Hiếm lắm mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, bà chủ "nghìn tỷ" trông thật gần gũi

Những hình ảnh mới nhất về người mẹ chồng ít khi lộ diện trước truyền thông của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã làm không ít netizen ngạc nhiên.

Không như các nàng hậu Vbiz có thói quen "giấu con", cả Đặng Thu Thảo lẫn ông xã đại gia đều rất cởi mở về đời tư, đặc biệt là hay khoe nhan sắc con mình trên MXH để bạn bè vào tương tác.

Tuy nhiên, hình ảnh về gia đình chồng lại rất ít khi được cả hai đăng lên trang cá nhân. Mãi đến gần đây, đại gia Trung Tín mới chịu hé lộ "chút chút" mẹ ruột mình đang nắm tay cháu cưng, cũng là lần hiếm hoi công chúng được thấy mẹ chồng đại gia của Đặng Thu Thảo - bà Dương Thanh Thuỷ.

Hiếm lắm mẹ chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, bà chủ hào môn tài sản nghìn tỷ trông thật gần gũi - Ảnh 1.

Đại gia Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn

Hiếm lắm mẹ chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, bà chủ hào môn tài sản nghìn tỷ trông thật gần gũi - Ảnh 2.

Mẹ chồng Đặng Thu Thảo bên cạnh cháu nội

Hiếm lắm mẹ chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, bà chủ hào môn tài sản nghìn tỷ trông thật gần gũi - Ảnh 3.

Là phu nhân hào môn nhưng mẹ chồng Đặng Thu Thảo xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, gần gũi như những người bà của mình

Hiếm lắm mẹ chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, bà chủ hào môn tài sản nghìn tỷ trông thật gần gũi - Ảnh 4.

Khi zoom gần thấy phụ kiện là chiếc đồng hồ kim cương lấp lánh thì đúng là bà nhà người ta rồi

Được biết, mẹ chồng của Đặng Thu Thảo là doanh nhân - tỷ phú Dương Thanh Thuỷ (sinh năm 1961), bà là người khai sinh ra thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng. Bên cạnh đó, bà cũng có đầu tư vào các dự án bất động sản, trung tâm thương mại. Vì đi lên từ gian khó nên mẹ chồng của Đặng Thu Thảo có nếp sống giản dị, ít khi lộ diện với những trang phục đồ hiệu đắt tiền như những phu nhân hào môn khác. Nhưng tất nhiên, bà vẫn sở hữu những món phụ kiện đắt đỏ như hoa tai và đồng hồ kim cương ở bức ảnh trên. 

Hiện nay, bà Dương Thanh Thuỷ đang đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc tập đoàn.

Chân dung mẹ chồng của Đặng Thu Thảo, đời thường bà ăn mặc giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng 

Có thể nói dù đã đăng quang Hoa hậu nhiều năm và ít tham gia các hoạt động showbiz, Đặng Thu Thảo vẫn giữ vững độ hot của mình khi mọi động thái của cô trên MXH đều được netizen quan tâm. Kể từ ngày kết hôn đại gia Trung Tín, chính thức bước vào cánh cửa hào môn hồi cuối tháng 10/2017, cuộc sống của Đặng Thu Thảo càng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hiếm lắm mẹ chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, bà chủ hào môn tài sản nghìn tỷ trông thật gần gũi - Ảnh 6.

Chân dung con trai út của Đặng Thu Thảo và chồng đại gia

Ở tuổi 29, Đặng Thu Thảo đã trải qua 2 lần sinh nở và có một mái ấm viên mãn, hạnh phúc. Cô được xem là Hoa hậu viên mãn nhất Việt Nam khi danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" được nàng Hậu duy trì qua năm tháng, kể cả khi đã lên chức mẹ bỉm sữa lần 2.

Nguồn: Tổng hợp

3 ái nữ nhà PNJ toàn theo học đại học TOP đầu thế giới, tài sản trăm tỷ nhưng bất ngờ nhất là cô con gái út

3 ái nữ nhà PNJ toàn theo học đại học TOP đầu thế giới, tài sản trăm tỷ nhưng bất ngờ nhất là cô con gái út

Không chỉ giỏi giang, cá tính, 3 "nàng tiên" nhà PNJ còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi đều là tiến sĩ Harvard và Oxford.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !