáng, phụ nữ hãy học cách buông bỏ. Người phụ nữ hạnh phúc nhất khi biết buông bỏ người tệ bạc và những điều khiến mình đau lòng. Đừng tiếc nuối cuộc tình dang dở rồi lỡ làng cả đời. Đừng làm mãi một công việc nhàm chán khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tiến thân trong tương lai. Đừng tiếc một người bạn xấu mà bỏ lỡ nhiều người tốt với mình.

Cách để hạnh phúc là buông bỏ những điều không hay - Ảnh minh họa: Internet

Trên thực tế, dù ở độ tuổi nào cũng vậy, phụ nữ hãy học cách nghĩ thoáng, nhìn thoáng và buông bỏ. Khi đó, chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc.

An Phong/phunusuckhoe.vn
Từ khóa: cách để phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hư phụ nữ ngoan

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !