"Người ấy là ai?": Chàng CEO Việt Kiều lên tiếng thừa nhận đã nói dối sau khi bị "bóc phốt" ăn bám gia đình nhà vợ

Anh chàng Michael Trương chính thức lên tiếng sau khi xuất hiện bài viết tố một nhân vật trong show 'Người ấy là ai?' đã nói dối.

Mới đây, anh chàng rất được lòng các fan nữ trong chương trình Người ấy là ai? tập 3 mùa 3 bất ngờ bị một tài khoản tự nhận là người quen "bóc phốt" nói dối, ngoại tình, sống bám gia đình nhà vợ.

Theo đó, chàng trai mà tài khoản này nhắc đến có tên M.T, đã ly hôn vợ được 6 tháng, thích nấu ăn, pha chế, có quán bar riêng. Anh chàng đến với Người ấy là ai? để tìm kiếm người con gái mà anh có thể chăm sóc, nấu ăn và dành cho người ấy buổi hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên người này cho biết M.T đã nói dối bởi anh và vợ chỉ mới nộp đơn ly hôn lên tòa được 2 tháng nay và vẫn đang trong quá trình hòa giải. Tài khoản này tiết lộ, M.T bị vợ bắt gặp ngoại tình rất nhiều lần. Bối cảnh quán bar mà M.T sử dụng để giới thiệu trong chương trình là của phía nhà vợ, không phải do anh chàng hùn hạp. Ngoài ra, anh chàng cũng không biết nấu ăn mà tất cả chỉ đang diễn khi xuất hiện trong chương trình.

"Người ấy là ai": Chàng CEO Việt Kiều lên tiếng thừa nhận đã nói dối sau khi bị "bóc phốt", ăn bám gia đình nhà vợ - Ảnh 1.

Bài viết bóc phốt anh chàng M.T trong chương trình Người ấy là ai?

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng đều đổ dồn sự chú ý vào anh chàng Michael Trương vì cho rằng M.T chính là người được tài khoản này nhắc đến.

Trước sự tấn công dồn dập của cư dân mạng, mới đây Michael Trương đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân. Tại đây, anh chàng đã thừa nhận bản thân đã nói dối vì hiện tại vợ chồng anh chỉ mới ly thân và đang còn gặp khó khăn trong việc làm giấy tờ ly hôn. Ngoài ra, Michael Trương cũng đã gửi lời xin lỗi đến vợ cũ, gia đình và bạn bè vì để xảy ra câu chuyện không hay này.

"Người ấy là ai": Chàng CEO Việt Kiều lên tiếng thừa nhận đã nói dối sau khi bị "bóc phốt", ăn bám gia đình nhà vợ - Ảnh 2.

Michael Trương.

Dưới đây là bài viết phản hồi của Michael Trương:

"Thứ Sáu tuần trước, tôi đã góp mặt trong chương trình Người ấy là ai? và đã không trung thực khi nói về cuộc hôn nhân và ly hôn của mình. Tôi nói với mọi người rằng mình đã ly hôn được hơn 6 tháng, điều đó là không đúng. Vợ chồng tôi và tôi ly thân đã được một khoảng thời gian và chúng tôi đang gặp khó khăn với phía làm giấy tờ nên chúng vẫn chưa hoàn tất cho đến tháng ba.

Tôi không muốn nhắc về cuộc hôn nhân của mình trong chương trình vì không muốn nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ tôi, nhưng khi người dẫn chương trình hỏi tôi đã kết hôn rồi đúng không, tôi cảm thấy thật bất lịch sự nếu không trả lời câu hỏi này.

Những điều tôi nói về cuộc hôn nhân của mình là đúng, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều ngay từ đầu, nhưng sau vài năm chung sống, cả hai chúng tôi đều cảm thấy không phù hợp. Tôi chưa bao giờ có ý định nói bất cứ điều gì để làm tổn thương người vợ cũ của mình, nhưng khi được hỏi tôi đã chia tay bao lâu, thì tôi rất lo lắng và đã nói 6 tháng. Tôi xin lỗi vì sai lầm này. Tôi xin lỗi bà ngoại, bạn bè và gia đình. Tôi xin lỗi khán giả, và chương trình".

"Người ấy là ai": Chàng CEO Việt Kiều lên tiếng thừa nhận đã nói dối sau khi bị "bóc phốt", ăn bám gia đình nhà vợ - Ảnh 3.

Michael Trương chính thức lên tiếng sau khi bị tố nói dối, sống bám gia đình nhà vợ.

 

Theo afamily.vn

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !