Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013'

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng hóa trang thành bệnh nhân tâm thần, Khương Ngọc mặc váy bầu, Lê Trung Cương hóa thân thành nhân vật phim "Avatar"... là những hình ảnh khó quên nhất ở cuộc thi năm nay.

Cặp đôi hoàn hảo là một cuộc thi hát, thế nhưng để có những màn trình diễn ấn tượng và thu hút nhất, ngoài giọng hát, các nghệ sĩ cũng đầu tư khá công phu vào phần nhìn. Chính vì sự hóa thân quá cầu kỳ, tỉ mỉ, nhiều màn trình diễn bị đánh giá giống sân khấu kịch hơn là ca hát.

Là cặp đôi sử dụng nhiều chiêu trò nhất tại Cặp đôi hoàn hảo 2013, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng không ngại diện những bộ trang phục đậm chất "diễn" lên sân khấu. Tại đêm chung kết diễn ra tối qua, trong phần thể hiện liên khúc rock, cặp đôi này đã gây shock khi hóa thân thành bệnh nhân tâm thần và ăn vận một cách quái dị. Trước đó, Phan Đinh Tùng cũng từng mặc áo rách hoặc trang phục của diễn viên tuồng lên sân khấu.

Bên cạnh đó, cặp đôi Khương Ngọc - Mỹ Lệ cũng có nhiều màn hóa trang ấn tượng, không đụng hàng với bất kỳ ai. Nam ca sĩ điển trai từng bị đàn chị Mỹ Lệ cởi phăng áo trên sân khấu trong phần trình diễn tiết mục Giận anh và hóa trang thành phụ nữ ở đêm liveshow 8.

Cùng nhìn lại những bộ trang phục "độc nhất vô nhị" trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo năm nay:

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 1
Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 2

Với những màn biến hóa "khó đỡ" xuyên suốt từ đầu đến cuối, cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng không chỉ giành giải nhì mà còn ẵm luôn giải thưởng "Cặp đôi ấn tượng nhất". Trong đêm chung kết tối qua, cặp đôi này thật sự khiến khán giả choáng khi hóa thân thành bệnh nhân tâm thần và thể hiện một liên khúc rock.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 3

Trước đó, giọng ca Cào cào lá tre từng mặc áo rách te tua lên sân khấu.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 4

Nhiều người cho rằng cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng có thể tiến xa ở Cặp đôi hoàn hảo phần lớn nhờ vào chiêu trò, diễn nhiều hơn hát. Ở tiết mục này, nam ca sĩ ăn vận như một tay sát thủ trong phim kiếm hiệp, trong khi đó nữ diễn viên hài mặc váy ngủ, thậm chí đắp mặt nạ ngay trên sân khấu.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 5

Với tiết mục Dạ cổ hoài lang, trang phục của Phan Đinh Tùng cũng bị ban giám khảo nhận xét là đậm chất tuồng.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 6

Một cặp đôi khác cũng không hề tỏ ra thua kém về khoản chiêu trò chính là cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc. Chiếc váy gắn hoa làm từ bao bì mỳ Hảo Hảo của nàng "mỹ nhân ngư" bị chê là phản cảm vì quảng cáo quá lộ liễu.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 7

Trong đêm thi nhạc quốc tế, nam ca sĩ điển trai Khương Ngọc khiến khán giả choáng khi hóa thân thành phụ nữ. Tuy nhiên, màn giả gái này có vẻ không thành công vì Khương Ngọc mặc trang phục rộng, khiến anh trông thẳng đuột từ trên xuống dưới. Đạo diễn Việt Tú nhận xét nam diễn viên Scandal trông giống "bóng" hơn là con gái.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 8

Mỹ Lệ gây shock với chiếc mũ "khủng" hình đầu chim.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 9

"Chiêu trò" không phải lúc nào cũng mang đến hiệu ứng tốt. Trong khi trình diễn tiết mục Giận anh, Mỹ Lệ bất ngờ giật phăng chiếc áo của Khương Ngọc, khiến anh chàng đứng trơ trên sân khấu chỉ với chiếc áo ba lỗ - một hình ảnh không mấy đẹp.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 10

Dương Triệu Vũ hóa thân thành anh chàng người rừng Tazan nhưng lại đi đôi dép rất hiện đại.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 11

Bên cạnh đó, cặp đôi quán quân còn gây bất ngờ với trang phục của những chú mèo trong đêm liveshow 8.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 12

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh một anh chàng điển trai, lịch lãm, siêu mẫu Lê Trung Cương cũng gây shock với màn hóa trang thành nhân vật phim Avatar.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 13

Vận động viên wushu Thùy Linh không nhất thiết phải mặc một bộ đồ đậm phong cách thể dục buổi sáng như thế này lên sân khấu, trừ khi cô đang quay một clip nhạc.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 14

Để hóa thân thành nhân vật Nobita, MC Phan Anh buộc phải diện quần ngố jeans lên sân khấu. Phong cách nhí nhảnh có vẻ như không phù hợp với chàng MC thường được biết đến với hình ảnh lịch lãm.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 15

Siêu mẫu Ngọc Oanh và bộ trang phục bị cho là sexy "không cần thiết". Thật khó để có thể gọi tên bộ trang phục này là váy ngắn hay nội y.

Những trang phục gây shock của 'Cặp đôi hoàn hảo 2013' - ảnh 16

Cặp đôi Minh Tiệp - Hà Thúy Anh được khán giả nhớ đến với màn hóa trang "lệch pha" hoàn toàn. Trong khi cô ca sĩ xinh đẹp mặc áo cưới lộng lẫy thì Minh Tiệp lại mặc quần jeans và áo thể thao.

Minh Đức

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !