Những phụ nữ tài sắc đi "trộm" hạnh phúc không thuộc về mình

Những người phụ nữ được dư luận đánh giá là tài sắc vẹn toàn nhưng đáng tiếc là lại muốn đi phá hoại hạnh phúc của phụ nữ khác.

Nếu nói hiện tại là thời đại "Tuesday" lên ngôi cũng không phải là nói quá. Khi khắp ngõ ngách cuộc sống đều xuất hiện rất nhiều trường hợp ngoại tình và vô số phụ nữ vô tình lẫn cố ý chọn cho mình cách sống của người thứ 3. Nhiều "Tuesday" luôn nhân danh cái gọi là "tình yêu", tự tay giành lấy dù hạnh phúc đấy vốn không thuộc về mình. 

Những cô gái không có gì nổi bật thường lo lắng mình không thể tìm được một mối quan hệ tuyệt vời, nên đã chọn cách tấn công các mục tiêu "có sẵn". Tuy nhiên cũng có rất nhiều phụ nữ có tài có sắc nhưng vẫn bước trên con đường phá hoại gia đình của người khác. Là vì họ khao khát chứng minh khả năng của bản thân hay là vì lý do nào khác?

Hotgirl "đỉnh" nhất Trung Quốc chen chân vào cuộc hôn nhân vốn rất viên mãn của chủ tịch Taobao

Ngày 17/4, dư luận đã một phen náo loạn khi chứng kiến vợ của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm đăng đàn tố cáo hotgirl mạng nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc Trương Đại Dịch chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. 

Dân mạng cực kỳ sốc trước sự việc này, bởi Trương Đại Dịch từ lâu đã là hình mẫu của hàng triệu thanh niên Trung Quốc, là một người có sức ảnh hưởng lớn trong giới hotgirl mạng Trung Quốc. Từ một cô sinh viên bình thường trở thành hotgirl có hơn 11 triệu người hâm mộ là chuyện không tưởng với rất nhiều cô gái trẻ. Song với cô như thế vẫn chưa đủ. 

Trước khi vướng vào lùm xùm ngoại tình với chủ tịch Taobao đã có vợ, Trương Đại Dịch là hình mẫu lý tưởng khiến của nhiều người phụ nữ Trung Quốc: Xinh đẹp, bản lĩnh, có học thức, hay làm từ thiện... Nhưng chỉ sau một dòng trạng thái tố cáo cô léng phéng với đàn ông đã có vợ, tất cả đã thay đổi. Chính vì lùm xùm này mà công ty Ruhnn Holding của Trương Đại Dịch đã tổn thất 497 tỷ VND chỉ trong 1 đêm. 

Cuối tháng 4, Trương Đại Dịch tích cực tương tác với người hâm mộ và thường xuyên xuất hiện trên livestream bán hàng. Cô chỉnh sửa phần giới thiệu trên trang cá nhân với dòng chữ "Không thiếu tiền cũng không thiếu đạo đức" và "Tôi vẫn là Trương Đại Dịch ngày ấy" nhằm khẳng định bản thân mình trong sạch.

Ngày 29/4, để chứng minh mình không mang thai, cô kéo áo để lộ phần bụng dưới phẳng lì trong một livestream. Nhưng cũng trong chính livestream này, cộng đồng mạng phát hiện Trương Đại Dịch cố ý khoe nhẫn "đánh dấu chủ quyền", như thể cô đang đắc ý với chiến thắng trong trận đấu với "chính thất".

Những phụ nữ tài sắc đi "trộm" hạnh phúc không thuộc về mình: - Ảnh 2.

Hotgirl nổi tiếng bậc nhất xứ Trung Trương Đại Dịch.

Cộng đồng mạng suy đoán, hiện tại giá cổ phiếu của Ruhnn Holding vẫn đang giảm nhẹ từng ngày nhưng nếu tin kết hôn của cô hotgirl được công bố, mọi thứ sẽ ổn định trở lại. Cô sẽ chuyển sang hoạt động ở hậu trường và tập trung quản lý công ty riêng nếu thật sự đang mang thai.

Duy chỉ có một điều chắc chắn là sau này Trương Đại Dịch sẽ không dễ dàng thoát khỏi cái mác "Tiểu Tam".

Lauren Sanchez - Người tình nóng bỏng của tỷ phú Amazon giàu nhất hành tinh 

Trước năm 2019, nhiều người trên thế giới không biết Lauren Sanchez là ai nhưng hiện tại thì mọi thứ đã khác. Giờ đây bà đã trở thành bạn gái của tỷ phú giàu nhất thế giới, Jeff Bezos. Lauren Sanchez chính là người thứ 3 chen ngang cuộc hôn nhân dài 25 năm của tỷ phú Amazon từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Khi cả hai đến với nhau, Lauren Sanchez vẫn đang trong hôn nhân với chồng và tỷ phú Jeff Bezos vẫn còn ở bên cạnh vợ cũ.

Những phụ nữ tài sắc đi "trộm" hạnh phúc không thuộc về mình: - Ảnh 3.

Lauren Sanchez vốn là diễn viên, xuất hiện trong hơn 25 bộ phim và chương trình truyền hình. Trước đó, bà bắt đầu sự nghiệp báo chí khi thực tập tại đài Los Angeles Channel 13. Sau đó bà tiếp tục trở thành MC của nhiều kênh tin tức và hợp tác lâu dài với kênh Fox 11. 

Người tình của tỷ phú Amazon còn có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực phi công lái máy bay và trực thăng. Bà học bay trong lúc còn làm công việc dẫn chương trình, bắt đầu lái máy bay từ năm 2011 và lấy bằng lái trực thăng vào năm 2016. 

Tuy nhiên, thu nhập của bạn gái tỷ phú Amazon lại bắt nguồn từ công ty riêng Black Ops Aviation được thành lập vào tháng 6/2016. Đây là một công ty quay phim trên không đã tiến hành các cảnh quay cho Amazon, Netflix, Fox,... Vào thời điểm ấy, khối tài sản của bà được định giá là 30 triệu USD. 

Á hậu Hồng Kông bị dư luận chỉ trích nặng nề và đóng băng sự nghiệp sau lùm xùm ngoại tình

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, sau khi giành được ngôi Á Hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2012 cô được đài TVB tích cực lăng xê. Người đẹp đã từng ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả với các vai diễn trong các bộ phim như: Điểm kim thắng thủ, Sự chuyển mình hoa lệ, Tái chiến thiên minh, Dĩ hòa vi quý, Thâm cung kế... 

Những phụ nữ tài sắc đi "trộm" hạnh phúc không thuộc về mình - Ảnh 1.

Huỳnh Tâm Dĩnh vừa khóc vừa nói lời xin lỗi ngay khi đặt chân xuống sân bay Hồng Kông.

Huỳnh Tâm Dĩnh cũng được nhiều người biết đến là bạn gái của tài tử nổi tiếng Mã Quốc Minh. 

Tháng 4/2019, Huỳnh Tâm Dĩnh khiến dư luận Hồng Kông rúng động khi video thân mật với nam ca sĩ Hứa Chí An bị rò rỉ. Bản thân Hứa Chí An lúc này đã có gia đình và Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn đang trong mối quan hệ với Mã Quốc Minh. Mối tình vụng trộm đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên MXH.

Sau khi bê bối tình ái bị phanh phui, Á hậu họ Huỳnh đã phải giải nghệ và lên đường sang nước ngoài để tránh cơn thịnh nộ của dư luận quê nhà. Cô rơi vào tình trạng khó khăn khi đài TVB ra quyết định cắt hợp đồng và nhiều dự án khác đã bị hủy bỏ.

Tháng 2/2020, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hồng Kông. Tại sân bay, cô đã bật khóc và nói lời xin lỗi công chúng vì lỗi sai trong quá khứ.

Ngọc nữ Nhật Bản vướng vào bê bối ngoại tình với đồng nghiệp chuẩn bị đón con thứ 3

Đầu năm 2020, làng giải trí Nhật Bản xôn xao trước thông tin "Ngọc nữ xứ hoa anh đào" Erika Karata giật chồng. Cô bị tố cặp kè với nam diễn viên Masahiro Higashide trong lúc vợ người này đang mang thai con thứ 3.

Những phụ nữ tài sắc đi "trộm" hạnh phúc không thuộc về mình - Ảnh 2.

Ngọc nữ Erika Karata.

Erika Karata sinh năm 1997, là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia Châu Á khác. Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc Biên niên sử Arthdal (Arthdal Chronicles) cùng 2 nam diễn viên Song Joong Ki và Jang Dong Gun.

Theo truyền thông Nhật Bản, cặp đôi đã qua lại suốt 3 năm qua, bắt đầu từ thời điểm họ cùng đóng chung trong phim Asako I & II năm 2018. Lúc đấy, nam diễn viên đã 29 tuổi còn Erika Karata chỉ mới 19 tuổi, vẫn được xem là trẻ vị thành niên ở Nhật Bản. 

Đối mặt với làn sóng kêu gọi tẩy chay từ dư luận, ngọc nữ Erika Karata vẫn bình thản và khẳng định mình sẽ tiếp tục làm nghề. Trong khi đó, đại diện truyền thông của nữ diễn viên đã thay mặt xin lỗi công chúng và xin cho cô một cơ hội làm lại từ đầu.

Những phụ nữ tài sắc đi "trộm" hạnh phúc không thuộc về mình - Ảnh 3.

Từ năm 2018, Erika Karata và Masahiro Higashide đã bị đồn đoán là có mối quan hệ mập mờ.

Được biết, Erika Karata đã bị cắt vai diễn khỏi bộ phim Prayers in the Emergency Room. Cùng với đó, một loạt hợp tác giữa cô với đài Tokyo TV và đài NHK đã tạm hoãn vì khán giả phản ứng tiêu cực trước vụ bê bối ngoại tình. 

Theo ICTVietNam/ Zhihu

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !