Lắp camera để theo dõi cô giúp việc trông con, tôi choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng này

Linh tính thế nào tôi lại mở điện thoại lên xem camera ở nhà. Thế rồi tôi xem được cảnh không nên thấy!

Tôi kết hôn được hơn 4 năm, hiện đã có con 2 tuổi. Tôi luôn cảm thấy may mắn vì có một người chồng thương yêu vợ. Kinh tế gia đình anh cũng rất ổn, khá giả nên sau cưới mấy tháng thì chúng tôi có nhà riêng. Tôi cũng không phải lo trả nợ tiền mua nhà vì bố mẹ chồng cho hết.

Chồng tôi là mẫu người đàn ông của công việc. Anh khá bận rộn, đôi lúc cũng vô tâm với mẹ con tôi. Vậy nhưng tôi thông cảm vì nghĩ rằng anh cũng đang vất vả kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình.

Kết hôn được hơn 1 năm tôi mới mang thai, sau đó tôi ở nhà chăm con đến gần 2 tuổi mới đi làm. Trở lại công việc, tôi rất bận bịu nên thuê người giúp việc để đỡ đần. Chồng tôi nhờ được 1 em gái họ hàng xa, nghỉ học sớm lên thành phố làm việc. Vì chưa tìm được công việc tốt nên anh bảo tạm thời cho cô ấy ở đây trông con tôi. Tôi cũng vui vẻ đồng ý vì thấy cô bé hiền lành, yêu trẻ con. Cu Bi nhà tôi cũng rất thích cô ấy. 

Dù khá yên tâm với người giúp việc này, nhưng tôi vẫn lén lắp camera để đề phòng tình huống xấu, sợ chồng mắng tôi đa nghi nên tôi cũng tạm không nói với anh. Tôi nghĩ rằng nếu có phát hiện gì nguy hiểm thì có thể kịp thời gọi người đến giúp. Dù sao cu Bi nhà tôi cũng khá nghịch, một mình cô ấy sợ không trông xuể. Nghĩ vậy thôi nhưng tôi cũng ít vào camera kiểm tra, phần vì bận công việc, phần cũng yên tâm về cô giúp việc này.

Đầu tuần tôi phải đi công tác mất 2 ngày. Trước khi đi tôi dặn dò cô ấy trông cu Bi cẩn thận. Cô bé cũng hứa lên hứa xuống khiến tôi cảm thấy khá yên tâm.

Buổi tối đầu tiên không có chuyện gì xảy ra cả, con ở nhà chơi khá ngoan, cô giúp việc cũng không vất vả trông nom.

Buổi tối thứ hai, tôi làm việc mãi đến gần 8 giờ tối mới xong. Nhớ con, tôi vội mở camera lên xem thì chứng kiến một cảnh bất ngờ. Con tôi đang ngồi khóc một mình ở phòng khách. Cô giúp việc không thấy đâu cả.

 

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi vội vàng mở camera ở khu vực khác lên xem thì bất ngờ chứng kiến cảnh chồng tôi và cô ấy đang ân ái bên nhau. Họ còn sử dụng giường ngủ của tôi để làm chuyện xấu hổ ấy.

Cô giúp việc quá khác so với mọi ngày. Vẻ hiền lành của cô ta dường như đã biến mất. Cô ấy mặc 1 chiếc váy ngủ sexy màu đen, trễ ngực và ngắn cũn cỡn. Còn chồng tôi đang trần như nhộng quấn lấy ả. Tôi trừng mắt nhìn điện thoại, tôi không ngờ mình lại chứng kiến cảnh như thế. Chồng không biết tôi đã lén lắp camera nên vô tư "hành xử" ở nhà. 

Tôi gọi điện thoại về cho chồng nhưng anh ta chẳng thèm bắt máy. Phải đến 20 phút sau chồng mới nghe điện thoại và còn nói dối tôi rằng anh ta bận công việc, con đã ngủ và rất ngoan...

Sáng hôm sau tôi bay về nhà sớm. Khi thấy tôi đứng cửa, chồng và cô giúp việc khá bất ngờ. Thế nhưng họ vẫn giả vờ vui mừng khi thấy tôi. Cô giúp việc còn vui vẻ kể cho tôi nghe cô ta ở nhà trông con vất vả như thế nào. Tôi cười nhạt, khó thế mà cô ta cũng nghĩ ra được!

Ngay lập tức tôi bảo cả chồng và ả ta ra phòng khách ngồi vì tôi có chuyện cần nói. Sau đó tôi cho họ xem những gì họ đã làm tối qua.

Khỏi phải nói hai con người ấy sững sờ như thế nào khi thấy những hình ảnh xấu hổ đó. Họ xuống nước xin lỗi tôi rối rít nhưng tôi không thể tha thứ.

Trước khi về nhà tôi cũng gọi điện thoại cho bố mẹ chồng. Khi bố mẹ chồng đến nơi đã không giữ được bình tĩnh. Kết quả là chồng tôi bị bố chồng tát cháy má, còn cô ả bị ném quần áo đuổi ra khỏi nhà.

Mẹ chồng khuyên giải, nói tốt hộ con trai. Bà khuyên tôi nên vì cu Bi mà bình tĩnh. Thế nhưng nghĩ lại hình ảnh của chồng với ả ta, tôi lại tức nghẹn. Tôi đã quá tin tưởng và yêu quý 2 người họ, vậy mà họ lại lừa dối, phản bội tôi. Mọi người nghĩ tôi phải làm sao bây giờ?

Bạn đọc xin giấu tên

Bố mẹ chì chiết con gái ‘ăn cơm trước kẻng’ và cái kết bi thương

Bố mẹ chì chiết con gái ‘ăn cơm trước kẻng’ và cái kết bi thương

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu bậc phụ huynh này đang yêu thương con hay chỉ vì sĩ diện hão, thỏa mãn sự ích kỷ của chính bản thân mình?

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !