Phải làm gì khi chồng đi tìm gái gọi?

Tôi đã từng rất tự hào và yên tâm, không hề có suy nghĩ lo sợ gì chuyện chồng tôi sẽ có người đàn bà khác cho tới khi tôi sinh con.

Có thể nói đó là do bản năng và sự nhạy cảm của người vợ, nhưng tôi lúc nào cũng có cảm giác chồng tôi giờ đã có gì đó khuất tất chuyện kia.

Một hôm chồng đi tiếp khách về, đã nhậu say nên lăn ra ngủ. Tò mò tôi đã lục điện thoại của chồng và không thấy gì đặc biệt. Chỉ có 1 tin nhắn điện thoại của ông sếp gửi cho chồng, hiện ra hình ảnh liên hệ zalo với vô vàn ảnh phụ nữ ăn mặc rất khêu gợi.

{keywords}
 

Lúc đầu chỉ nghĩ sếp của chồng gửi số ai đó cần thiết cho công việc. Nhưng linh tính mách bảo, tôi vào trang zalo đó. Đập vào mắt tôi toàn hình ảnh khêu gợi, mời chào của một cô gái đúng chất gái làng chơi. Nghi ngờ có chuyện gì đó đã xảy ra, khi đó con tôi mới chỉ được 5 tháng tuổi, tôi bứt rứt, bàng hoàng.

Tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng về vấn đề này, nhưng chồng tôi gạt đi và bảo ra là tôi không tin anh nên mới lục lọi điện thoại của anh. Và anh nói anh chưa khi nào làm việc gì có lỗi với vợ con cả. Số điện thoại đó chỉ là ông Sếp gửi cho bảo chồng tôi gọi giúp khi ông ấy cần người đi tiếp khách cùng.

Rồi một ngày, chồng tôi đi theo dự án tới Vũng Tàu làm việc trong 6 tháng. Vô tình thôi, tôi vào laptop có tài khoản google đã đồng bộ hóa với điện thoại của chồng. Tôi thấy lịch sử tìm kiếm toàn là những từ nhạy cảm, “gái ngành”…Tôi không tin vào mắt mình nữa. Tôi tức tốc gọi hỏi chồng, anh bảo không phải anh mà chắc cậu đồng nghiệp ở cùng phòng khách sạn tìm kiếm thôi.

Chồng lại động viên tôi phải tin tưởng chồng, anh chưa làm gì có lỗi với vợ cả, có ham của lạ bên ngoài hay không là bản tính của mỗi người chứ tôi phải hiểu anh không có tính đó. Mẹ tôi biết chuyện cũng khuyên tôi, bà nói, chồng đi làm xa nhà nên có thể tìm gái gọi để giải quyết nhu cầu sinh lý cũng là bình thường, tôi đừng lo nghĩ quá làm gì. Cứ bóc bánh trả tiền thì kệ đừng làm căng thẳng quá.

Thế nhưng tôi không ngừng suy nghĩ, không ngưng được sự tưởng tượng của mình về những gì anh đang làm khi ở cách xa tôi cả nghìn cây số.

Tôi nhắn tin bắt anh ghi những gì cam kết với vợ ra, không được làm gì, nếu sai anh sẽ mất gì…

Lúc đầu để xoa dịu tôi anh đồng ý. Hôm sau tôi bảo chưa thấy anh gửi, anh bảo anh đã viết rồi nhưng sẽ không gửi đâu. Bởi như vậy là tôi đã xúc phạm anh, không coi trọng tình cảm anh dành cho vợ con. Anh bảo anh mệt mỏi với những nghi ngờ ghen tuông của tôi, hãy chấm dứt trước khi quá muộn. Rồi anh tắt máy không nói chuyện với tôi nữa.

Tôi thấy mệt mỏi vô cùng. Anh cho rằng tôi làm tổn thương lòng tự trọng và tình cảm của anh, nhưng nếu có chuyện anh lại đi ăn nằm với người đàn bà khác thì là anh đã phản bội tôi rồi, cho dù đó chỉ là bóc bánh trả tiền.

Tôi không chấp nhận được như vậy. Nhưng tôi cũng không biết rằng phải làm sao để chia sẻ với người chồng đang độ tuổi thanh xuân hừng hực phải vất vả xa nhà xa vợ con.

Nếu bạn là tôi, trong hoàn cảnh như tôi bạn sẽ làm gì để giữ gìn hạnh phúc gia đình, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Bạn đọc Thu Hoài

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !