Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền

Khánh Hiền khoe nụ cười hạnh phúc khi hóa thân thành cô dâu trẻ trong ngày cưới.
Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 1

Nữ diễn viên xuất hiện rạng ngời, khoe nụ cười hạnh phúc trong bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia Bảo Lê thực hiện.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, cùng nụ cười tỏa nắng, cô luôn thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Khán giả biết đến Khánh Hiền qua các vai diễn trong phim truyền hình như Hoa nắng, Đại gia không chồng… Ngoài ra, nữ diễn viên còn thường xuyên xuất hiện trong các MV quảng cáo của một số nhãn hàng trong và ngoài nước như Omo, Eferagan, Aji Quick, Heineken…

Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 2

Yêu thích diễn xuất từ nhỏ nên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khánh Hiền đã thử sức mình trong các CLB nghệ thuật và làm người mẫu ảnh. Với công việc làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang, Khánh Hiền luôn nắm bắt nhanh nhạy ý tưởng, phát huy tốt tính để có được những khung hình đẹp nhất. Gương mặt biểu cảm tốt nên cô luôn được các nhiếp ảnh gia săn đón. Cô nàng có cách diễn xuất tự nhiên, ánh mắt cuốn hút và đặc biệt có khả năng thể hiện nhiều phong cách.

Đam mê tạo dáng trước ống kính nhưng Khánh Hiền lại không muốn tận dụng mọi cách để trở thành “hot girl”. Theo đó, Khánh Hiền chia sẻ: “Tôi vẫn nghĩ khi mình thực sự có khả năng, có đam mê, làm việc chăm chỉ thì mình sẽ được mọi người biết đến. Có thể mọi người sẽ cho rằng cách của tôi ngây ngô, nhưng đó lại là những suy nghĩ rất thật của tôi”.

Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 3

Khánh Hiền muốn xây dựng cho mình một hình ảnh trong sáng, không muốn mượn danh xưng hot gril để gây sự chú ý.

Hiện tại, nữ diễn viên muốn xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Thời gian tới, diễn viên Khánh Hiền sẽ dành thời gian tham gia để tham gia khóa học diễn xuất cùng một số chuyên gia hình ảnh trong và ngoài nước, được biết đây là khóa học dành cho những diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt. Sau đó, côsẽ quay trở lại với những hoạt động nghệ thuật phim ảnh, quảng cáo.

Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 4

Ngoài việc tham gia đóng MV quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu trong và ngoài nước , nữ diễn viên còn tất bật ở phim trường trong các vai diễn phim truyền hình: Khung trời mơ ước của đạo diễn Nhị Hà - Quốc Nam, vai diễn Hạ My trong phim Lấp lánh mưa bay của đạo diễn Võ Việt Hùng sẽ được lên sóng truyền hình trong thời gian tới.

Cùng ngắm bộ ảnh đẹp của diễn viên Khánh Hiền khi hóa thân làm cô dâu xinh trong ngày trọng đại. Make up Anh Vũ đã chọn thực kiểu trang điểm tự nhiên tôn lên vẻ đẹp thuần Việt của nữ diễn viên trong ngày cưới.

Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 5
Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 6
Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 7
Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 8
Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền - ảnh 9

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !