Sau khi bị chê vung tiền cho con thái quá, Lâm Tâm Như bất ngờ thú nhận 1 sự thật

Gần đây, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Lâm Tâm Như đã thành thật chia sẻ về chuyện nuôi dạy con của mình.

Sự nghiệp phim ảnh của Lâm Tâm Như khá thành công nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô có vẻ gặp nhiều chông gai. 41 tuổi mới sinh con nên nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" chiều chuộng, thương yêu con hết mức. Cô cùng chồng tâm niệm phải dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con gái nhỏ.

Chính vì vậy, Lâm Tâm Như nhiều lần bị chê trách nuông chiều thái quá, không biết dạy con. Thời gian trước, cô gây bão khi chia sẻ việc mua tặng con bộ trang sức kim cương trị giá hơn 300 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn cho con ăn cơm vi cá mập trong bát bằng vàng, tặng con vòng tay đôi trị giá 50.000 NDT (hơn 170 triệu đồng).

Sau khi bị chê vung tiền cho con thái quá, Lâm Tâm Như bất ngờ thú nhận 1 sự thật: Hóa ra ngôi sao làm mẹ cũng giống người thường! - Ảnh 1.

Chiếc vòng tay hơn 170 triệu đồng Lâm Tâm Như mua tặng con.

Có nhiều người ngợi khen, choáng váng trước độ giàu có của Lâm Tâm Như. Nhưng cũng có không ít người chê bai, khuyên "Tử Vy cách cách" không nên chiều chuộng con quá mức. Một số người lo ngại bé "Cá heo nhỏ" có thể kiêu căng, mắc bệnh công chúa khi được sống sung sướng quá sớm.

Gần đây, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Lâm Tâm Như đã thành thật chia sẻ: Trước khi có con, cô không biết cách hòa nhập, lấy lòng trẻ nhỏ. Đến khi làm mẹ, nữ diễn viên cũng gặp nhiều khó khăn, không biết phải làm sao để thân thiết, gắn bó với con. Đây cũng chính là nỗi lo mà nhiều cha mẹ nuôi dạy con đầu lòng gặp phải.

"Bây giờ "Cá heo nhỏ" (biệt danh của con gái Lâm Tâm Như) cũng gần 4 tuổi rồi. Người ta thường nói trẻ thường khủng hoảng ở tuổi lên 2 nhưng thực chất tuổi nào cũng có rắc rối hết", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Sau khi bị chê vung tiền cho con thái quá, Lâm Tâm Như bất ngờ thú nhận 1 sự thật: Hóa ra ngôi sao làm mẹ cũng giống người thường! - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như thừa nhận, cô vẫn còn đang học cách làm mẹ từng ngày. Trên cương vị của người mẹ, trước mắt cô muốn yêu thương con càng nhiều càng tốt. Cả cô và Hoắc Kiến Hoa đều không muốn con gái ghét mình nên tránh cãi nhau trước mặt con, cũng như tránh thể hiện nhưng mặt tiêu cực của bản thân, bỏ thói quen to tiếng,...

Về việc bỏ nhiều tiền mua quà tặng con, "Tử Vy cách cách" tâm sự, cô muốn nuôi con gái theo kiểu giàu có. Cô tin rằng việc có thể đáp ứng mọi mong muốn của các con là một cách giúp những đứa trẻ tự tin hơn vào bản thân và không phải chịu bất kỳ áp lực nào về tiền bạc.

Sau khi bị chê vung tiền cho con thái quá, Lâm Tâm Như bất ngờ thú nhận 1 sự thật: Hóa ra ngôi sao làm mẹ cũng giống người thường! - Ảnh 3.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cho con đi chơi.

Ngoài giàu có về vật chất, Lâm Tâm Như còn chú ý đến việc nuôi dưỡng giàu có về mặt tâm hồn. Mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng Hoắc - Lâm thường thu xếp công việc, đưa con đi đây đi đó để thăm thú những cảnh quan mới, có thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống.

Bố Sơn "Về nhà đi con" chia sẻ khoản đầu tư lớn nhất cuộc đời

Bố Sơn "Về nhà đi con" chia sẻ khoản đầu tư lớn nhất cuộc đời

"Mình có thể không giàu có nhưng cố gắng để lại cho con kiến thức. Do đó, vợ chồng tôi tập trung tất cả vào việc học cho các con. Đó là khoản đầu tư lớn nhất, hơn là để dành tiền".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !