Đàm Vĩnh Hưng bị "đào mộ" phát ngôn sốc về chuyện hôn nhân

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng bị bà bầu quyền lực hải ngoại Lien Jackie Pham đệ đơn ly hôn, netizen tiếp tục “đào mộ” loạt phát ngôn gây sốc của Mr Đàm về chuyện hôn nhân.

Mới đây, bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

dam vinh hung (1)

 Bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn Đàm Vinh Hưng. 

Sự việc ngay lập tức được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Thì ra, Đàm Vĩnh Hưng đã cưới vợ được gần 20 năm. Tuy nhiên trong đời tư Mr Đàm cực kỳ kín tiếng. Cuộc sống tình cảm của anh trước công chúng chỉ xoay quanh 2 người Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ. Một người là "Juliet", một người là "tri kỉ" của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, thân mật gắn bó nhất chính là Dương Triệu Vũ. Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau và thậm chí từng xảy ra tin đồn họ tổ chức đám cưới đồng tính.

dam vinh hung (2)

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thân thiết với Dương Triệu Vũ. 

Kín tiếng về chuyện hôn nhân nhưng khi được truyền thông phỏng vấn, anh vẫn có những tiết lộ sốc.

Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết: "Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!".

Với Mỹ Tâm, công chúng không ai không biết đến tình yêu đơn phương của nam ca sĩ "vùng đất cấm" dành cho giọng ca Họa mi tóc nâu.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi xưa giờ chỉ nói một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là 'họa mi'.

vuhabatngotietloconguoithu3xenvaogiuadamvinhhungvamytam44a4281044esjythumb

Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".

Bên cạnh đó, giọng ca 7X bày tỏ anh đem lòng yêu Mỹ Tâm trong một khoảng thời gian dài: "Suốt 1 khoảng thời gian dài tôi không thoát ra được Mỹ Tâm, khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều thật vừa vặn với tôi".

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ có nhiều người đàn ông muốn kết hôn cùng anh. Sau đó, Mr Đàm còn thẳng thắn thừa nhận đã kết hôn. "Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà", nam ca sĩ sinh năm 1971 nói.

Về việc vợ hơn 17 tuổi đệ đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có phản hồi chính thức. Phía đại diện chỉ trả lời Tuổi trẻ: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ diễn biến mới nhất vụ kiện do bà Phương Hằng đâm đơn nghi 'ngâm tiền từ thiện"

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ diễn biến mới nhất vụ kiện do bà Phương Hằng đâm đơn nghi 'ngâm tiền từ thiện"

Ngày 13/10/2021, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Bộ Công an điều tra nguồn tiền từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cùng ngày, nam ca sĩ cũng nhanh chóng chia sẻ về việc này trên trang cá nhân.

Theo giadinhonline.vn

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Đang cập nhật dữ liệu !