Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam

Khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp của Lương Xuân Trường bên con gái nhỏ đã làm “đốn tim” cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường có chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bởi vì từ trước đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 vốn kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm khi chia sẻ về đời tư cá nhân. 

Trong ảnh, Xuân Trường đang bế con gái nhỏ trên tay, song, gương mặt của bé vẫn được anh giữ kín. Được biết, con gái cầu thủ câu lạc bộ HAGL có tên thân mật là Little Daisy, gần 3 tháng tuổi. Cô bé diện bộ trang phục mô phỏng áo thi đấu của HAGL, có in dòng chữ "Daddy" (bố) vô cùng đáng yêu. 

Sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Nhiều cầu thủ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. 

Lương Xuân Trường
Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái.

Như vậy, Xuân Trường đã chính thức gia nhập “team ông ngoại” của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức…

Dưới phần bình luận, Dũng “Tư” trêu chọc đồng đội, không quên “dằn mặt” các con rể tương lai: “Team ông ngoại càng ngày càng vững mạnh rồi ông ơi. Các con rể sau này gặp mấy bố vợ này thì sớm bị hạ gục thôi ông nhỉ”. 

Đàn anh Quế Ngọc Hải cũng tranh thủ “cà khịa” Xuân Trường “trông trưởng thành” và nhận về câu trả lời đầy tự tin của người em: “Trưởng thành từ bé rồi”.

Trong khi đó, Hà Đức Chinh dành lời khen cho khoảnh khắc ấm áp của Xuân Trường bên con gái thì thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời “có cánh” đến bé Daisy. 

{keywords}
 
{keywords}
Team ông ngoại” ở ĐT Việt Nam do Quế Ngọc Hải làm đội trưởng!
{keywords}

Nếu dàn cầu thủ gửi lời chúc mừng đến chàng tiền vệ gốc Tuyên Quang thì Nguyễn Tiến Linh lại “tự thương chính mình” bởi hiện tại anh chàng vẫn đang cô đơn lẻ bóng và tự hỏi: “Biết chừng nào người trong hình là Tiến Linh nhỉ?”. Thấy vậy, Xuân Trường không những không an ủi mà còn trêu chọc đàn em: “Là người bế hay người được bế?”. 

{keywords}
So với các đồng đội, Tiến Linh vẫn cô đơn lẻ bóng.

Lương Xuân Trường (sinh năm 1995, quê ở Tuyên Quang) hiện đang hoạt động cho CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, anh còn là CEO của một trung tâm điều trị chấn thương thể thao ở Hà Nội. Sau gần 1 năm từ ngày cưới, ngày 21/5 vừa qua, Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang chính thức đón con đầu lòng.

{keywords}
Lương Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !