Để lại cuốn nhật ký 46 trang rồi giết người yêu, lao vào xe tải tự tử

Chỉ vì yêu mù quáng mà Vũ đã khiến 2 mạng người đã phải chết oan. Đây cũng là bài học cho những bạn trẻ khi để những suy nghĩ cực đoan lấn lướt.
Tuy đã 29 tuổi nhưng Nguyễn Anh Vũ (ở xã Tân Thành, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) vẫn còn là sinh viên một trường nghệ thuật ở TPHCM. Tại đây, Vũ đã quen và nảy sinh tình cảm với Ngọc - cô bạn cùng học. Ngọc cũng đáp lại tình yêu này. Càng yêu nhau, họ càng gắn bó nên đã bàn tới chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, vì Vũ chưa có công việc ổn định mà nhà Ngọc lại đang muốn cho cô đi du học nên mẹ Ngọc đã không tác hợp cho mối nhân duyên này. Mặc dù vậy, do quá yêu nhau và đã cùng “thề non hẹn biển” nên Vũ và Ngọc vẫn đưa nhau tới thầy bói xem ngày làm đám cưới. 29/5 là ngày đẹp đã được họ chọn cho đám cưới của mình. Cũng chính vì quyết tâm thành vợ thành chồng nên vào ngày 16/3, Vũ và Ngọc đã thuê nhà trọ tại quận 7 (TPHCM) để được cùng chung sống. Họ còn xin vào làm ở một công ty tại Khu chế xuất Tân Thuận.

Để lại cuốn nhật ký 46 trang rồi giết người yêu, lao vào xe tải tự tử - ảnh 1

Chỉ vì yêu mù quáng Vũ đã khiến hai mạng người phải chết oan (AMH)


Nếu như sự việc chỉ dừng ở đó thì đã tốt cho hai gia đình và cả đôi trẻ. Đằng này, do nghĩ quẩn và cũng có thể bức bách vì quá yêu mà lại không được gia đình nhà người yêu thừa nhận nên Vũ đã hành động điên rồ. Khoảng 3h ngày 15/4, Vũ đã đang tâm dùng vũ lực sát hại Ngọc. Hàng xóm ở khu trọ tuy có nghe tiếng Ngọc kêu la, song vì nghĩ hai vợ chồng trẻ thường hay có chuyện gây lộn nhau nên không ai để ý gì. Chỉ đến lúc Vũ tìm cách lao vào xe tải đang lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát tự sát, sau khi sát hại Ngọc, thì hàng xóm mới “tá hỏa”.

Tại hiện trường phòng trọ, cơ quan điều tra không chỉ thu giữ được những vật chứng được nghi là phương tiện mà Vũ dùng gây án như dây, phích cắm điện, chày có dính máu mà còn tìm thấy 2 lá thư viết trên giấy A4 và những trang nhật ký Vũ viết trước và sau khi sát hại người yêu. Trong cuốn nhật ký dày 46 trang, Vũ luôn gọi Ngọc bằng những từ ngữ ngọt ngào như “nàng”, “vợ yêu”, “vợ chưa cưới của tôi”... rồi than thân trách phận vì không được mẹ Ngọc đồng ý, oán trách bà đã “chia loan rẻ thúy”. Vũ cũng nói tới việc anh ta từng uống thuốc ngủ tự tử, tự chích điện vào người nhưng không chết, nên đã đi tới quyết định sẽ tự đâm vào xe tải sau 5 giờ ngồi viết thư tuyệt mệnh gửi cho mẹ và em gái. Chỉ vì yêu mù quáng mà Vũ đã khiến 2 mạng người đã phải chết oan. Đây cũng là bài học cho những bạn trẻ khi để những suy nghĩ cực đoan lấn lướt. Thiết nghĩ, những bậc phụ huynh cũng cần xem câu chuyện này là một kinh nghiệm để cân nhắc khi có ý định can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của các con, bởi nếu không khéo, đó lại là động thái đẩy chính con cái của mình đến hậu quả đau lòng.

Thành Vũ/Báo PNVN

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !