Ngã giá 200 triệu để chấm dứt một tình yêu

Ngày ấy, bố T đưa cho em 200 triệu để chấm dứt mối quan hệ tình cảm bởi em là kẻ ngáng chân T trên con đường sự nghiệp.

Vừa cất tiếng khóc chào đời thì màn đêm đã bao phủ, đôi mắt em ngày càng trở nên kém đi theo năm tháng. Đến tuổi trưởng thành, bỏ lại sau lưng những lời khuyên của gia đình, thầy cô và bạn bè, em một thân một mình, ra Hà Nội tìm kế sinh nhai. Em được bạn bè giới thiệu làm tẩm quất, massage đông y.

Ngã giá 200 triệu để chấm dứt một tình yêu - ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian đó, em thường được những vị khách yêu cầu là làm cho họ cả tháng, trong đó có một bác cứ một tuần 3 buổi nhờ em đến làm. Em và T - con gái đầu của hai bác cũng trở thành bạn thân của nhau. Được khoảng hơn 1 năm thì chúng em yêu nhau.

Gần 3 năm sau, em còn nhớ như in cái ngày hôm đó, T bị ngất trên đường đi làm, lúc đó em bàng hoàng khi nghe tin và tức tốc vào bệnh viện. Em được hay tin là T có vấn đề về tim cần phải mổ gấp, nghịch nỗi bệnh viện lúc đó thiếu máu, nên rất cần một lượng máu lớn thì ca mổ mới thực hiện được. Thật mừng là nhóm máu của em và T rất hợp.

4 năm yêu nhau cùng với những biến cố thăng trầm, rồi cũng đến ngày hai chúng em chính thức thưa chuyện với gia đình, xin được kết hôn. Sau khi em trình bày xong, bác gái đã gọi T vào phòng riêng, bỏ mặc em lại với nỗi băn khoăn khó hiểu. Em dự cảm không lành sắp xảy ra.

Bác trai lên tiếng: “sau này tương lai của T nhà bác sẽ mở rộng, nó sẽ là một Giám đốc của một doanh nghiệp trong tương lai, bác không muốn có bất cứ điều gì vướng bận khiến nó phải suy nghĩ, rồi ảnh hưởng tới tương lai nó. Cháu hãy hy sinh vì nó lần nữa”. Và rồi bác đưa cho em 200 triệu. Bác bảo: “Cháu hãy cầm lấy cho bác được yên lòng. Số tiền này cháu có thể phụ giúp cho gia đình và tạo dựng cho tương lai”.

Em cảm thấy nhục nhã, ê chề, cắn chặt môi để khỏi bật ra tiếng nấc, rồi đi thật nhanh khỏi căn nhà. Em nghĩ mãi mà tới giờ vẫn không hiểu vì sao hai bác không phản đối ngay từ đầu mà vẫn chấp nhận cho bọn em yêu nhau.

Theo lời khuyên của bạn bè, năm 2009, em đã xây dựng gia đình với một người bạn kém em 5 tuổi. Cưới nhau được hơn 1 năm, vợ chồng em sinh được một bé gái rất kháu khỉnh, nói chung vợ chồng em sống rất hạnh phúc. Vợ em là một người vợ tốt, yêu chồng thương con hết mực. Vợ em cũng biết chuyện em và T, cô ấy cũng động viên và an ủi em nhiều lắm.

Gần 2 năm sau, T cũng lấy chồng. Sau đó một thời gian, em có nghe bạn em kể là T thường bị chồng đánh đập và bạo hành rất thậm tệ. Hỏi ra mới biết là trong đêm tân hôn anh ấy đã thấy T không còn trong trắng nữa. Nói thật là từ khi yêu T, chúng em chưa bao giờ có hành động gì đi quá giới hạn cả. Còn T, em chắc chắn là người rất đứng đắn, nhưng gia đình T ai cũng cho em là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của cô ấy.

Em không ngại điều tiếng mà chỉ thương T, nhiều lần em muốn hỏi thăm và an ủi T, nhưng lại sợ bị hiểu lầm và ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình T làm mọi người càng thêm nghi ngờ. Và em cũng sợ sẽ không kìm được lòng, rồi lúc đó chuyện gì sẽ xảy ra. Em đang rất khổ tâm, không biết phải xử lý ra sao cho vẹn cả đôi đường!./.

Theo VOV Online

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !