Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi

Để có được vóc dáng chuẩn với cơ bụng 6 múi hoàn hảo, chàng người mẫu phải dày công khổ luyện. Mỗi sáng anh tập thể dục 30 phút và gập bụng hơn 5 lần mỗi ngày.

Ngọc Tình được biết đến là chàng người mẫu luôn luôn cần cù, chăm chỉ trong cuộc sống cũng như làm nghề, chính điều đó đổi lại cho anh có được sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Hiện nay, anh là người mẫu nam đắt show nhờ khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình cân đối, vạm vỡ.

Tuy nhiên để duy trì thể hình đẹp không phải là vấn đề dễ dàng, ngay cả người mẫu nữ và nam đều rất băn khoan trong việc giữ gìn vóc dáng đẹp. Đối với Ngọc Tình, anh luôn ý thức trong việc luyện tập hàng ngày. Nhờ trải qua nhiều năm tháng rèn luyện chăm chỉ, cần mẫn và đúng phương pháp cho đến thời điểm này Ngọc Tình vẫn luôn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Ngọc Tình chia sẻ, việc luyện tập phải luôn đi kèm với một chế độ ăn dinh dưỡng và tập luyện cân bằng, hợp lý. Ngọc Tình dậy sớm vào mỗi sáng để tập thể dục ít nhất 30 phút trước bữa sáng và ăn tối trước 9h. Việc luyện gập bụng đều đặn 5 lần trong ngày (mỗi lần 15-25 lần gập) giúp anh giữ được cơ bụng như ý. Ngoài ra, Ngọc Tình còn theo đuổi lối sống "sạch", không rượu bia, thuốc lá...Theo Ngọc Tình, chỉ cần chăm chỉ chạy bộ, cũng có thể có được cơ thể săn chắc.

Vừa qua, cùng với Thanh Hằng, Phương Mai... Ngọc Tình cũng đã được tín nhiệm chọn vào ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam. Ngọc Tình tin rằng, với sự cố gắng của mình, anh sẽ hoàn thành tốt vai trò được giao. Sau thất bại ở sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Ngọc Tình nhận thấy anh phải quay về sở trường của mình, đó là tập trung vào rèn luyện hình thể và võ thuật.

Sau nhiều năm theo nghề, anh cũng đang bắt đầu kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 1
Ngọc Tình là một trong những người mẫu nam đắt show hiện nay. Anh sở hữu gương mặt thuần Việt ưa nhìn và một body chuẩn với cơ bắp vạm vỡ và cơ bụng 6 múi đáng mơ ước.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 2
Để có được ngoại hình như mong muốn, chàng người mẫu chăm chỉ theo lịch luyện tập hàng ngày do chính anh đề ra và buộc bản thân phải ý thức trong việc rèn luyện.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 3
Là một người mẫu, Ngọc Tình không cho phép hình ảnh của mình đi xuống, vì thế, mỗi ngày chàng người mẫu đều chấp hành nghiêm túc chế độ ăn kiêng và tập luyện không ngừng nghỉ.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 4
Ngọc Tình sở hữu body chuẩn là mơ ước của nhiều chàng trai trẻ. Anh cũng cởi mở tiết lộ về những chiêu thức trong việc luyện tập vào mỗi sáng và tối trước bữa cơm 1 tiếng. Việc duy trì điều độ giúp người mẫu giữ được cơ thể cường tráng.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 5
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 6
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 7
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 8
Mới đây, anh cũng tâm sự, sau nhiều năm hoạt động showbiz, chàng trai muốn dấn thân và lĩnh vực kinh doanh, anh muốn có được cơ ngơi nhỏ của riêng mình để tận tâp chăm sóc và phát triển. Mong mỏi này được anh ấp ủ từ lâu và đang trong quá trình thực hiện.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 9
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 10
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 11
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 12
Để có được vóc dáng như mơ ước thì việc tập luyện hàng ngày, kiên trì bền bỉ mới có thể có được. Vẻ đẹp không tự nhiên đến mà đó là kết quả của sự rèn luyện nghiêm túc, Ngọc Tình chia sẻ.

Min An

Photo: Lân Trần

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !