Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga'

Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" trả lời thẳng thắn về mối quan hệ tình cảm với "cá sấu chúa" và cho biết mình không có cảm tình với nam người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn.

Tôi không có cảm tình với bạn trai Quỳnh Nga

- Mới đây, Quỳnh Nga công khai chuyện tình cảm với nam người mẫu Doãn Tuấn khiến không ít người bất ngờ bởi dù không công khai nhưng chuyện anh và nàng “cá sấu chúa” yêu nhau không ai lạ, anh nghĩ sao?

- Chuyện tin đồn đó cũng lâu rồi, tôi cũng không muốn nhắc lại làm gì. Tôi và Nga ngày xưa rất thân thiết. Hai người có nhiều kế hoạch để xây dựng hình ảnh chung nhưng giới hạn chỉ trên góc độ công việc thôi. Nói chung làm việc với Nga, tôi thấy cũng hợp nhưng như đã nói ở trên, thời gian này tôi thấy Nga cũng không tập trung cho công việc. Còn tôi luôn bị công viêc cuốn trôi.

Ngoài ra, một yếu tố nữa khiến tôi và Nga gián đoạn kết hợp bởi vì sau một thời gian dài làm hình ảnh chung cũng khá nhàm chán, chưa có gì đột phá, chẳng lẽ cứ hát đôi, quay đôi mãi cũng chán.

- Tuy nhiên việc anh chị không còn kết hợp song ca như trước lại được hiểu là do chuyện tình cảm đã "đường ai nấy đi", anh nghĩ sao?

- Nga dạo này bận rộn chuyện khác. Cô ấy bây giờ có người yêu rồi, thời gian chủ yếu dành cho việc yêu đương. Chuyện cô ấy có bạn trai khác cũng có ảnh hưởng đến sự hợp tác của chúng tôi chứ. Nga muốn dành thời gian cho chuyện yêu đương, công việc tất nhiên cô ấy xao nhãng rồi. Như vậy, làm sao chúng tôi hợp tác được như xưa?

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 1

Khánh Phương.

- Có nhận xét cho rằng, trong tình yêu anh không yêu hết mình, anh chỉ nghĩ đến bản thân và ham mê công việc, đó là lý do anh và Quỳnh Nga chia tay. Anh nói gì về những điều này?

- Trời ơi, lại có suy nghĩ đó nữa à? Có nghĩa là tôi không yêu nhiệt tình, không yêu tha thiết đúng không? Cũng có phần đúng, nói chung trong thời gian này, tôi không quá tha thiết với chuyện tình cảm vì với tôi, hiện tại công việc là quan trọng nhất.

Chuyện tình cảm, có cũng được, mà không có cũng chẳng sao, tôi không quá bận tâm. Nếu tôi có bạn gái vào thời điểm này, đó cũng là vấn đề. Đó cũng là điểm yếu của tôi, là lý do vì sao tôi không muốn quen ai trong thời gian này. Vì quen với tôi chắc chắn người ta sẽ bị thiệt thòi. Yêu tôi, tôi cũng sẽ không công khai, chỉ có hai người biết thôi. Do đó, yêu tôi cũng đâu có khác gì không yêu ai. Những người yêu tôi chỉ yêu trong bóng tối, đi ăn, đi xem phim ngoài đường cũng không dám.

Hiện tại, dù không có bạn gái nhưng tôi cũng không buồn vì đằng sau tôi có đại gia đình fan, các bạn luôn sẵn sàng tâm sự, chia sẻ với tôi những khi tôi không vui. Đối với tôi, đó là đại gia đình, những người bạn, người yêu sẵn sàng thay thế bạn gái.

- Thực hư thế nào về tin đồn anh và Quỳnh Nga từng nghĩ đến chuyện kết hôn và được hai gia đình vun vén?

- Tôi đến nhà Nga là chuyện bình thường vì chúng tôi thân thiết lắm. Bố mẹ Quỳnh Nga cũng rất quý tôi. Còn chuyện tôi và Quỳnh Nga nghĩ đến việc kết hôn là chuyện không bao giờ có.

- Giai đoạn anh qua lại với Quỳnh Nga, bố mẹ anh có muốn hai người thành đôi?

- Bố mẹ tôi cũng có hỏi nhưng không phải là thích lắm, nói chung bình thường. Bố mẹ tôi cũng chưa hiểu về Nga nhiều vì ít tiếp xúc. Nhưng bố mẹ tôi không thích tôi lấy vợ làm diễn viên, ca sĩ… Đó cũng chỉ là suy nghĩ của ông bà, quan trọng là do tôi, nếu tôi yêu và thích lấy, bố mẹ cũng không cấm cản.

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 2
Khánh Phương và Quỳnh Nga từng là một cặp đôi đẹp của showbiz.

- Từng thân thiết với nàng “cá sấu chúa” anh có biết nhiều về bạn trai mới của cô ấy?

- Bạn cứ lên mạng là thấy đầy. Lên báo ầm ầm thế thì ai cũng biết. Tôi chỉ nói chuyện với Quỳnh Nga nhưng ít hơn xưa, thi thoảng nhắn tin hỏi han.

- Bạn trai mới của Quỳnh Nga có ghen với mức độ thân thiết của hai người trước đây?

- Ghen ư? Anh ta lấy tư cách gì để ghen với tôi? Bởi vì khi tôi và Nga thân nhau, công việc đang thuận lợi. Tôi và bạn trai mới của Quỳnh Nga cũng chẳng có mối liên hệ gì cả. Vậy nên anh ta lấy tư cách gì để ghen. Khi chúng tôi “giãn” ra rồi, Quỳnh Nga mới yêu người này.

- Anh có nhận xét gì về bạn trai mới của Quỳnh Nga – người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn?

- Tôi chỉ nghe nói anh ta làm nghề người mẫu. Thế thôi. Tôi cũng chẳng biết gì về người đó nhưng hoàn toàn không có cảm tình.

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 3
Quỳnh Nga và bạn trai mới Doãn Tuấn tình tứ trên biển.

- Trong gia đình, anh là con trưởng, bố mẹ đã giục anh lấy vợ, sinh con?

- Bố mẹ giục tôi lâu rồi nhưng chắc phải vài năm nữa. Tôi đi diễn suốt, bố mẹ chỉ buồn chứ không phàn nàn. Bố mẹ cũng tôn trọng quyết định, công việc của tôi. Bố mẹ chỉ khuyên nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, dành riêng cho bản thân nhiều hơn, đừng ham đi diễn quá.

Vẫn biết không ai có thể chạy theo công việc mãi, dù nổi tiếng hay nhiều tiền đến đâu, ai cũng cần một gia đình nhưng chuyện tình cảm không thể sốt ruột được. Lấy nhau là do duyên số. Tôi chỉ sợ vài năm nữa mình yếu mình không đẻ con được thôi (cười lớn).

- Trong số những người con gái anh từng yêu, người nào anh thực sự muốn lấy làm vợ?

- Từ trước đến nay tôi yêu khoảng 3-4 người gì đó và có khoảng 2 người phụ nữ tôi muốn lấy làm vợ. Vì một vài lý do mà chúng tôi chia tay nhau, không có duyên số lấy nhau.

Trong cách sống của tôi, tôi không khó tính. Tôi khá phóng khoáng và dễ chịu. Còn trong cách chọn một người để làm vợ, tôi khó tính. Bởi tôi là người từng trải khi giao tiếp trong cuộc sống nên tôi biết mình phải chọn một người vợ như thế nào để chung sống với mình phần đời còn lại.

Vợ tôi không cần quá đẹp, không cần 10 điểm nhưng ít nhất cũng được điểm 8. Vợ tôi không cần chân dài, không cần phải 1m68 nhưng ít nhất cũng phải được 1m64. Quan trọng nhất người vợ đó phải chăm sóc được bố mẹ tôi.

- Anh tự nhận thấy mình có những điểm gì hấp dẫn phụ nữ?

- Tôi nghĩ mỗi người con gái đều có những cảm nhận khác nhau nhưng tôi có ưu điểm là rất say sưa và quyết tâm trong công việc. Tôi hạ quyết tâm việc gì phải đạt được mục đích đó. Mục đích tiếp theo của tôi là mở một trung tâm đào tạo. Tôi muốn đào tạo những nhóm nhạc, những ca sĩ mới tài năng hơn tôi, giỏi hơn tôi và có thể vươn mình ra khỏi đất nước Việt Nam, có thể cạnh tranh với Hàn Quốc, Trung Quôc, Nhật Bản, Đài Loan.

Ước mơ này cũng lớn như ước mơ trở thành ca sĩ của tôi ngày xưa. Tuy nhiên ước mơ trở thành ca sĩ của tôi lại từ màu hồng, trở thành màu đen vì khi làm ca sĩ, tôi nhận ra rất nhiều sự thật phũ phàng không đẹp như mình tưởng. Con đường đi của tôi tương đối gian lao vất vả không như nhiều ca sĩ khác.

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 4

Không thích giao du với giới showbiz

- So với thời gian trước, anh đang không kiểm soát được cân nặng?

- Đúng là tôi mập hơn trước nhiều. Tôi cũng tập thể dục nhưng toàn tự tập ở nhà thôi vì hầu như không có thời gian. Tuy nhiên, tôi cũng ăn uống thoải mái để đảm bảo sức khỏe chứ không ăn kiêng. Tôi đang cố gắng để mình không tăng cân nữa, như thế này là mập nhất rồi.

- Anh có thể lý giải sự im ắng của mình suốt 2 năm qua không?

- Cơ bản là tôi không thích lên báo nhiều. Tôi cũng chẳng có scandal nào để mà phải lên báo cả. Hơn nữa, do tôi mải mê đi diễn quá nên mảng truyền thông mình chưa làm đầy đủ. Lên báo phải có dự án mới hoặc mục đích mới chứ không phải lên báo để khoe hôm nay tôi mua cái nhẫn này mấy ngàn đô hay mua cái xe mới cũng phải lên báo. Tôi không thích lên kiểu đó.

Xét về hiệu quả công việc, tôi cũng không lo được đầy đủ vì các sản phẩm âm nhạc của tôi trong 2 năm qua đều phát hành lẳng lặng, tôi chẳng PR gì.

- Anh khó chịu như thế nào khi đọc những thông tin đồng nghiệp lên báo khoe nhà cửa, xe cộ và kim cương…?

- Tôi cũng không chê bai họ nhưng đơn giản mỗi người có một sở thích và hướng đi riêng. Người ta cảm thấy thích lên báo để khoe nhẫn, kim cương đó là việc của họ. Tôi không nói việc đó xấu hay tốt, vấn đề là tôi không thích giống họ.

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 5

Tôi không thích lên báo chỉ để khoe nhẫn, khoe xe.

- Vậy nếu nói anh đi hát chỉ để kiếm tiền nhanh cũng không sai?

- Kiếm tiền chỉ là một khía cạnh thôi. Nếu bây giờ mọi người bắt tôi nằm ở nhà 2-3 ngày không được đi diễn có lẽ tôi sẽ phải đưa tiền cho bầu show để họ mời tôi đi hát. Vì tôi quen rồi, quen được đi đây đi đó, được lên sân khấu hát và giao lưu với khán giả. Nó là niềm vui trong cuộc sống của tôi chứ không đơn thuần là công việc nữa.

- Anh là một trong số những ca sĩ đắt show tỉnh nhất Vpop, với tần suất trung bình 26/30 ngày, chẳng lẽ anh không bao giờ rơi vào trạng thái mệt mỏi, muốn được nghỉ ngơi?

- Như tôi đã nói ở trên là về góc độ tinh thần thôi, còn về góc độ sức khỏe đương nhiên tôi cũng có lúc rơi vào trạng thái mệt mỏi lắm chứ. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng cân bằng để cân đối giữa công việc và sức khỏe.

- Nhiều ca sĩ không dám nhận show tỉnh lẻ hay sân khấu “chuồng gà” vì sợ mất giá hay yếu tố fan cuồng, còn anh?

- Đúng là đi diễn tỉnh đôi khi có chút bất an. Có nhiều nơi khán giả hơi xô bồ, an ninh không tốt. Nhiều nơi khán giả quá khích làm mình cũng có cảm giác khó chịu, tuy nhiên, những hành động của họ đều xuất phát từ tình cảm yêu mến ca sĩ. Họ muốn gần mình, chạm vào mình hay muốn ôm hôn mình chứ không có ý xấu với mình.

- Với trường hợp bị fan nữ ôm hôn anh xử lý thế nào?

- (Cười lớn) Có thích hay không còn phải tùy xem fan nữ đó như thế nào đã. Đùa thôi, được khán giả yêu mến ai cũng vui, có điều họ đừng thể hiện tình cảm yêu mến đó một cách quá đáng là được. Tôi cũng tùy cơ ứng biến, nhưng nhìn chung thì mình cũng cư xử nhẹ nhàng. Chẳng hạn khi người ta đang ôm hôn mình, mình cũng không thể đẩy người ta ra một cách phũ phàng được.

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 6

- Có người nhận xét ngoài đời anh gia trưởng, ít nói, khó gần và chảnh, anh phản ứng thế nào?

- Nói chung ít người nhận xét tôi như thế lắm, chỉ có ai không hiểu tôi hay chưa hiểu mới nói như thế. Trong cuộc sống không phải lúc nào mình cũng vẹn toàn được. Trong một hoàn cảnh, hay trường hợp nào đó mình rơi vào tình huống buộc phải làm như thế thì mình cũng không thể nào tránh khỏi.

- Hoạt động trong showbiz nhưng anh hiếm khi đi cà phê hay giao du cùng đồng nghiệp, vì sao anh luôn giữ khoảng cách thế?

- Giới này phức tạp, giao du làm gì nhiều. Tôi chỉ nói chuyện với người hợp tính hoặc người đó đáng để tôi giao du, không ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của mình thôi.

Mỗi tháng cho mẹ vài ngàn đô xài chơi

- Anh có ba tấm bằng đại học các khoa Ngữ văn Trung Quốc, Báo chí và Luật. Bây giờ anh cất chúng ở đâu?

- Tôi cất chúng trong tủ để làm kỷ niệm thôi. Tôi cũng chẳng giỏi giang lắm đâu nhưng đủ để tốt nghiệp 3 bằng đại học, tốt nghiệp bằng bài thi chứ không tốt nghiệp bằng tiền. Tôi học vì gia đình khuyến khích thôi, lỡ thi đỗ rồi phải rang học cho xong. Bố tôi định hướng tôi đi học ở Trung Quốc nên muốn tôi thi vào trường ngoại ngữ tiếng Trung, sau đó bố lại bảo tôi thi vào báo chí luôn đi, tốt nghiệp được hay không cũng chẳng sao, học cho biết thôi. Rồi khi bố tôi đi học luật, bố lại rủ tôi học cùng cho vui, tôi gật đầu luôn. Nhưng mọi người có thể đánh giá cao tôi ở sự kiên trì, quyết tâm. Tôi tốt nghiệp cũng loại khá thôi chứ không được loại giỏi.

- Xem ra anh rất nghe lời bố mẹ đấy chứ?

- Cái này thì đúng. Tôi được cái chịu khó nghe lời bố, bố nói học gì thì học ngay. Nhưng khi tôi quyết định theo đuổi con đường ca hát, bố không ủng hộ lắm. Mãi sau này, khi tôi phát hành album Mưa thủy tinh, bố cũng giúp đỡ vốn ban đầu để thực hiện. Tôi phát hiện mình thích hát nhóm từ cuối cấp 3, tôi chỉ nghĩ mình hát nhóm chứ không nghĩ có ngày mình sẽ hát solo.

- Kiếm nhiều tiền như thế, anh xài tiền ra sao?

- Tôi hỗ trợ gia đình. Bố xây nhà, tôi cũng góp chung với bố. Mẹ tôi mới nghỉ hưu. Trước đây, mẹ tôi làm chủ tịch hội đồng quản trị một doanh nghiệp lớn nhưng mới nghỉ được một thời gian, do mẹ lớn tuổi rồi, công việc lại quá áp lực nên nhiều lần tôi cũng giục mẹ nghỉ sớm đi, mỗi tháng tôi biếu mẹ vài ngàn USD để xài chơi, khỏi phải đi làm.

Khánh Phương: 'Không có cảm tình với bồ mới của Quỳnh Nga' - ảnh 7
Mẹ Khánh Phương rất trẻ và giỏi nhưng nam ca sĩ sẵn sàng biếu mẹ vài ngàn đô mỗi tháng để bà nghỉ hưu ở nhà nghỉ ngơi.

- Vốn là ca sĩ có duyên với những bài hit nhưng 2 năm nay anh đều bị các đàn em “vượt mặt” trên bảng xếp hạng âm nhạc, anh có sốt ruột?

- Tôi chẳng có gì phải sốt ruột. Tôi có những cách khác để giữ hình ảnh của mình. Tôi đi diễn với tần xuất dày đặc như thế, cũng là một cách để khán giả nhớ đến tôi. Tôi nghĩ làm ca sĩ, ai chẳng muốn điều đó nhưng bài hay đến với mình hay không phụ thuộc nhiều yếu tố lắm. Liệu mình có duyên với bài hát đó không, mình có may mắn không… chứ không phải thích có hit là có ngay. Tuy nhiên, nếu không có được những bài hay xuất sắc, tôi luôn cố gắng duy trì những ca khúc mới của mình phải dễ nghe.

Tôi dự định cuối tháng 7 này sẽ cho ra mắt album mới. Chất nhạc và hình ảnh vẫn chưa có gì đột phá. Sau sản phẩm này, tôi tiếp tục ra đĩa phụ với dòng nhạc khác hẳn, sến một chút. Theo đánh giá của tôi, album này có nhiều ca khúc mới nghe rất dễ chịu. Còn nó hit đến đâu hay có hit không, tôi không đánh giá được.

Ngoài dự án âm nhạc, thời gian tới tôi muốn tạo ra những nhóm nhạc có sức cạnh tranh trên thị trường. Đó là những ca sĩ, nhóm nhạc mang tính thực tế, chứ không phải “ảo”. Chữ “ảo” là bảng xếp hạng ảo, lượt nghe ảo, lượng comment ảo, lượt “like” ảo và người mà tôi tạo ra tôi không muốn họ ảo như thế. Nếu như người ta “like” là like thật chứ không phải nhờ một nhóm hacker thực hiện để lên bảng xếp hạng A, B, C, D nào đó.

Nếu nói phải bỏ tiền, tôi có thể lên truyền hình, lên bảng xếp hạng nhiều hơn bây giờ rất nhiều. Nếu bạn thích tôi sôi nổi, có mặt ở chỗ nọ chỗ kia, vấn đề chỉ là "money" thôi. Cái đó tôi không thiếu, có điều tôi không thích bỏ tiền ra để làm những việc đó. Tôi không nói thủ thuật này xấu nhưng ở thời điểm này tôi không cần phải làm những trò đó.

- Mạnh miệng như thế, vậy trong tay anh đang có những gì để tạo nên những con người không “ảo”?

- Tôi có một đội ngũ dạy về thanh nhạc và vũ đạo rất tốt. Sắp tới tôi cũng tuyển thêm những vũ sư ở Hàn Quốc về để hỗ trợ trong việc nâng cao các học viên của mình. Các thành viên của tôi phải trải qua một quá trình đào tạo. Quy trình chọn nhóm nhạc của tôi khác với mọi người. Mọi người tuyển rồi mới đào tạo, còn tôi ngược lại, đào tạo xong mới tuyển. Trong quá trình đào tạo, chính là lúc tôi tìm ra những nhân tố mới vì khi họ học là khi họ thể hiện sự sáng tạo, khả năng và đạo đức của họ.

- Vì sao anh nhấn mạnh hai chữ “đạo đức” của các nhóm nhạc mình đào tạo?

- Trong cách nhìn của tôi, yếu tố đạo đức quá quan trọng. Nó chiếm tới 50% sự tồn tại của nhân tố nhóm nhạc, ca sĩ đó đối với tôi. Làm việc với nhau bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố đạo đức. Một ca sĩ có thể phản bội lại tôi, lại công ty, lại tâm huyết tôi dành cho họ cũng chỉ vì hai chữ đạo đức.

Một tấm gương lớn mà tôi phải khâm phục là trường hợp của anh Đan Trường và anh Hoàng Tuấn. Anh Trường là người rất chung thủy, biết người biết ta, có thể nói là tôi kính nể. Anh Trường làm việc với anh Hoàng Tuấn trong một khuôn khổ khắt khe, gò ép. Có ai nhìn thấy Đan Trường đi ở ngoài đường không? Tôi là người ít ra đường nhưng tôi biết chắc so với anh Trường chắc chắn chưa là gì. Thậm chí anh ấy không bao giờ đi ra đường. Ai muốn liên lạc hay làm gì phải qua một bàn tay khác “sắp đặt” rồi mới tới anh ấy.

- Nhưng ở một góc nhìn khác thì cách làm việc đó khá thụ động?

- Tôi không nói mình thích cách làm đó, nhưng tôi muốn nói đến sự chuyên nghiệp của anh Đan Trường. Anh chấp nhận hết sự khắt khe đó để thành công vì anh ấy tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối với ông bầu của mình. Tôi khâm phục đức tính, sự nhẫn nại, chịu đựng của anh ấy mà không ai có thể làm được. Chỉ có như vậy, anh Hoàng Tuấn và anh Đan Trường mới trở thành cặp bầu sô – ca sĩ thành công nhất Việt Nam ở “mọi thời đại”. Tôi dám chắc điều đó và sau này không có cặp nào thành công hơn thế.

- Ở showbiz không thiếu trường hợp ca sĩ có chút tên tuổi là quay ngoắt lưng lại, muốn hát solo. Mới đây nhất là trường hợp của bà bầu Ngô Thanh Vân phải “dở khóc dở cười” khi bị thành viên Tronie “phản” lại dù tốn không ít tiền đầu tư trong 3 năm. Với ước mơ trở thành ông bầu của các nhóm nhạc, anh đã nghĩ đến những trường hợp tương tự?

- Có chứ, tôi đã nghĩ nhiều. Chính vì điều này mà tôi đã nói yếu tố đạo đức vô cùng quan trọng. Đạo đức nghề nghiệp càng tốt thì yếu tố rủi ro càng thấp. Những cuộc cãi vã, những cuộc chia tay, tai nạn nghề nghiệp sẽ giảm đi rất nhiều nếu người ca sĩ có đạo đức biết suy nghĩ, biết nhìn trước nhìn sau, biết nghĩ đến cảm giác của ông bầu, bà bầu, của công ty đã làm gì để họ.

Tất nhiên mình không dám chắc những gì mình làm cho họ đều đúng vì có lúc mình cũng sẽ làm cho ca sĩ phải buồn, phải suy nghĩ nhưng nếu người ca sĩ có sự thông cảm, đồng cảm thì hai bên vẫn ngồi lại chia sẻ, vượt qua những khó khăn. Chứ không phải có chuyện xích mích là đưa ra tranh cãi gay gắt và chia tay.

Thanh Ngọc

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !