Thư tay nắn nót của "công chúa" nhà David Beckham gợi nhắc về bài học dạy con nói lời yêu thương

Harper Seven, con gái út của nhà David Beckham nắn nót viết thư tay chúc bố mẹ ngủ ngon vô cùng ngọt ngào đáng yêu.

 

{keywords}
David và Victoria Beckham cùng bốn người con.

Cô bé Harper Seven, 9 tuổi, con gái út nhà David và Victoria Beckham luôn là một trong những 'ngôi sao nhí' được giới truyền thông săn đón. 

Sức ảnh hưởng, thu hút truyền thông của cô bé út nhà David Beckham đôi khi còn hơn hẳn bố mẹ cũng như 3 người anh của mình.

Harper Seven thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn với vẻ ngoài ngày một trưởng thành, cũng như gu thời trang hiện đại. Việc diện những trang phục hàng hiệu thời thượng giúp Harper luôn nổi bật trước ống kính.

Cô bé được cả nhà hết mực cưng chiều, không chỉ bố David và mẹ Victoria cũng như các anh rất nhiều lần chia sẻ hình ảnh về những khoảnh khắc ngọt ngào của Harper trên mạng xã hội.

{keywords}
Bức thư tay đơn giản mà đầy tình cảm của con gái David Beckham gửi mẹ

Mới đây, Victoria Beckham chia sẻ bức thư tay của Harper thể hiện sự sáng tạo khi gửi lời chúc ngủ ngon tới mẹ.

Cô bé nắn nón viết thư tay với nội dung: "Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ là người bạn thân tuyệt vời nhất của con. Con yêu những khi cùng mẹ trang điểm. Con yêu mẹ nhiều. Chúc mẹ ngủ ngon và có giấc mơ đẹp".

Cô bé Harper tình cảm cũng viết cho bố David bức thư chúc ngủ ngon. Nội dung bức thư viết: "Bố thân yêu, con mong bố có một giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp nhất. Bố đã làm việc rất chăm chỉ, con rất tự hào về bố. Con yêu bố rất nhiều. Chúc bố ngủ ngon".

Cô bé không quên vẽ thêm rất nhiều hình trái tim trong bức thư tay để thể hiện tình cảm với bố mẹ.

{keywords}
{keywords}
Bức thư tay con gái gửi tới David Beckham.

Victoria và David Beckham, 45 tuổi, chào đón Harper vào ngày 10/7/ 2011 tại Los Angeles. Trước đó, cặp đôi ngôi sao nổi tiếng có với nhau 3 con trai Cruz David 15 tuổi, Romeo James 18 tuổi và Brooklyn 21 tuổi.

Năm ngoái, bố mẹ Victoria và David Beckham vô cùng vui mừng khi tổ chức sinh nhật lần thứ 9 cho Harper bằng cách làm một video cẩn thận gồm những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của con gái trong nhiều năm qua.

Victoria đã chia sẻ đoạn video trên trang Instagram cá nhân và nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích của cư dân mạng.

Cách cư xử, nói lời yêu thương mỗi ngày của gia đình nổi tiếng này là một bài học giúp các bậc cha mẹ vun đắp tình cảm giữa các thành viên trong nhà.

Khi con trẻ ý thức được việc mình làm có thể mang lại niềm vui hay phiền lòng người lớn thì con sẽ hiểu sâu sắc bài học về sự trân trọng.

Bất cứ đứa trẻ nào cũng muốn được yêu thương nhất. Vậy nên nếu cha mẹ khéo léo, tinh tế dạy con thì con sẽ chủ động làm việc tốt để mong muốn nhận về tình yêu thương của cha mẹ nhiều hơn nữa. Đây cũng là một kỹ năng sống cần thiết cho bất cứ ai.

Hé lộ cuộc sống không giống "ngậm thìa vàng" của con trai Hoàng tử Harry

Hé lộ cuộc sống không giống "ngậm thìa vàng" của con trai Hoàng tử Harry

Con trai của Hoàng tử Harry và Meghan Marklec chưa đầy 2 tuổi nhưng nổi tiếng là thích nghe đọc sách và đang bắt đầu học bơi.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !