Lấy phải chồng mặt dầy

Thắng thản nhiên xác nhận việc cặp bồ, chăn gối với cô gái trẻ kia, hơn nữa còn khuyên vợ nên bình tĩnh kẻo làm mất hòa khí gia đình. Anh còn gợi ý: “Hay em kết bạn với cô ấy đi, cô ấy có mấy tuyệt chiêu làm tình cực kì đấy!”
Lấy phải chồng mặt dầy - ảnh 1
Hình minh họa

Cảm nhận đầu tiên của Quỳnh khi gặp chị là một sự bình thản bất ngờ. Nhưng rồi mỗi ngày, Quỳnh lại càng thêm thấm thía rằng khi phải sống với người chồng mặt dầy thế, đằng sau sự bình thản ấy thật ra lại là sự lạnh lùng, vô cảm đã được bào mòn theo năm tháng.

“Cơm” đi gặp “Phở”

Chị ấy tên Ngọc Lan. Từ cái tên đã toát lên tất cả vẻ bề ngoài cũng như cốt cách toát ra từ con người chị. Ngọc Lan đã gần 35 tuổi nhưng nhìn chị trẻ hơn tuổi rất nhiều. Từng cử chỉ, dáng đi, giọng nói, nét cười cho đến nét cau mặt đều cho thấy người đàn bà xuất phát từ tầng lớp trí thức gia giáo, con nhà quyền thế, cuộc sống sung sướng, giàu có. Ngọc Lan chỉ đến gặp Quỳnh chỉ một lần duy nhất, đó là cuộc gặp gỡ đã dạy cho cô vô khối bài học trường đời mà ít ai may mắn được học trong 3 giờ đồng hồ.

Vợ chồng Ngọc Lan mỗi người một ô tô riêng. Chị hẹn Quỳnh ở một quán trà yên tĩnh, thực chất là chị đã bao nguyên tầng 2 của quán trà khi sắp xếp cuộc hẹn này.

“Chị là Ngọc Lan, hiện phụ trách nhân sự công ty phần mềm X. như đã giới thiệu và hẹn gặp em hôm nay. Nhưng mục đích chính của cuộc gặp này không phải để nói chuyện công việc. Chị là vợ anh Thắng.”

Vậy đấy, chỉ trong hai câu đầu tiên chị đã làm Quỳnh ngã ngửa. Cô cứ đinh ninh mình đang được một nhóm "săn đầu người" của các công ty hàng đầu gặp gỡ, và càng sốc hơn khi biết bạn trai mình là người đàn ông đã có vợ. Quỳnh gần như cấm khẩu sau câu nói thứ ba của chị Ngọc Lan: “Em là cô bé thứ hai trong năm nay chị hẹn gặp ở quán trà này.”

Vậy là hơn một năm qua, cô đã yêu phải người đàn ông có vợ. Anh ta đã lừa dối vợ mình để cặp bồ với cô, anh ta cũng lừa dối cô để cặp bồ với một cô gái nữa. Từ “cặp bồ” nghe sao mà chua chát thế! Mình cũng gia đình gia giáo, có nhà cửa đàng hoàng, được đi nước ngoài học master hẳn hoi, vậy mà chịu thân phận làm bồ, làm “phở” cho một gã đàn ông hay sao?

Không có lẽ nào lại vậy. Hơn một năm qua, Thắng đường hoàng dẫn cô đi chơi rất bình thường, không hề có một biểu hiện gì lén lút như một người đang đi cặp kè cả. Anh thậm chí còn dẫn cô đến ăn nhậu liên hoan cùng bạn bè cơ quan, rồi café với anh em họ hàng. Rất nhiều lần Thắng ngỏ ý muốn đưa Quỳnh về quê dưới Hà Tĩnh ra mắt bố mẹ đẻ nhưng vì đường xá xa xôi, lại nghĩ chưa tới thời điểm nên Quỳnh từ chối và cũng không mảy may nghi ngờ gì anh. Quỳnh chỉ nghĩ sau khi ổn định công việc tại Việt Nam, cô và anh sẽ làm đám cưới.

Lộ mặt người đàn ông trơ trẽn

“Anh ta là người như vậy đấy em ạ. Mọi hành động đều đường hoàng không lộ một chút sợ sệt, đắn đo nào khiến người khác nghi ngờ. Nhưng đó lại chính là dấu hiệu của một người không ngại làm việc bất nhân với kẻ khác”.

Theo lời chị Ngọc Lan, ở nhà Thắng không có điểm gì để chê trách. Dù đi đâu ăn nhậu, đúng 10h tối là có mặt ở nhà, không bao giờ về khuya. Về đến nhà chưa tắm rửa gì đã lao vào ôm con cái, bữa nào về sớm còn dạy thằng cu 6 tuổi học bài. Thắng cũng quan tâm hỏi han vợ bình thường như hai người bạn, chỉ có điều dù ngủ chung nhưng anh ta tuyệt nhiên không đụng vào người vợ.

Lấy phải chồng mặt dầy - ảnh 2
Hình minh họa

Lần đầu chị phát hiện tin nhắn trong máy anh ta, nội dung là thời gian, số phòng và địa chỉ khách sạn. Chị bất ngờ và cũng dần đoán ra mọi việc. Lén đến vào đúng thời gian đó, chị phát hiện ra cô bồ của chồng mình rất trẻ trung, ăn mặc sexy, trang điểm đậm và mái tóc bồng gợi cảm. Tim như nhảy khỏi lồng ngực, tay run rẩy chị bấm điện thoại chụp lại bức ảnh hai người đi vào khách sạn…

Lấy phải chồng mặt dầy - ảnh 3
Hình minh họa

Tối đó hai vợ chồng nói chuyện với nhau. Sinh ra trong một gia đình gia giáo nền nếp, Ngọc Lan chưa từng to tiếng với ai, ngay cả khi chị buồn bã, stress, đau đớn nhất, tức giận nhất. Chị cho con đi ngủ, hai vợ chồng đóng cửa nói chuyện. Sự bình tĩnh lạ kì khiến chính bản thân chị ngạc nhiên, nhưng điều làm sự bất ngờ hơn chính là thái độ thản nhiên, ung dung thừa nhận việc ngoại tình của chồng. 6 năm, bây giờ Ngọc Lan mới biết người mình lấy làm chồng không phải một người đàn ông bình tĩnh mà là một kẻ mặt dầy.

Anh ta xác nhận việc cặp bồ, chăn gối với cô gái trẻ kia. Hơn nữa còn khuyên vợ nên bình tĩnh kẻo làm mất hòa khí gia đình. Thắng gợi ý: “Hay em kết bạn với cô ấy đi, cô ấy có mấy tuyệt chiêu làm tình cực kì đấy!”

Lấy phải chồng mặt dầy - ảnh 4
Hình minh họa

“Đúng là không biết nói gì hơn em ạ. Cũng tại mình không tôn trọng mình nên anh ta mới xử sự với mình như vậy. Chị nghĩ rằng lấy chồng rồi thì anh ta là của mình, không cần lo giữ. Gia đình nhà chị khá giả, công việc ổn định, nhà cửa, xe hơi đầy đủ, lại có một cậu con trai giống anh ta như đúc, theo em chị có cần lo lắng chồng mình tìm của lạ hay không? Ấy vậy mà anh ta vẫn đi ăn phở đấy em ạ”.

“Không xây mới, chỉ cơi nới”

Sinh con xong, dù không béo phì như những bà mẹ khác nhưng cơ thể người vợ không còn như thời con gái với vòng eo thon thả, cặp đùi săn chắc, ngực nở nang. Việc nhà cửa, dạy dỗ con cũng không phải lí do vì gia đình có 2 người giúp việc, hầu hết chị không phải đụng tay làm việc nhà. Tuy nhiên, công việc thăng tiến kéo theo những bận rộn không tên, chị quên mất thói quen đi spa, tập thể dục thời con gái. Nhiều lần Thắng nhắc khéo vợ nhưng chị bỏ ngoài tai, vì ở cơ quan bạn bè đồng nghiệp vẫn ca ngợi vẻ đẹp “gái một con trông mòn con mắt”, làm chị ngủ quên trong vinh quang.

“Lần đó, chị cho anh ta một cơ hội để chia tay người tình và trở lại với gia đình. Thắng đồng ý. Anh ta chia tay cô gái kia thật nhưng một thời gian sau, chị lại gặp anh ta đi vào khách sạn với một cô gái khác. Vẫn một style sexy chải chuốt điệu đà. Chị đề nghị chia tay. Ly hôn là hai chữ không bao giờ được phép xuất hiện trong gia đình chị, nếu chị làm vậy bố mẹ đẻ sẽ từ mặt chị luôn, vì đó là nỗi nhục nhã hổ thẹn của cả dòng họ. Anh ta biết vậy nên càng làm mặt thản nhiên. Thắng từ chối ly hôn, ly thân. Anh ta muốn có vợ, lại muốn có cả bồ.”

Lấy phải chồng mặt dầy - ảnh 5
Hình minh họa

Có lần Thắng còn thừa nhận với chị: “Anh là người có nhu cầu cao, em không đáp ứng được thì để người khác đáp ứng. Tính anh phong lưu đa tình, em không cản nổi đâu. Nhưng em phải biết vị trí của em là duy nhất, Thắng này chỉ lấy vợ một lần. Ba cái từ ly hôn, ly dị… dẹp hết!”

Cái kết không có hậu

Nghe đến đây, Quỳnh mới chột dạ. Nhiều lần lắm, gần như cứ một tháng một lần Thắng đều rủ Quỳnh đi Tuần Châu nghỉ cuối tuần, mà cách nói có vẻ rất nôn nóng. Mỗi lần gọi điện cho Quỳnh cứ phải gọi bằng được, nhiều lúc bỏ máy trong cốp xe, mở ra Quỳnh thấy có đến 19 cuộc gọi nhỡ của Thắng. Theo kinh nghiệm của một người bạn kể lại thì những người đàn ông như thế là người có nhu cầu cao. Thế mà không hiểu vì may mắn hay thế nào mà hơn một năm yêu nhau, Quỳnh và anh ta chưa một lần có cơ hội ở riêng tư với nhau đủ lâu để đi tới “chuyện kia”.

Ngọc Lan tới gặp Quỳnh, không cần giải thích, Quỳnh thừa hiểu không phải để đánh ghen. Trong câu chuyện có đôi lần Quỳnh để ý thấy mắt chị đỏ ầng ậng nước nhưng chị không hề khóc. Chị rèn được sự lạnh lùng bằng ấy không biết là may hay là khổ đây? Chị không xem Quỳnh là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc vợ chồng chị, mà cái chính là chồng chị đi lừa con gái nhà người ta, lỡ chẳng may Quỳnh dính bầu cũng lại chị dẫn đi phá thai như mấy lần trước thì khổ một đời con gái. Là người đàn bà phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” đi giải quyết hậu quả những lần chồng lăng nhăng, mà vẫn giữ được bình tĩnh như chị quả không dễ. Nhưng một người đàn bà bị số phận làm cho vô cảm, có phải là một sự bất hạnh hay không?

Minh Thảo

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !