Lộ danh tính "đại gia" đi xe Lexus LX 570 vụ đánh ghen giữa phố

Màn đánh ghen đình đám của người vợ một đại gia đi xe Lexus LX 570 trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) vào chiều 15/9 khiến nhiều người không khỏi tò mò người đàn ông trong clip là ai, có phải đại gia đình đám nào không?

{keywords}
Vụ đánh ghen liên quan đến đại gia đi xe Lexus LX 570 xảy ra trên phố Hà Nội (ảnh cắt từ clip).

Ngoài việc xác định danh tính kẻ bị đánh ghen có tên N.T.M.N sinh năm 2000, ở Hòa Bình, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra người đàn ông bội bạc đánh vợ không tiếc tay để giải cứu bồ trẻ, có tên là  N.V.S, quê Nam Định.

{keywords}
Hé lộ danh tính đại gia đi xe Lexus LX 570 trong vụ đánh ghen đình đám trên phố Hà Nội

Ông S là giám đốc của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép, có trụ sở trên phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, và đặt xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên.

Doanh nghiệp này cũng có chi nhánh đại diện ở phía Nam có địa chỉ tại TP.HCM. 

Theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và theo giới thiệu trên website doanh nghiệp, Công ty của đại gia đi xe Lexus LX 570 trong màn đánh ghen trên phố vào chiều 15/9 được thành lập từ năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox) gồm nhiều loại như: inox 430, inox 201, inox 304, inox 316, inox 310s…

Các sản phẩm inox của công ty gồm nhiều chủng loại như: tấm, cuộn, ống, cây đặc, lưới, la, inox chữ V, hộp …

Trên thị trường, doanh nghiệp này kinh doanh inox, phân phối thép không gỉ.

Trước đó, vào chiều 15/9, màn đánh ghen đình đám đã diễn ra trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) khi người vợ bắt quả tang chồng mình chở “tiểu tam” trên chiếc xe sang Lexus LX 570. Đáng lưu ý là chứng kiến cô vợ dằn mặt cô gái trẻ, người chồng này đã có hành động vũ phu, bóp cổ, cùi trỏ thúc vào mặt vợ để giải cứu bồ, các hành vi này gây phẫn nộ, bị cộng đồng mạng lên án.

PV

Chiếc Lexus 570 xuất hiện trong clip đánh ghen có gì khiến những người giàu phải móc hầu bao?

Chiếc Lexus 570 xuất hiện trong clip đánh ghen có gì khiến những người giàu phải móc hầu bao?

Đại gia chở bồ trên xe Lexus LX 570 xuất hiện trong clip đánh ghen được tung lên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao. Ít người biết mức giá mà nhà giàu Việt phải móc hầu bao mua chiếc xe Lexus LX 570 là bao nhiêu. 

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !