Con đang sốt đùng đùng giữa đêm, ả 'tiểu tam' gửi bức ảnh qua Zalo khiến tôi chết tâm

Tôi bất lực nghe những tiếng chuông đổ dài mà chồng không nghe máy. Anh cạn tình nghĩa với tôi và cũng chẳng còn quan tâm sức khỏe của con nữa.

Tôi sinh ra trong gia đình khá giả nên từ khi thành thiếu nữ tôi chỉ mong lấy được người đàn ông yêu thương mình. Tôi cho rằng, tiền bạc có thể làm ra nhưng tình cảm là thứ không thể nào mua được.

Sau này tôi yêu một chàng trai xuất thân nông thôn, chúng tôi làm cùng nhau ở thành phố lớn. Trong lòng tôi không phân biệt giàu nghèo hay bố mẹ anh thế nào, chỉ cần anh tốt bụng là được.

Bố mẹ tôi phản đối kịch liệt vì gia đình anh có hai anh em trai, anh là con cả. Bố mẹ tôi sợ rằng tôi sẽ phải gánh vác trách nhiệm lớn trên vai, trong khi đằng trai lại không có điều kiện nên sẽ càng khó khăn cho cuộc sống sau này.

Tuy nhiên, tôi một mực yêu và muốn cưới anh làm chồng. Tôi tin tưởng người đàn ông này tuyệt đối nên cuối cùng bố mẹ phải đồng ý tổ chức đám cưới. 

Sau hôn lễ, chúng tôi trở lại thành phố thuê nhà sinh sống. Chồng rất chu đáo và chịu khó làm việc, không chơi bời tụ tập bạn bè. Thu nhập của hai vợ chồng ngày một tăng lên nên chỉ sau 4 năm, chúng tôi mua được căn nhà chung cư nhỏ.

Thế nhưng cũng từ đây thì sóng gió bắt đầu nổi lên với tổ ấm của tôi. Khi thu nhập của chồng tăng lên thì việc anh đi về sớm về khuya trở thành quen thuộc.

Tôi hiểu rằng ai cũng phải có những quan hệ bên ngoài hỗ trợ cho công việc. Tôi cũng có những chiều về muộn vì đi gặp khách hàng nhưng tôi vẫn lo lắng chỉn chu cơm nước, tắm giặt cho các con,... còn chồng tôi thì khác.

Mỗi tháng chồng đưa cho tôi 10 triệu lo sinh hoạt còn phần lớn thu nhập của anh thì anh giữ lại để đầu tư việc khác. Tôi cũng đồng ý vì tiền do anh kiếm thì anh có quyền quyết định sử dụng, miễn sao anh có trách nhiệm với gia đình là được.

Thế nhưng hình như tôi thoải mái quá lại khiến chồng không còn biết điểm dừng. Khi con trai tròn 4 tuổi là lúc tôi phát hiện trên cổ áo chồng có vết son môi. Tôi tự trấn an mình là sự tình cờ nhưng cuối cùng vẫn phát hiện chồng qua lại với một cô gái cùng công ty.

Tôi đã nhiều lần nói bóng gió về việc đàn ông ngoại tình và những cái kết đắng ngắt nhưng dường như chồng tôi vẫn phớt lờ, coi như không nghe thấy.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mối quan hệ của chồng tôi và cô gái kia ngày càng khiến tôi “ngứa mắt” hơn khi họ công khai đi ăn uống, cafe cùng nhau... đến mức đồng nghiệp cơ quan anh còn nói ám chỉ rằng tôi phải trông chừng chồng cho kỹ.

Thực ra, tôi từng nghĩ mình sẽ kết thúc cuộc hôn nhân dối trá rồi nhưng vì thương con nên tôi cứ gắng gượng mãi. Tôi định rằng chịu đựng đến khi con lớn thêm chút nữa, con hiểu chuyện hơn thì sẽ ly hôn.

Vậy nhưng, hôm vừa rồi khi biết rõ con gái bị sốt cao mà anh vẫn cứ đi nhậu. Trước khi anh đi, tôi còn bảo anh ở nhà phụ tôi trông con nhưng anh không đoái hoài gì.

Thực ra tôi biết hôm đó là sinh nhật cô ả đồng nghiệp của chồng nhưng vẫn nhắc anh chuyện con ốm như đặt vào anh một tia hy vọng.

Nhìn cảnh chồng xịt nước hoa, đầu tóc bóng loáng bước ra khỏi nhà mà lòng tôi đau như cắt. Hóa ra ngoài việc cạn tình với tôi thì anh cũng chẳng thèm quan tâm sức khỏe con anh.

Hơn 12h đêm con lại lên cơn sốt cao tới 39 độ, tôi gọi điện thoại thì chồng nói lát nữa sẽ về nhưng chờ đến 2h sáng cũng không thấy. Tôi quyết định gọi chồng lần nữa về đưa con đi bệnh viện nhưng anh không nhấc máy.

Ngay sau đó, tôi thấy có một số điện thoại lạ từ Zalo gửi cho tôi bức hình chồng tôi đang nằm ngủ ngon lành trong khách sạn. Tôi đoán chính là cô gái đó gửi.

Nhìn bức hình ấy, tôi không đau lòng như tưởng tượng. Tôi tự mình gọi xe đưa con vào viện.

Sau đó 1 tuần khi sức khỏe của con ổn định, tôi bình thản đưa chồng tờ đơn ly hôn đã viết sẵn từ trước và không nói gì thêm dù anh giải thích là đêm đó anh gặp đối tác rồi uống say quá... Những lời nói dối sau cùng này của chồng chỉ khiến tôi thấy ghê tởm anh hơn mà thôi.

(Bạn đọc xin giấu tên)

Chồng lương vài chục triệu một tháng nhưng lại nói dối chỉ 10 triệu, biết sự thật tôi ôm anh khóc nức nở

Chồng lương vài chục triệu một tháng nhưng lại nói dối chỉ 10 triệu, biết sự thật tôi ôm anh khóc nức nở

Khi biết việc chồng mình lương cao, thậm chí có tháng thu nhập của anh tới 60 triệu nhưng anh lại nói dối tôi có 10 triệu,lửa giận trong tôi ngùn ngụt bốc lên.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !