Siêu mẫu Việt lấy chồng hoàng gia, cuộc sống viên mãn sau 10 năm nhưng quan điểm dạy con chung - con riêng mới đáng ngưỡng mộ

Nhìn lại 10 năm từ ngày 'bỏ cuộc chơi' để theo chồng, cuộc sống của siêu mẫu đình đàm một thời với 4 người con có thể tóm gọn trong hai từ: Viên mãn.

Nhắc đến những siêu mẫu hàng đầu của làng mốt Việt khoảng hơn chục năm trước, cái tên Vũ Thu Phương chắc chắn nằm trong danh sách được săn đón nhất. Sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thần thái, người đẹp từng đảm nhận ví trí vedett trên khắp các sàn diễn thời trang. Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Vũ Thu Phương cũng để lại nhiều dấu ấn trong các phim Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh, Võ lâm truyền kỳ, Khát vọng thượng lưu,...

Siêu mẫu của làng mốt Việt lấy chồng hoàng gia, cuộc sống sau 10 năm đáng ngưỡng mộ nhưng nể nhất là chuyện dạy con chung - con riêng - Ảnh 1.

Vũ Thu Phương sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thần thái.

Tuy nhiên, đang ở thời kỳ đỉnh cao thì năm 2011, chân dài đột ngột lên xe hoa với đại gia và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng Vũ Thu Phương có mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố là người Việt và là cháu của Hoàng thân Norodom Sihanouk. Không chỉ thuộc dòng dõi hoàng gia, doanh nhân Thanh Hải còn là thành viên Hội đồng quản trị của một công ty chứng khoán. Cựu người mẫu Vũ Thu Phương mới đây vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên chồng đại gia và các con tại biệt thự sang trọng của gia đình.

Siêu mẫu của làng mốt Việt lấy chồng hoàng gia, cuộc sống sau 10 năm đáng ngưỡng mộ nhưng nể nhất là chuyện dạy con chung - con riêng - Ảnh 2.

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương mới đây vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên chồng đại gia và các con tại biệt thự sang trọng của gia đình.

"Tôi luôn dạy con chung – con riêng rằng các bé may mắn vì có nhiều chị em"

Chồng Vũ Thu Phương có 2 con riêng. Sau nhiều năm về chung một nhà, người mẫu và chồng đã có 2 con chung. Nhiều người thắc mắc rằng vì sao cô có thể hòa hợp con riêng lẫn con chung trong một gia đình. Nói đến vấn đề này, bản thân siêu mẫu cảm thấy chẳng có gì khó khăn, cô phân biệt được đâu là chuyện người lớn và đâu là cách ứng xử với con nhỏ. Theo Vũ Thu Phương, đứa trẻ nào cũng cần được yêu thương, chăm sóc và cô đề cao tình cảm gia đình, sự gần gũi, đồng điệu giữa các thành viên hơn chuyện phân biệt đâu là con riêng đâu là con của mình. Chính vì vậy, Thu Phương quyết định đưa 2 bé về sống chung để tiện quan tâm, chăm sóc. Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên con riêng của chồng.

Vũ Thu Phương từng chia sẻ: "Bản thân tôi luôn yêu các con riêng như con ruột của mình. Nếu ngay từ đầu mình cứ đặt nặng chuyện con riêng, con chung thì tư duy, cảm xúc của mình sẽ đi theo hướng đấy. Còn tôi thì không, tôi cứ bảo tất cả đều là con của tôi và đối đãi với các bé như con ruột của mình. Tôi đối đãi với con lớn thế nào thì các con út cũng phải y chang như vậy, cách tôi chăm sóc các con cũng như nhau hết".

Siêu mẫu của làng mốt Việt lấy chồng hoàng gia, cuộc sống sau 10 năm đáng ngưỡng mộ nhưng nể nhất là chuyện dạy con chung - con riêng - Ảnh 3.

Thu Phương từng chia sẻ: "Ở nhà, mọi người vẫn gọi 2 bé lớn là con riêng của tôi chứ không phải của chồng".

Rất may mắn, nhờ sự nuôi dưỡng, giáo dục và trò chuyện mỗi ngày nên hai con gái lớn rất quý mến, gần gũi với Vũ Thu Phương. 

Nói về chuyện dạy con, cô cho hay, dù bên ngoài thành đạt đến đâu đi nữa thì khi về nhà mình cũng như bao bà mẹ khác, luôn muốn gần gũi, làm bạn đồng hành, chỗ dựa cho các con nhỏ: "Nguyên tắc là chúng tôi cùng nhau ăn bữa cơm gia đình. Sau đó, hai vợ chồng chơi với con, dạy con học và còn thời gian thì xem phim, trao đổi góp ý cho nhau. 3 tháng một lần, cả hai đi du lịch xa hâm nóng tình cảm, để các con ở nhà cho ông bà. Chúng tôi vừa làm tri kỷ, vừa là vợ chồng".

Siêu mẫu của làng mốt Việt lấy chồng hoàng gia, cuộc sống sau 10 năm đáng ngưỡng mộ nhưng nể nhất là chuyện dạy con chung - con riêng - Ảnh 4.

Vũ Thu Phương bên hai con riêng Kim Ngọc (phải) và Bảo Ngọc. Hai bé rất thân thiết và gần gũi với cựu người mẫu.

"Tôi lên kế hoạch rất rõ ràng, 5 ngày đầu tuần sẽ dành cho công việc nhiều hơn, 2 ngày cuối tuần sẽ dành cho các con bởi niềm đam mê lớn nhất của tôi bây giờ vẫn là gia đình. Thứ 7 hàng tuần tôi sẽ dành thời gian "hẹn hò" với các con, vì có 4 bé nên mỗi tuần sẽ là một bé để cùng chia sẻ còn chủ nhật là dành cho cả nhà. Hay như tôi thích thức đêm làm những việc mình thích nên có thể xem như dành thời gian cho bản thân", người đẹp chia sẻ.

Theo như tiết lộ của chân dài gốc Nam Định, các con rất thích vẽ, tự tay vẽ nhiều bức tranh để làm quà tặng cho ba mẹ, người thân. Vũ Thu Phương tâm sự mỗi khi đi làm về, được các con tặng một bức tranh với dòng chữ "Con yêu mẹ" cũng đủ giúp cô xua tan hết bao mệt mỏi.

Ông bố 'viết lại' truyện cổ tích để dạy con gái đã thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok

Ông bố 'viết lại' truyện cổ tích để dạy con gái đã thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok

Muốn xóa bỏ định kiến giới tính, không tuân theo những khuôn mẫu cũ, người cha đã tự mình dạy con theo cách riêng qua những câu chuyện cổ tích đã được chỉnh sửa.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !