Hãy "yêu" nhiều hơn trong năm mới

Để giúp tình yêu của các bạn nồng nàn và tuyệt vời hơn trong năm mới, phó giáo sư Dittakarn Boriboonhirunsarn, bệnh viện Siriraj, Thái Lan, có vài lời khuyên giúp nâng cao đời sông lứa đôi trong năm 2012.

Hãy "yêu" nhiều hơn trong năm mới

Hãy `yêu` nhiều hơn trong năm mới

Ngoài những việc cần làm trong năm 2012 như giảm cân hay bỏ thuốc, hãy thử làm một cuộc cách mạng trong quan hệ tình yêu của hai bạn nhé.

Dành nhiều thời gian cho nhau hơn

Trong thời gian qua, cuộc sống và công việc quá bận rộn đã làm cho vợ chồng bạn chẳng còn sức mà chuyện trò với nhau nữa phải không. Vậy thì trong thời gian tới, hãy dành thêm thời gian quý báu cho nhau nhé. Có thể bạn có kế hoạch đi nghỉ với nhau, hoặc là "yêu" nhau vào buổi sáng nhỉ, hay bất cứ điều gì giúp các bạn gần nhau hơn lâu hơn một chút. Chắc hẳn điều này sẽ giúp việc yêu của các bạn thăng hoa, mãnh liệt hơn đấy.

Trải nghiệm mới

Những khám phá và trải nghiệm mới để tìm ra thay đổi nào sẽ làm bạn hài lòng trong đời sống vợ chồng hẳn sẽ rất thú vị. Thử chút gì đó mới bạn sẽ thấy bạn đời hạnh phúc hơn. Ai cũng có những khao khát và ý tưởng của riêng mình khi "yêu", chính vì vậy các bạn cần trao đổi để việc yêu ngày càng tuyệt hơn. Đừng quá ngại ngùng khi thử nghiệm kỹ thuật hay tư thế mới lạ khi "yêu" nhé. Có vô số những kỹ thuật và tư thế mới lạ dành cho hai bạn đấy nhé. Những thử nghiệm mới, đôi khi cả những sai lầm nho nhỏ sẽ làm tăng thêm tình yêu của các bạn. Vì thế, năm nay các bạn hãy làm mới mình khi yêu nhé.

Nói thật

Khi không còn được thỏa mãn khi "yêu", nhiều người có xu hướng im lặng còn những người khác lại trả vờ như đã được thỏa mãn (điều này còn tệ hơn). Có thể lúc đầu bạn đời có thể đang cho rằng bạn đang làm điều gì tuyệt vời, khi hiểu ra họ chỉ mong bạn chấm dứt sự trả vờ ấy.

Đùng trả vờ hay che dấu cảm xúc của mình khi "yêu". Hãy nói cho nửa kia biết bạn không thích thú chuyện ân ái của hai người và bạn cũng đừng ngần ngại ra tín hiệu cụ thể để bạn đời biết điều này. Tuy nhiên không nên nói thẳng “Em chẳng hứng thú gì với anh”, thay vào đó bạn có thế nói ”em cảm động khi anh làm thế, có điều…". Điều này giúp nói những gì bạn muốn mà không làm cho bạn đời bị tổn thương. Đừng nghĩ lời nói của bạn sẽ làm bạn đời bối rối hay xúc phạm anh ấy. Ít nhất nó còn tốt hơn rất nhiều việc không hề thấy thỏa mãn trong cuộc sống lứa đôi.

Bên cạnh đó, nhớ nói cho bạn đời biết bạn yêu những gì anh ấy làm cho bạn. Điều này cũng quan trọng không kém gì việc bạn thú nhận trục trặc giữa hai người.

Khen ngợi anh ấy sẽ giúp anh ấy tự tin hơn và có khi lại khuyến khích anh ấy áp dụng những chiêu thức mới để vui lòng bạn thì sao.

Khác biệt hơn

Hãy trở nên khác biệt hơn, khám phá thế giới tình yêu và tìm ra cho mình những gì tuyệt vời nhất. Hay cùng xem một bộ phim lãng mạn, hay sử dụng những món đồ nho nhỏ trước khi vào cuộc, hãy mua cho người ấy bộ đồ ngủ mà bạn thích…

Và tại sao các bạn lại cứ phải "yêu" ở một chỗ quen thuộc như trong phòng ngủ hoặc trên giường nhỉ. Các bạn hãy thử yêu nhau trong bếp, trong phòng ăn và cả phòng tắm đi nào. Những địa điểm mới sẽ cải thiện và nuôi dưỡng tình yêu của hai bạn, giúp tình yêu của các bạn càng nồng nàn và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Coffee

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !