Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn

Thu Minh là trường hợp mới nhất trong showbiz Việt gặp tai nạn giao thông. Trước đó, Đan Trường, Nguyên Vũ... đều từng có lần thót tim vì lạc tay lái nguy hiểm trên đường.

Vợ chồng Thu Minh bị đụng xe ở châu Âu

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 1

Từ châu Âu, nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ vụ đụng xe xảy đến quá nhanh và bất ngờ khiến vợ chồng cô không kịp xoay xở. Khi đó, một cô gái điều khiển chiếc xe khác đã tông thẳng vào đuôi chiếc Mercedes khi vợ chồng Thu Minh đang dừng đèn đỏ. May mắn là cả hai xe chỉ bị móp méo và không có ai bị thương. Tuy nhiên, Thu Minh vẫn bị một phen hốt hoảng.

Sau khi được sự hỗ trợ từ phía cảnh sát, vợ chồng cô cũng bỏ qua sự việc cho cô gái, nhưng đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ của Thu Minh trong chuyến du lịch châu Âu để thăm ông xã đang giải quyết công việc ở đây.

Nguyên Vũ đâm xe vào nhà dân

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 2

Vụ tai nạn của Nguyên Vũ mới xảy ra cách đây không lâu khi anh và bạn diễn là Triệu Tú Trâm đang bon bon trên Hóc Môn về TP.HCM. Đang chạy qua đoạn đường Tân Canh, gần ngã tư Bảy Hiền thuộc quận Tân Bình, mũi giày của nam ca sĩ vướng vào chân ga khiến anh bị lạc tay lái. Sau một vài khoảnh khắc chao đảo, cả chiếc xe màu vàng sành điệu của Nguyên Vũ lao thẳng vào nhà dân. Toàn bộ cửa kính và các vật dụng trong nhà đều bị hư hại nặng.

Nghiêm trọng hơn, trong lúc gây ra tai nạn, xe ô tô kéo theo một chiếc xe máy của một đội nam nữ đang lưu thông trên đường. Rất may họ chỉ bị trầy xước chứ không vướng phải chấn thương nặng nào.

Sau vụ tai nạn Nguyên Vũ cho biết, vì là đường nội thành nên anh điều khiển xe chạy với tốc độ vừa phải, nhưng khi đi qua khúc cua, cần hãm phanh thì mũi giày lại phản chủ khiến anh không làm chủ được tay lái.

Xe chở Ngô Kiến Huy đâm vào bùng binh "nát đầu"

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 3

Ngô Kiến Huy là một trong những gương mặt nổi tiếng đầu tiên được lên báo vì tai nạn giao thông. Oái ăm hơn, sự việc lại xảy ra đúng vào ngày 1/4/2010 khiến nhiều người tưởng nhầm anh chàng "thả cá" lừa fan. Tuy nhiên, ngay sau đó, giới truyền thông nhận ra thông tin này được Thanh Thảo - bà bầu của Ngô Kiến Huy ở thời điểm đó - chia sẻ trên mạng xã hội từ ngày hôm trước. Nữ ca sĩ không hề giấu diếm sự lo lắng đối với học trò cưng: "Sáng sớm nay nghe tin Ngô Kiến Huy và Quang Chí cùng vũ đoàn bị tai nạn giao thông tại Hà Nội mà rụng rời tay chân... Huy bị gãy 4 răng hàm, Chí khâu mấy mũi mí mắt, nhóm múa đầy thương tích, xe thì nát bét... Giờ đang ở Quy Nhơn mà lo cho tụi nhỏ ở nhà....".

Sau này, Ngô Kiến Huy từng không ít lần chia sẻ anh chẳng bao giờ quên được cảm giác khi vụ tai nạn xảy ra. Xe đang trên đường di chuyển về Hưng Yên lúc đêm khuya, tài xế quá buồn ngủ nên để lạc tay lái và đâm vào bùng binh khiến phần đầu xe nát toàn bộ. Mọi người trong xe đều bất tỉnh. Chàng Bắp là người duy nhất tỉnh táo và vội vã thoát khỏi xe để gọi cấp cứu cho cả ê-kíp.

Đan Trường gặp nạn khi chạy show ngày Tết

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 4

Ngay trong những ngày đầu năm 2012, anh Bo Đan Trường đã không may gặp nạn khi cùng ê-kíp lưu diễn xuyên Việt di chuyển từ Sài Gòn đi La Gi - Phan Thiết. Do tránh một chiếc xe máy mà một người say rượu chạy lạng quạng trên đoạn đường băng qua khu vực Mộc Xuyên - Đồng Nai, chiếc xe chở Đan Trường và vũ đoàn phải đánh lái sang hẳn phía lề trái và tông vào rừng bạch đàn ven đường.

Phần đầu xe bị vỡ nát nhưng may mắn là tất cả mọi người có mặt trên chuyến xe đều không bị trầy xước, hề hấn gì.

Sau cơn thót tim vào chiều tối ngày 30/1, nam ca sĩ chia sẻ: "Cả ê-kíp đang loay hoay không biết làm thế nào thì rất nhiều người dân địa phương kéo đến hỏi thăm. Khi biết đó là xe của Đan Trường, mọi người đã hò nhau tìm cách giúp đỡ. Người thì đem cưa gỗ, người lại mang cưa máy tới cưa những chiếc cây bị đâm đổ vào xe. Có người vội vàng gọi máy cày ra kéo xe giúp. Tôi thực sự cảm động trước sự nhiệt tình giúp đỡ của bà con".

Xe của Lê Khánh bốc cháy

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 5

Trường hợp của nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn là một câu chuyện khá hi hữu. Ngày 21/2 năm ngoái, khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe hơi của Lê Khánh bỗng dưng bốc cháy.

Dù sự cố không quá nghiêm trọng nhưng nữ diễn viên Dù gió có thổi vẫn không giấu được sự hồi hộp và lo lắng: “Một người đi đường chỉ cho tôi thấy và ra hiệu cho tôi dừng xe lại. Tôi đã kịp mở cửa xe cùng người bạn chạy ra ngoài trước khi lửa bùng lên. Nếu không kịp thời nhảy ra khỏi xe, có lẽ tôi đã bị bỏng nặng. Ngay sau đó, một tài xế taxi đang đậu xe ở gần đó liền chạy vào các khách sạn lân cận lấy bình CO2 đến dập lửa. Lực lượng bảo vệ Dinh Thống Nhất đã nhanh chóng mang bình chữa cháy đến tiếp sức”.

Chiếc xe Lê Khánh đang dùng đã chạy được 4 năm và trị giá khoảng 700 triệu đồng.

Cát Phượng lạc tay lái xe hơi

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 6

Cát Phượng gặp nạn cùng chiếc xế hộp yêu quý khi đang đi lưu diễn miền Tây cùng hai người đồng nghiệp khác vào tháng 4/2012. Khi chạy qua thành phố Trà Vinh, vì có đoạn đường đang sửa khá gập ghềnh, vợ cũ của diễn viên Thái Hòa bị lạc tay lái nên xe lao xuống bờ đê. Cát Phượng và những người đồng nghiệp lộn một vòng trên không còn chiếc xe suýt nữa đã tông vào nhà dân.

May mắn thay, nữ diễn viên hài và bạn bè không bị một chấn thương nào cả. Tuy nhiên, chiếc xe màu trắng gần như nát bét. Khi hoàn hồn, quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 chia sẻ: "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về".

Nhưng ở thời điểm đó, thậm chí còn có nguồn tin đồn thổi Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm sau tai nạn này.

Xe của Lâm Chi Khanh bị cháy rụi toàn bộ

Sao Việt cháy xe, lạc tay lái trên đường lưu diễn - ảnh 7

Không lâu sau sự cố xe cộ của Cát Phượng, tháng 7/2012, Lâm Chí Khanh cũng gặp một tai nạn trên đường lưu diễn ở Quảng Bình. Lúc đó, giọng ca Trái tim sỏi đá vẫn chưa chuyển giới. Vụ tai nạn khiến chiếc xe của anh gần như hư hỏng hoàn toàn.

Ở thời điểm xảy ra tai nạn, xe của ca sĩ chuyển giới đang bon bon trên đường và đột ngột bị mất lái, lao thẳng xuống bờ ruộng. Mọi việc vốn không quá nghiêm trọng nhưng họ lại lướt qua đám rơm đang đốt nên chiếc xe trị giá hàng trăm triệu đồng nhanh chóng bị thiêu rụi. Lâm Chí Khanh và tài xế đã kịp thời rời khỏi chiếc xe và thoát chết trong gang tấc.

G.A

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !