Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn

Vượt qua sóng gió hôn nhân, nữ ca sĩ một con đã lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống và ngày càng rực rỡ như thời son rỗi. Cô cho biết, dù đã có người mới nhưng chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa ở thời điểm này.

Ngọc Anh đã một lần tan vỡ chuyện gia đình, chính vì vậy, cô rất cẩn trọng trong việc chọn người đàn ông để đi tiếp trong cuộc đời mình, nếu có. Cô tâm sự người đàn ông đến với cô hiện giờ ngoài yêu cô chân thành, phải thật sự cảm thông với hoàn cảnh của cô, phải yêu thương con gái cô như ruột thịt.

Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 1

Ngọc Anh ngày càng xinh đẹp và đằm thắm.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, dù đã tìm được người đàn ông để chia sẻ trong cuộc sống và công việc nhưng nữ ca sĩ Quảng Ninh cho biết cô chưa nghĩ đến chuyện tái hôn vì với Ngọc Anh hiện giờ, con gái chính là nguồn động viên tinh thần lớn nhất. Bé Phương Anh đã lớn và rất biết nịnh mẹ, ngoan ngoãn và đang được sự trông nom của ông bà ngoại để Ngọc Anh có thêm thời gian hoạt động nghệ thuật.

Con gái Ngọc Anh rất thích nghe mẹ hát, cô bé thuộc hầu hết những ca khúc của mẹ và cứ mỗi thời điểm cô bé lại hát trôi chảy một bài. Chính sự yêu thích của con gái khiến Ngọc Anh mới quyết tâm mở lớp đào tạo cho các em nhỏ muốn nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Cô ca sĩ gốc Quảng Ninh này đã có một tuổi thơ lừng lẫy khi còn hoạt động trong phong trào văn nghệ của Nhà văn hóa thanh niên tỉnh Quảng Ninh. Chính vì thế sau này có một Ngọc Anh ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính trong giọng hát, một Ngọc Anh làm ồn ào ở Cặp đôi hoàn hảo, nhan sắc nhưng lại truân chuyên trong chuyện tình cảm.

Chính vì vậy năm 2013 này, Ngọc Anh chính thức quay lại để nhận học trò đào tạo thành ca sĩ. Cô cho rằng, ngoài ca hát thì việc truyền đạt lại những kinh nghiệm cho thế hệ đàn em sau cũng là một mong mỏi của mình.

Cũng trong năm nay, giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn sẽ cho ra mắt album vol.3 của mình. Nếu như hai album trước đều là những ca khúc khó nghe, có phần “cao cấp”, thì với vol.3, cô đi vào thể loại nhạc trẻ dễ nghe và cũng tạo cơ hội cho nhiều nhạc sĩ trẻ khi dành phần lớn đất trong sản phẩm âm nhạc mới cho họ.

Ngắm hình ảnh mới nhất của Ngọc Anh:

Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 2
Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 3
Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 4
Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 5
Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 6
Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 7
Ngọc Anh chưa nghĩ đến chuyện tái hôn - ảnh 8

TN

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !