Nhìn vợ sinh con, chồng phát… sợ!

Anh nhiều lần từ chối ân ái với chị. Anh nói rằng anh không thể. Số lần hai người quan hệ chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Dù yêu trẻ con tới mức nào chăng nữa, nhưng nhắc đến chuyện sinh nở, bất cứ phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy có chút sợ hãi. Ngày xưa, khi y học chưa phát triển, mẹ bầu nào lên bàn đẻ cũng không khác gì chạm trán cửa tử. Bây giờ y học đã tiên tiến hơn nhiều, nhưng đau đớn dường như vẫn còn nguyên vẹn.

Vợ một mình cam chịu cơn đau, hay người chồng chứng kiến quá trình vất vả đó, cả hai đều nhận lấy những vết thương. Những dòng tâm sự của chị viết về nỗi hối hận, dù chồng đã ở bên tiếp thêm sức mạnh, nhưng cái khoảnh khắc bước vào phòng sinh đã hủy hoại cuộc đời chị mãi mãi.

Chị và anh về chung một nhà sau ba năm yêu đương nồng thắm. Vì yêu trẻ con nên hai vợ chồng đã quyết định có em bé chỉ ba tháng sau ngày cưới. Ngày chị lâm bồn, anh nhất quyết vào phòng sinh vì lo cho vợ. Với sự đồng ý của bệnh viện, chị để bé chào đời theo cách tự nhiên.

Như bao người mẹ khác, nỗi đau khủng khiếp đó suốt đời chị không quên được. May mắn là suốt mười tiếng đồng hồ chịu đựng cơn đau, chị đều có chồng ở bên, không rời nửa bước, cho tới khi em bé ra đời, và anh cũng tự hào được cắt dây rốn cho con.

Niềm hạnh phúc khi con chào đời nhanh chóng bị cơn đau hậu sản làm chị kiệt sức. Cửa mình chưa lành hẳn, xương chậu thì bị trật khớp cả mấy tháng vẫn còn đau đớn. Thêm việc chăm sóc con khiến cho cơ thể và tinh thần mệt nhoài, chị mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Nhưng rồi năm tháng cũng qua, ngày thôi nôi của con thoắt cái đã đến. Nhìn đứa trẻ kháu khỉnh, đáng yêu khiến ý nghĩ muốn sinh thêm một đứa nữa tìm đến với chị. Chị bèn thổ lộ tâm tư với chồng. Lạ lùng thay, trái với mong đợi, suy nghĩ của chồng chị hoàn toàn khác.

Trước khi có con, vợ chồng chị vẫn cực kỳ hạnh phúc. Nhưng sau khi bé ra đời, bỗng nhiên chồng chị còn không chịu đến gần chị nữa là âu yếm. Đến mức, không chịu được sự lạnh nhạt vô cớ đó, chị quyết định nói chuyện thẳng thắn với anh. Thì ra, sau khi chứng kiến toàn bộ quá trình sinh con của chị, anh cũng bị chấn thương tinh thần, đến mức trở nên sợ hãi quan hệ vợ chồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Anh liên tục nhớ đến cảnh tượng máu, nhau thai và nước ối nhầy nhụa trên cơ thể chị. Khi anh đến gần chị, tâm trí anh lại xuất hiện hình ảnh chị vật lộn với cơn co thắt vùng xương chậu. Bản thân chị đã đau đớn như thế nào khi lâm bồn, nhưng chị không ngờ rằng chồng mình cũng bị ảnh hưởng nhiều đến thế. Với chồng chị bây giờ, cơ thể chị chính là "nơi con ra đời", bất khả xâm phạm.

Lý do đó đã khiến anh nhiều lần từ chối ân ái với chị. Anh nói rằng anh không thể. Số lần hai người quan hệ sau khi chị sinh em bé chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Giờ đã ngoài 30, chị tiếc nuối vì tuổi xuân quý giá của người đàn bà trôi qua.

Dù phải công nhận rằng chồng chị là một người mẫu mực hiếm có, luôn phụ giúp chị chăm con, làm việc nhà, ngày nghỉ anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên gia đình, ngoài ra, anh còn kiếm tiền rất giỏi. Nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, suốt mười năm qua, chị đã rất cô đơn.

Từ khi anh còn nhỏ, cha mẹ chồng đã không hòa hợp, luôn xa cách nhau. Họ quyết định chia tay lúc "hoàng hôn", khi cả hai đã già. Nhìn vào hoàn cảnh cha mẹ chồng, chị trở nên bất an cho tương lai của mình. Tất nhiên, anh cũng đã rất cố gắng cải thiện mối quan hệ của cả hai theo cách riêng. Anh hứa với chị rằng sẽ cho chị đứa con thứ hai. Hai người cũng tích cực tham gia các buổi tư vấn tâm lý.

Tuy nhiên, đến cả bác sĩ tâm lý cũng đã bỏ cuộc trước vết thương không chịu lành dù chỉ là một chút của anh. Nhìn những gia đình đông con hạnh phúc ngập tràn, chị thấy hình như mối quan hệ giữa vợ chồng chị thật khác thường.

Chị rất buồn và cảm thấy mình không còn được chồng yêu thương nữa. Anh nói rằng vì anh còn rất yêu chị nên xin chị hãy đợi anh. Chỉ có vậy thôi. Chị phải làm sao trước cơn khủng hoảng này? 

Theo Thủy Tiên/ PNO

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !