Hồ Hoài Anh vẫn dành nụ hôn cho vợ mỗi ngày

"Tôi thích kiểu tùy hứng, không sắp xếp. Lãng mạn và quan tâm từ những điều nhỏ nhặt hàng ngày như nắm tay bất ngờ, hôn tạm biệt vợ trước khi ra khỏi nhà, hay sau khi đi đâu về", nam nhạc sĩ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân suốt 3 năm qua.

Một con số ấn tượng đối với bất kỳ cặp đôi trẻ tuổi nào, nhất là khi cả hai đều là nghệ sĩ, máu lãng mạn và sự phiêu lưu đôi khi thừa trong huyết quản mỗi người. Chàng nhạc sĩ chia sẻ, một trong những yếu tố để anh duy trì sự ngọt ngào cũng như gắn kết với người bạn đời là sự nhường nhịn. Tất nhiên, anh cũng là nghệ sĩ nên sự lãng mạn, ga lăng luôn có thừa, vì vậy, anh sử dụng triệt để nụ hôn để làm sợi dây tình cảm gắn kết cũng như làm cho cuộc sống vợ chồng anh luôn bất ngờ, mới mẻ và khăng khít.

- Sau 3 năm bước vào hôn nhân, anh có khi nào bất chợt thấy hối tiếc hay đấy là sự lựa chọn đúng đắn?

- Tôi vẫn nói với bạn bè, nếu biết lấy vợ sướng thế tôi đã lấy sớm hơn. Mọi thứ rất tốt, tất nhiên cũng phải đánh đổi vài thứ như tự do, giờ giấc ngày xưa thích đi đâu, bao giờ về, ăn ở đâu đều thoải mái. Những điều tôi mất chẳng thấm vào đâu so với được nên tôi thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Hồ Hoài Anh vẫn dành nụ hôn cho vợ mỗi ngày - ảnh 1

- Người ta nói, 3 năm đầu của hôn nhân đẹp nhưng có những rắc rối nếu cả hai không khéo sẽ dẫn đến đổ vỡ. Còn anh chị?

- Sự thật là 3 năm đầu tiên của hôn nhân thường là thử thách lớn đối với bất cứ cặp vợ chồng nào. Đặc biệt là khi có thêm thành viên mới, vài thứ xáo xào đảo lộn khiến cả hai rơi vào trạng thái stress, nhưng tôi thấy lúc này người đàn ông phải vững vàng, biết nhường nhịn cảm thông với người bạn đời, mọi thứ sẽ dần ổn định. Tôi và Giang đã có 6 năm yêu nhau trước khi cưới, mọi bất đồng, cãi vả xảy ra nhiều trong 6 năm nên khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" mọi thứ cũng đỡ nhiều.

- Vợ chồng nghệ sĩ thường lãng mạn hơn người bình thường, gia đình anh thì sao?

- Mỗi người có một gu về sự lãng mạn, tôi thích kiểu tùy hứng, không sắp xếp. Lãng mạn và quan tâm từ những điều nhỏ nhặt hàng ngày như nắm tay bất ngờ, hôn tạm biệt vợ trước khi ra khỏi nhà, hay sau khi đi đâu về. Tôi vẫn duy trì việc hôn vợ mỗi ngày như khi còn yêu nhau.

- Khi quyết định cưới, anh có nghĩ mình phải xây dựng hay đặt ra hình mẫu nào cho cuộc hôn nhân không?

- Tôi không đặt ra hình mẫu nào, tự bản thân biết phải làm gì để tốt cho vợ con. Tôi hiểu cái gì cũng có trật tự và chừng mực. Mình là đàn ông, phải gánh vác gia đình, nhiều khi sự chia sẻ hay gánh vác không chỉ là vấn đề kinh tế, sự quan tâm và chia sẻ về tinh thần cũng quan trọng. Tôi nghĩ phải kết hợp cả hai sẽ có sự gắn bó lâu dài.

Hồ Hoài Anh vẫn dành nụ hôn cho vợ mỗi ngày - ảnh 2

- Sự nhàm chán, 3 năm có thể chưa nhưng 4 hay 5 năm mọi thứ sẽ diễn ra. Anh có sợ không và làm gì để nó không xuất hiện trong tổ ấm?

- Tôi nghĩ những gì diễn ra trong ngày hôm nay là nền tảng của ngày mai. Tôi luôn ý thức bản thân mỗi ngày để hạn chế được rủi ro. Chúng tôi luôn tạo bất ngờ, sự khám phá lẫn nhau để cuộc sống thú vị. Tôi chỉ thấy tình thương ngày càng lớn hơn giữa hai vợ chồng, đó là sự an toàn và bình yên tôi đang có.

- Một xã hội hiện đại, con người sống gấp và những giá trị về truyền thống gia đình đôi khi cũng bị mai một. Sự đổ vỡ luôn rình rập, đặc biệt gia đình nghệ sĩ gần như đối mặt với điều này còn nhiều hơn. Hai vợ chồng anh có quy ước gì với nhau không?

- Chúng tôi cứ sống hết mình vì nhau, dành sự tôn trọng và thương yêu cho nhau tốt nhất có thể. Còn nếu chẳng may có gì xui xẻo, đó có thể là sự sắp đặt của số phận. Tương lai thế nào là do ngày hôm nay làm nền tảng, chúng tôi đang sống tốt và vì nhau có lẽ mọi thứ ở tương lai sẽ tốt.

Hồ Hoài Anh vẫn dành nụ hôn cho vợ mỗi ngày - ảnh 3

- Khi nhìn thấy hình ảnh những người già nắm tay nhau đi dạo trong công viên khi đã ở tuổi xế chiều, anh có cảm xúc gì hay có khi nào tưởng tượng ra tương lai được như vậy?

- Đó là những hình ảnh đẹp, tất nhiên, tôi cũng mơ ước và đôi khi tưởng tượng, nhưng để làm được như vậy cũng gian nan. Tôi nghĩ đó không phải là mong muốn riêng, ai bước vào hôn nhân cũng vậy. Tôi kết hôn lúc 30 tuổi, không già cũng không quá trẻ, lúc đó ý thức rất rõ những gì được gọi là hôn nhân, nói chung khi quyết kết hôn là xác định đương đầu và làm thuyền trưởng cho cuộc hôn nhân của mình.

- Vị thuyền trưởng này khi nào lùi bước trước những cơn bão do thuyền viên xinh đẹp tạo ra chưa?

- (Cười) Nhiều chứ, tôi xác định rõ ràng "một điều nhịn là chín điều lành". Suy cho cùng phụ nữ vẫn là người chịu nhiều thiệt thòi, mình nhún nhường họ có mất gì đâu.

Theo Mẹ yêu bé

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !